Tử vi 12 con giáp tháng 12/2018: Tuất dễ bị phá sản, Hợi 'sướng quên lối về'

Trong khi tuổi Tuất có một tháng cuối năm đen đủi vì tuổi Hợi lại cực kì hạnh phúc và đắm chìm trong tình yêu.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày tháng 12 cho thấy tuổi Tý sẽ gặp nhiều áp lực trong chuyện công việc ở khoảng thời gian này. Càng về cuối năm, công việc càng bề bộn khiến bạn bận tối mắt tối mũi. Dù vậy bạn cũng không nên quá lo lắng, sự chăm chỉ và chịu khó sẽ khiến mọi việc diễn ra trôi chảy thôi.

Chỉ cần bạn tiếp tục cố gắng thì ông trời chắc chắn sẽ không phụ lòng người tốt. Tình cảm khá ổn định, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về người ấy.

Những ai đang FA cũng nên cẩn thận với nhiều vệ tinh xoay xung quanh, đó có thể là những người không nghiêm túc trong chuyện tình cảm đâu nên hãy cẩn thận trước khi nhận lời nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu sẽ gặp phải vấn đề lớn nhất trong tháng này đó chính là sức khỏe. Bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi, ăn uống khó tiêu, kém ngon miệng. Đây là hậu quả do một quá trình dài ăn ngủ không điều độ của bạn, cộng với áp lực công việc càng khiến cho bạn mắc chứng mất ngủ và uể oải.

Bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên. Nếu muốn thăng tiến nhanh hơn trong năm tới thì hãy thể hiện hết khả năng vào dịp cuối năm này nhé.

Tin vui là chuyện tình cảm của bạn sẽ thăng hoa, cả hai đều thấy đồng cảm và an tâm khi ở bên cạnh nhau.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2018: Tuất dễ bị phá sản, Hợi sướng quên lối về-1

Tháng này có nhiều biến động đối với tuổi Dần, bạn đạt được thành công trong sự nghiệp nhưng lại dễ bị thị phi vây quanh. Thành công là chuyện tốt thế nhưng bạn nên học cách khiêm tốn một chút, tránh để những người xấu lời ra tiếng vào ảnh hưởng đến con đường sau này.

Ngoài ra cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn, có sức khỏe bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc phải không nào. Tình cảm gia đình có đôi chút phức tạp vì mỗi thành viên đều quá bận rộn. Hãy dành ra những buổi cuối tuần quây quần bên nhau, thưởng thức một bữa tối ấm áp bạn nhé.

TUỔI MÃO

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão tháng 12 tới không được suôn sẻ cho lắm. Tháng này bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây nên xích mích trong công việc. Tử vi khuyên rằng bạn nên cẩn trọng trong tiếng nói, tránh để bị kẻ gian lợi dụng hạ thấp thanh danh của bạn.

Người tuổi Mão cũng không có vận về tiền tài, dễ tiêu xài hoang phí. Nếu không muốn cuối tháng sống ngập đầu trong nợ nần thì bạn nên học cách tiết kiệm hơn.

Tình duyên và gia đình cũng hòa hợp thôi nhưng đừng vì thế mà chủ quan dẫn tới bớt quan tâm những người thân yêu nhé.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2018: Tuất dễ bị phá sản, Hợi sướng quên lối về-2

Trái ngược với tuổi Mão, tuổi Thìn dễ gặp phải những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt khiến bạn thậm chí không muốn về nhà. Đôi khi một chuyện nhỏ cũng khiến tranh cãi nổ ra khó có thể giải quyết.

Lời khuyên cho bạn là nên tiết chế sự nóng giận, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn đối với những người thân trong gia đình.

May mắn rằng khó khăn trong công việc sẽ được giải quyết triệt để. Bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên và bạn bè, điều đó phần nào giúp tâm trạng bạn thoải mái hơn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên cẩn thận khi đầu tư lớn trong tháng này, đường tài lộc không tốt dễ dẫn đến tiền mất tật mang. Càng tham làm càng mấy nhiều nên hãy quyết định thật kỹ trước khi bắt tay vào kinh doanh. 

Các mối quan hệ ngày càng rối ren khiến bạn khó mà tập trung để làm việc hiệu quả, công danh sự nghiệp của bạn sẽ phát triển khá chậm trong khoảng thời gian này.

Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không ngừng nảy sinh nhưng bạn sẽ giải quyết được dễ dàng thôi.

TUỔI NGỌ

Đường thăng tiến của tuổi Ngọ trong tháng 12 gặp nhiều cản trở, không thể hoàn thành công việc như kế hoạch đề ra. Thay đổi thái độ một cách tích cực hơn trong công việc, tránh ba hoa bép xép với đồng nghiệp dễ bị tiểu nhân chơi xấu.

Công việc không suôn sẻ kéo theo tài vận không mấy khởi sắc. Con giáp này cần đề phòng tiêu xài quá mức, hao tiền tốn của, lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn. 

Tình yêu dễ gặp phải mâu thuẫn, đừng vì mấy chuyện nhỏ nhặt không vừa ý mà xảy ra chiến tranh lạnh bạn nhé.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi dễ gặp phải nhiều chuyện xui vẻ, nên cẩn thận với tai nạn xe cộ. Bạn không nên đi chơi xa trong khoảng thời gian này, nếu có việc bắt buộc, phải lên kế hoạch một cách chi tiết cũng như học cách phòng vệ cho bản thân.

Bạn không gặp nhiều thiếu thốn trong chuyện tiền bạc, thế nhưng cũng phải cẩn thận vận đen đeo bám khiến bạn phải chi một khoản lớn.

Lời khuyên của tử vi 12 con giáp dành cho bạn trong chuyện tình cảm chính là không nên quá trông mong vào tình yêu. Chuyện gì đến ắt sẽ đến, nếu không thì ắt hẳn hai bạn không có duyên với nhau.

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp tháng 12/2018: Tuất dễ bị phá sản, Hợi sướng quên lối về-3

Tuổi Thân trong tháng 12 này kiếm được tiền nhưng cũng tiêu xài bạt mạng. Thời điểm này đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền, hoặc phải có lý do chính đáng cho dù đó có là người thân.

May thay chuyện tình cảm lại vô cùng thuận lợi và ngọt ngào. Noel và tết Dương là khoảng thời gian tuổi Thân thích nhất trong năm, bạn dễ nhận được nhiều lời tỏ tình và thiện cảm từ những người xung quanh. Lời khuyên cho bạn là phải nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm.

TUỔI DẬU

Một điều cần nhắc nhở tuổi Dậu đó chính là vấn đề về an toàn, sức khỏe của con giáp này. Bạn nên tránh vận động quá mạnh, dẫn đến những tai nạn bất ngờ. Vận động thì bạn chỉ nên tham gia các hoạt động nhẹ nhàng như chạy bộ, tập yoga. Khối lượng công việc trong tháng này của bạn sẽ khá nhiều khiến tuổi Dậu luôn bận rộn, dễ cảm thấy căng thẳng, áp lực.

Đây cũng là khoảng thời gian rất thích hợp để tiến tới hôn nhân với những cô nàng, anh chàng tuổi Dậu. Dậu nào chưa có người yêu sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp với mình, thậm chí ai mới chia tay cũng sẽ có tình mới đến an ủi và xoa dịu nỗi buồn

TUỔI TUẤT

Người tuổi Dậu nên chú ý hơn đến vấn đề tiền bạc bởi dễ gặp họa, thậm chí phá sản. Đầu tư kinh doanh cũng nên tìm hiểu kĩ, đừng vì tin tưởng người quen mà nhắm mắt đưa chân.

Để quên đi những chuyện không may trong tình cảm, tuổi Tuất cũng vùi đầu vào công việc để giữ cho bản thân luôn bận rộn. Dù thế nào cũng nên chú ý đến sức khỏe một chút bạn nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi ắt hẳn sẽ có một tháng 12 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, tiền vào như nước. Mọt vất vả trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng bằng một khoản thưởng to bự ở cuối năm. 

Tình cảm gia đình cũng như tình yêu theo đó mà thăng hoa mãnh liệt. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không tận hưởng một mùa lễ hội tuyệt vời đi thôi.

Lâm Duẫn 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-con-giap-thang-122018-n-170520.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất