Tử vi Chủ Nhật ngày 2/12/2018 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn tình cảm, Mùi cẩn thận thị phi

Tuổi Mùi nên tránh những chỗ đông người hoặc cãi vã, sinh sự, việc này chỉ khiến bạn thêm bực bội mà thôi.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý hôm nay buồn vui lẫn lộn, đồng thời có một ngày dài nghỉ ngơi sau cả tuần mệt mỏi. Chuyện tiền bạc tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn cần phải cẩn thận nhé, nhớ là không nên mang nhiều tiền, cũng đừng đi xe cộ quá xa.

Tình cảm với người ấy sẽ có một vài khúc mắc, tuy cả hai đã ở bên nhau một thời gian dài nhưng vẫn có những điểm trái ngược. Cần tranh thủ hâm nóng tình cảm, đừng để vuột qua mới hối tiếc bạn nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có một ngày không may mắn về chuyện tình cảm. Người bạn thích thầm thì ngó lơ bạn, trong khi kẻ bạn không thích lại cứ đằng đẵng theo đuôi. Đừng nên quá phũ phàng mà hãy khéo léo một chút trong cách từ chối nhé.

Người có gia đình dễ vợ chồng mâu thuẫn, nên mềm mỏng tránh to tiếng. Cả hai nên minh bạch trong chuyện tình bạc, tránh mất lòng về lâu về dài.

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/12/2018 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn tình cảm, Mùi cẩn thận thị phi-1

TUỔI DẦN

Hôm nay tuổi Dần cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Việc quá tin người sẽ khiến bạn chịu nhiều thiệt thòi, nên nhìn nhận sự việc một cách lý trí hơn, tránh để cảm tình lấn át.

Những ai chưa có gia đình thì cứ từ từ kiếm người yêu và sống thật vui vẻ, vô tư nhé. Đừng quá lo lắng việc tại sao mình cứ mãi FA, người ấy sẽ sớm xuất hiện trong cuộc đời bạn ngay thôi.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp phải chúc mừng vận tiền bạc của tuổi Mão trong hôm nay. Tài lộc dồi dào, dễ có quý nhân phù trợ hay khoản tiền cho vay từ lâu nay đã được trả lại.

Các mối quan hệ của bạn đã giúp đỡ bạn rất nhiều nên lời khuyên dành cho bạn chính là phải biết trân trọng những người bạn đó. Tình cảm gặp chút rắc rối bởi cả hai đều quá coi trọng công việc, ít dành thời gian cho nhau.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn thường gặp trắc trở trong công việc, buôn bán cũng khó thuận lợi trong ngày hôm nay. Vận tiền bạc dễ tiêu hao do chi tiêu quá tay. 

Việc quá si mê trong tình yêu cũng khiến bạn nhanh rỗng túi. Bạn vì yêu mà quên hết mọi việc, không còn ham mê công việc. Hãy phân bổ lại thời gian cho hợp lý hơn, đừng vì chuyện tình cảm mà để tiêu tan sự nghiệp Thìn nhé.

TUỔI TỴ

Hôm nay Tuổi Tỵ gặp vài chuyện không vui trong vấn đề tình cảm. Bạn thường hay than vãn, mệt mỏi, những cảm xúc tiêu cực đó sẽ làm ảnh hưởng đến đối phương cũng như tình yêu của bạn. 

Hãy chơi thể thao, xem phim hoặc làm bất cứ điều gì bạn thích để lấy lại năng lượng. Nhớ là phải vui vẻ, thoải mái, tránh đau buồn quá mức mà sinh bệnh đó nhé.

TUỔI NGỌ

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/12/2018 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn tình cảm, Mùi cẩn thận thị phi-2

Tuổi Ngọ hôm nay khá may mắn về chuyện tình cảm và công việc. Trong công việc, bạn đã nỗ lực suốt một thời gian qua và đây là lúc để hưởng thụ thành quả chiến thắng.

Riêng chuyện tình cảm, cả hai đang có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Đừng bao giờ để người ấy giận vì đây thực sự là người hợp để đi đến hôn nhân. Ngọ cũng nên giữ gìn sức khoẻ hơn, cẩn thận bị cảm trong thời gian thay đổi thời tiết.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một ngày không như ý, dễ gặp phải thị phi, lời ra tiếng vào của người khác. Nên tránh những chỗ đông người hoặc cãi vã, sinh sự, việc này chỉ khiến bạn thêm bực bội mà thôi. 

Tình duyên chưa kịp tới, những ai còn độc thân cũng chớ buồn nhé, bạn sẽ sớm gặp được người ấy thôi. Mùi nên mở rộng các mối quan hệ, hoặc đi du lịch gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên cẩn thận trong hôm nay, dễ gặp tai nạn liên quan đến xe cộ hoặc đau ốm, bệnh tật. Tin vui là bạn sẽ có vận tài chính dồi dào, doanh thu khá khẩm mang lại cho bạn một số tiền để tích luỹ.

Bạn đang vô cùng nóng lòng tìm kiếm người yêu nhưng tình duyên chưa kịp đến. Lời khuyên cho tuổi Thân là nên chủ động hơn, cứ ngồi mãi một chỗ thì biết bao giờ mới có người yêu.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày khá êm đềm, mọi việc đều đi vào quỹ đạo. Nên dành phần lớn thời gian trong ngày để dọn dẹp, lau chùi nhà cửa. Việc mọi thứ sạch sẽ, gọn gàng sẽ làm tâm trạng bạn thoải mái và vui vẻ hơn.

Bạn và người ấy đang vô cùng hạnh phúc vì có những tháng ngày viên mãn. Cần phải biết trân trọng tình cảm này nhé, vì đây chính là người hậu phương vững chắc kề vai sát cánh cùng bạn.

TUỔI TUẤT

Hôm nay là ngày thích hợp để Tuổi Tuất nghỉ ngơi và thư giãn bên gia đình. Một bữa tối ngon lành, ấm cúng, một hoạt động thể thao thú vị để cả nhà cùng tham gia là một ý tưởng không tồi phải không nào.

Nên cẩn thận đừng chi tiêu quá trớn trong hôm nay nhé, một phút bốc đồng có khi khiến bạn cả tháng buồn thiu đó,

TUỔI HỢI

Tử vi Chủ Nhật ngày 2/12/2018 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn tình cảm, Mùi cẩn thận thị phi-3

Tuổi Hợi có một ngày là tạm ổn trong cả công việc lẫn tình duyên. Tiền bạc không nhiều, bạn cần chú ý để luôn có trong người một ít đề phòng khó khăn. 

Đường tình duyên có chút trục trặc mâu thuẫn nhỏ. Phải nên nhớ trong chuyện tình cảm, nín nhịn, dung hòa là điều hết sức cần thiết. Đừng áp đặt bản thân lên đối phương quá nhiều mà hãy cảm thông cho nhau nhé.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-2122018-cua-12-con-giap-n-170614.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao