Tử vi Chủ nhật ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải phát sinh sai sót cuối tuần, Bọ Cạp tình cảm cực thịnh

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 18/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương dù đã cố gắng rất nhiều nhưng công việc không thể nào trôi chảy như mong muốn. Bạn đang phải trải qua những căng thẳng, áp lực vô hình mà chẳng biết chia sẻ cùng ai, người thân hay đồng nghiệp cũng không muốn làm phiền nên cứ một mình chịu đựng.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không có được tiếng nói chung, vợ chồng dễ nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn vì quan điểm và cách nuôi dậy, chăm sóc con cái. Bản mệnh nến biết rằng, người bạn đời cũng mình cũng muốn dành những điều tốt đẹp nhất bọn trẻ, thay vì nóng giận thì nên học cách lắng nghe và cùng nhau đưa ra những phương án tốt nhất.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày luôn thể hiện là người năng nổ và nhiệt tình. Dù bản thân chòm sao này chưa phải là người giỏi nhất nhưng bạn không bao giờ mang tâm lý tự tin, trái lại bạn luôn cố gắng để học hỏi ngày càng nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu công việc và tạo thêm cơ hội cho bản thân. Hãy sống như ngày hôm nay và hi vọng về tương lai tốt đẹp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc của Cự Giải diễn ra bình thường, cứ chăm chỉ làm việc như trước, tiếp thu mọi nhiệm vụ được giao thì mọi chuyện đều ổn thỏa. Tất nhiên trong quá trình làm việc sẽ có sai sót, nhưng không phải là chuyện lớn nếu bạn càng thận trọng bao nhiêu thì những tình huống như vậy lại càng giảm đi.

Tử vi Chủ nhật ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải phát sinh sai sót cuối tuần, Bọ Cạp tình cảm cực thịnh-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nhiều khả năng Sư Tử vẫn có được nguồn tài lộc khá tốt và dù vất vả một chút nhưng có tiền bạc đền đáp thì bạn cũng thấy hài lòng. Đối với các đề liên quan tới quan hệ đối tác hay gia đình, sự khéo léo của bạn rất thiết và nó giúp xoa dịu những mâu thuẫn trong ngày mới. Những tranh cãi có thể không tránh khỏi, nhưng sự chân thành và thiện chí sẽ giúp cho các bên có được thống nhất chung.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ theo nhận định có khá nhiều điều bất lợi. Khi công việc phát sinh một số chuyện ngoài ý muốn và cung hoàng đạo này có thể có được những lo ngại về những thành quả và tài lộc của nó.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn hãy cứ mạnh dạn triển khai một kế hoạch táo bạo mà bạn đã ấp ủ lâu nay. Thất bại, bạn hầu như chẳng mất gì trong khi nếu may mắn thành công, cuộc sống của bạn có thể rẽ sang một trang hoàn toàn mới. Cuối tuần là khoảng thời gian dành cho gia đình. Đại gia đình của chòm sao này có thể quây quần họp mặt hoặc cùng nhau sửa sang, trang hoàng lại nhà cửa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay chuyện tình cảm của Bọ Cạp đạt mức cực thịnh, hai người có sự đồng điệu về tâm hồn, dù đối phương không nói ra nhưng chỉ cần nhìn nhau thôi cũng đủ hiểu người kia muốn gì. Tình yêu vô cùng nồng đậm, chẳng mấy chốc sẽ định chuyện chung thân đại sự cả đời.

Tử vi Chủ nhật ngày 18/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải phát sinh sai sót cuối tuần, Bọ Cạp tình cảm cực thịnh-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, sự khởi đầu mới mẻ của Nhân Mã có vẻ phù hợp hơn với bạn, hãy kiên trì theo đuổi. Danh sách công việc tuần tới có yêu cầu quan trọng, bạn cần ghi nhớ và chuẩn bị kỹ càng. Tốt nhất nên hoàn thành trước khi đi chơi, tránh tình trạng khi trở về mệt mỏi lại không muốn làm. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi ngày 18/8/2019 cho thấy, ngày mới này Ma Kết mặc dù được quý nhân che chở nhưng cũng không tránh được những tai họa mà kẻ tiểu nhân gài bẫy chỉ chờ bạn vướng vào. Cần chú ý trong lời ăn tiếng nói kẻo họa từ miệng mà ra, họa thi phi luôn rình rập đe dọa sự nghiệp của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần phải tuân thủ quy định đã được đặt ra thay vì làm những gì mình thích. Trong môi trường làm việc tập thể, cung hoàng đạo này nên đặt lợi ích chung lên hàng đầu. Mặc dù vị trí của bạn không phải thấp nhưng điều đó không có nghĩa là có thể làm mọi chuyện theo ý mình. Bản mệnh nên tôn trọng những người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư tuy có gặp một vài vướng mắc nho nhỏ nhưng không đáng ngại trong ngày chủ nhật. Hãy cứ mạnh dạn thể hiện năng lực bản thân, càng ngại ngần, càng do dự càng khiến kẻ tiểu nhân có cơ hội “thừa nước đục thả câu”, quấy phá sự nghiệp của bạn. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-1882019-n-192966.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao