Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?

Hãy xem bạn có lọt vào danh sách những con giáp xui xẻo trong ngày 12/8/2020 không nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 12/8/2020 chúc mừng bạn vì những nỗ lực đã gặt hái được trong công việc. Có vẻ như bạn đã dần nhận ra đâu mới là công việc quan trọng với mình. Bạn nên cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng để quá sức nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?-1

Tình yêu đang tiến triển, lúc buồn hãy dựa vào người ấy, thi thoảng cũng phải rủ người yêu đi cà phê, đi chơi, tạo không gian lãng mạn một chút để người ấy cảm thấy vui vẻThơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 12/8/2020 khuyên bạn nên chăm chỉ hơn, đừng đứng núi này trông núi nọ. Công việc hiện tại cũng rất ổn nhất là trong thời kì kinh tế khó khăn này, hãy cố gắng nỗ lực nhé.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang rất tốt. Người ấy luôn bên cạnh yêu thương, có lúc mâu thuẫn nhưng chỉ là chuyện bình thường, bỏ qua được thì cũng nên bỏ qua, đừng làm căng nhé.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: vàng
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 12/8/2020 cảnh báo thị phi bủa vây, bạn cần lưu ý có vài người ghen ăn tức ở thì có thể nói xấu sau lưng. Chuyện nói xấu cũng là bình thường thôi thế nên nếu họ chưa nói tận mặt thì mặc kệ, bỏ ngoài tai mà sống đi nhé. Chỉ cần chân tình thì người chân tình sẽ nhận ra.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?-2

Tiền lương khá ổn nhưng cần phải dành dụm một chút để có việc lớn thì chi tiêu. Đừng để đến lúc hết tiền lại hỏi tiền đâu rồi còn đi vay mượn. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 12/8/2020 của 12 con giáp không cần phải nói nhiều cũng biết bạn hôm nay có một ngày khá bình ổn. Công việc như ý, làm việc cũng rất tốt nên chẳng có gì phải bận tâm cả. Đi làm hết giờ thì về nhà nghỉ ngơi nhé.

Ăn uống cần phải hạn chế chất béo, gần đây mỡ máu hơi cao nên ăn uống nhiều chất sẽ chỉ khiến cơ thể sinh thêm bệnh tật, mệt mỏi mà thôi.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI THÌN

Một ngày không có gì đáng nói, tuổi Thìn bình ổn, đi làm rồi vui vẻ bên đồng nghiệp bạn bè. Tình yêu cũng khá tốt, hai người vẫn luôn bên nhau, bảo vệ và yêu thương nhau. Nếu có ý định tiến xa hơn thì hãy tính dần đi nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?-3

Tiền bạc khá ổn, chi tiêu tiết kiệm hơn một chút. Có thể góp tiền để mua món đồ giá trị thậm chí là đầu tư vào đất đai sinh lời, dù sao hai bạn cung tính toán cho tương lai của mình rồi phải không?

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI TỴ

Sức khỏe của bạn đang có vấn đề đó. Bạn cần lưu ý khám xét cẩn thận, ăn uống hạn chế cay nóng, chất béo nhé. Đừng chủ quan khi cơ thể đã có dấu hiệu. 

Tình yêu không như ý có thể khiến bạn suy nghĩ hơi nhiều. Chuyện yêu rồi chia tay cũng là bình thường, hết yêu thì nên dừng lại chứ đừng níu kéo người ấy khiến cả hai người thêm mệt mỏi.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu xanh lam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 12/8/2020 cho rằng Ngọ cần phải bình tĩnh hơn trong cách xử lý tình huống, đừng tự cho mình giỏi rồi lại mất tình cảm đồng nghiệp. Bạn thực sự có năng lực và công việc cũng rất ổn đó nhưng lúc nào cũng sẽ có người giỏ hơn bạn. 

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?-4

Tình yêu đang ổn nhưng chính tính tìn bảo thủ, tự tin thái quá, coi thường người khác khiến đối phương luôn cảm thấy thua kém, sinh cảm giác chán nản khi ở bên cạnh bạn. Cần thay đổi thái độ ứng xử ngay đi nhé!

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu Trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI MÙI

Mùi đã giải quyết được mâu thuẫn nhưng có vẻ bạn vẫn chưa hài lòng cho lắm. Có những chuyện bỏ qua được thì nên bỏ qua, đừng bao giờ khiến người khác cảm thấy ái ngại về bạn quá.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang không ổn cho lắm vì bạn luôn cho mình là đúng, không chịu bao dung. Hãy vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người, trong chuyện tình cảm thì càng nên như thế.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 12/8/2020 của 12 con giáp cảm thấy công việc hiện tại đang quá sức với bạn. Dám làm dám chịu, dám nhận trách nhiệm là điều rất đáng quý nhưng nếu nhận mà không hoàn thành tốt được thì phải xem lại nhé.

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?-5

Tiền bạc không thông có thể khiến bạn áp lực và cãi nhau với người bạn đời. Ít tiền thì hạn chế tiêu pha một chút, đừng vì tiền bạc mà sứt mẻ tình cảm nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI DẬU

Dậu đã vượt qua được khủng hoảng, ăn nói dễ nghe và chấp nhận công việc của mình hơn. Bạn đã có được thành tích tốt và được cấp trên khen ngợi rất nhiều. Cố gắng phát huy cao năng lực của mình một cách triệt để nhất nhé. 

Tình yêu không như ý cũng không cần suy nghĩ. Không ai có được mọi sự như ý cả, người ấy không yêu bạn thì nên tiếp tục mở rộng lòng. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tình yêu của bạn quá may mắn, hôm nay khả năng cao sẽ được người khác tặng quà hoặc được tỏ tình. Hãy suy nghĩ trước khi nhận lời tỏ tình của người ấy nhé. 

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 có gì, họa giáng xuống đầu ai?-6

Tiền bạc hanh thông, cần đáp lại tấm chân tình của người ấy ví dụ làm một món quà tặng lại hoặc mua một món quà bất ngờ nhé. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 12/8/2020 của 12 giáp cho rằng hôm nay đã làm đủ việc rồi, cố gắng dành thời gian nghỉ ngơi đi nhé.  Tình yêu cũng rất ổn, bạn có thể vui vẻ tận hưởng thời gian bên người ấy là rất tốt, cần phải trân trọng và yêu thương. 

Tiền bạc hanh thông, việc cần tiêu thì vẫn tiêu, tiết kiệm một chút cũng giúp cả hai có cách tính toán tương lai hợp lý hơn nhé.

Màu sắc may mắn: Màu tím
Con số may mắn: 9
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1282020-thu-4-cua-12-con-giap-ty-thanh-cong-n-232029.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao