Từ trại giam, Khá Bảnh hứa: 'Ra tù sẽ thành người tuyệt vời, chứ không phải được biết tới bởi quá khứ bất hảo'

Sau hơn 10 ngày bị bắt giam, Khá Bảnh đã thay đổi khá nhiều từ ngoại hình đến nhận thức.

Mới đây, báo Công an nhân dân vừa chia chia sẻ clip ghi lại cảnh Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh), đang ở trong trại giam của công an tỉnh Bắc Ninh.

Trong clip, Khá Bảnh không còn mái tóc “bờm ngựa” như trước mà trở nên ngoan hiền hơn. Khá tỏ ra chững chạc, phối hợp rất tốt với cơ qua chức năng. 

Khi được cán bộ trại giam hỏi "bị can nghĩ thế nào về hành vi vi phạm của mình", Khá Bảnh cho biết đã nhận thức được các hành vi vi phạm pháp luật của mình, sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Khá Bảnh nói bằng giọng khá thành khẩn: "Đây cũng là bước lỡ đường trong cuộc đời của mình. Tội mình gây ra thì mình phải chịu thôi, mình phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Từ trại giam, Khá Bảnh hứa: Ra tù sẽ thành người tuyệt vời, chứ không phải được biết tới bởi quá khứ bất hảo-1

Khi được hỏi có muốn nhắn gửi gì với mẹ, các chị gái và bạn gái hay không, Khá Bảnh trầm ngâm nói: "Mẹ, con đi cũng được khoảng chục hôm rồi, tâm lý con cũng thoải mái rồi. Chỉ là mỗi khi nói về mẹ con cũng thấy buồn một chút. Con ở trong này chỉ muốn nhắn gửi tới mẹ là con vẫn khỏe, mẹ ở nhà yên tâm, con đi mấy năm con về. Con vẫn còn trẻ mà. Không may con sa ngã, khi được về còn sẽ trở thành đứa con ngoan của mẹ. Các chị cũng yên tâm, ít nữa em chuyển qua trại cải tạo, mọi người sẽ được vào thăm em thôi”.

Từ trại giam, Khá Bảnh hứa: Ra tù sẽ thành người tuyệt vời, chứ không phải được biết tới bởi quá khứ bất hảo-2
Khá Bảnh tại trại giam

Cuối cùng, bị can Ngô Bá Khá gửi lời nhắn nhủ tới các bạn trẻ yêu mến mình suốt thời gian qua rằng đừng đi theo vết xe đổ của Khá Bảnh.

"Mình muốn nhắn gửi tới các bạn trẻ, thời gian vừa qua yêu mến mình, nếu còn đi học hãy học hành cho tốt, đừng đi theo con đường của mình, đừng vi phạm pháp luật như Bảnh bây giờ. Mấy năm nữa Bảnh về, Bảnh sẽ trở thành một con người tuyệt vời để mọi người nhìn vào, chứ không phải người được biết tới bởi quá khứ bất hảo", Khá Bảnh nói.

Từ trại giam, Khá Bảnh hứa: Ra tù sẽ thành người tuyệt vời, chứ không phải được biết tới bởi quá khứ bất hảo-3
Khá Bảnh khi chưa bị bắt

Trước đó, vào ngày 1/4, Ngô Bá Khá cùng một số người bị Công an tỉnh Bắc Ninh tạm giữ. Khám nhà Khá, công an thu nhiều hung khí cùng "một số giấy tờ liên quan hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề". Khá khai có sử dụng ma tuý.

Ngày 3/4 vừa qua, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) khởi tố bị can đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, tức Khá Bảnh).

Ngô Bá Khá là nhân vật "nổi tiếng" trên mạng xã hội, biệt danh là Khá Bảnh với kênh Youtube có hàng trăm nghìn người đăng ký theo dõi. Trên mạng xã hội, Khá Bảnh nổi tiếng với những video phát ngôn và hành động tiêu cực như đập phá và đốt xe máy, dừng xe, chụp ảnh giữa đường cao tốc… đáng bị lên án. Trước đó, năm 2011, Khá Bảnh bị đưa vào trường giáo dưỡng. Sau đó, liên tiếp trong hai năm 2014, 2016, Khá bị Công an thị xã Từ Sơn bắt giữ về hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Khá Bảnh

Tin tức mới nhất