Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tình duyên như ý, Tý mâu thuẫn gia đình

Chuyện tình cảm tuổi Tý có chút trục trặc, gia đình mâu thuẫn. Đừng để mọi chuyện trở nên bế tắc mà khiến những ngày nghỉ lễ mất vui.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý sẽ có ngày chủ nhật cuối cùng trong năm yên ổn, thoải mái nghỉ ngơi. Hãy vứt bỏ lại hết những muộn phiền trong năm 2018 để chào đón một 2019 thật rực rỡ và tươi sáng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm có chút trục trặc, gia đình mâu thuẫn. Bạn hãy là người chủ động làm lành nhé. Đừng để mọi chuyện trở nên bế tắc mà khiến những ngày nghỉ lễ mất vui.

TUỔI SỬU

Dù đang nghỉ lễ nhưng Tuổi Sửu vẫn phải hoàn thành cả đống công việc còn dang dở. Có công việc nào mà không khó khăn, vì thế hãy nghĩ tích cực hơn một chút.

May mắn rằng bạn có quý nhân phù trợ, chuyện tình duyên như ý. Gia đình bạn lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và niềm vui, vài mâu thuẫn nhỏ không là gì nên đừng để trong lòng cho nặng đầu nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tình duyên như ý, Tý mâu thuẫn gia đình-1

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm không như ý khiến cho tuổi Dần có chút đau đầu. Bạn nên tìm một người bạn thân thiết để chia sẻ, trút bỏ hết nỗi lòng, như vậy tinh thần bạn mới thoải mái được.

Tình chất công việc khiến bạn phải luôn chân luôn tay kể cả ngày nghỉ. Cố gắng chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé, gần đây tinh thần và sức khỏe đang sa sút đi nhiều đấy.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Mão sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Với người độc thân thì cũng sẽ tìm thấy một nửa kia cực kì phù hợp cho mình.

Đừng mãi vấn vương tình cũ mà đau buồn Mão nhé. Về phần công việc, sự nghiệp nhìn chung vẫn suôn sẻ thuận lợi vô cùng. Mão không phải tốn quá nhiều công sức mà mọi thứ vẫn sẽ suôn sẻ theo như đúng kể hoạch.

TUỔI THÌN

Công việc suôn sẻ, tiền bạc dồi dào nên tuổi Thìn không còn gánh nặng về kinh tế. Ngoài ra dịp này bạn còn được thưởng một khoản kha khá nữa nên càng tha hồ tiêu xài.

Được cái này lại mất cái kia, vận tình duyên sẽ không như ý lăm. Bạn đang có quá nhiều cuộc vui chơi mà bỏ bê quan tâm người ấy. Hãy dành thêm thời gian cho đối phương nếu không muốn cuộc tình này nhanh chóng tan vỡ.

TUỔI TỴ

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tình duyên như ý, Tý mâu thuẫn gia đình-2

Thật tuyệt khi tuổi Tỵ có tin vui về tài chính. Bạn làm ăn phát đạt, gặt hái nhiều thành công, người làm kinh doanh bội thu nhiều. Ngày hôm nay là một ngày để bạn lên kế hoạch cho những dự định buôn bán lớn hơn.

Lời khuyên cho bạn là có thể thay đổi một chút về ngoại hình như kiểu tóc hoặc trang phục, điều này có lợi rất nhiều cho tương lai của bạn đấy.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày vui vẻ nghỉ ngơi, thậm chí bạn có thể dành hết thời gian để nằm dài trên giường cũng không vấn đề gì. Đối với bạn lúc này việc tĩnh dưỡng sức khoẻ là quan trọng nhất đó.

Buổi tối bạn có thể ra ngoài hít thở không khí trong lành cũng như tụ tập bạn bè hàn huyên tâm sự.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay đặc biệt tránh đi xa vì có họa về xe cộ. Bạn cũng không nên mang theo quá nhiều tiền bên người mà tiền mất tật mang. Thay vì đi chơi, Mùi có thể dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng cho gia đình.

Tình duyên tươi sáng, cố gắng tận dụng nhiều cơ hội gặp gỡ để công việc được thăng tiến hơn nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẽ có một ngày tràn ngập tiếng cười nhờ những cuộc gặp gỡ bạn bè và buổi hẹn hò bên người ấy. Hẳn đã lâu các bạn không được gặp nhau nên nói chuyện mãi chẳng thấy chán đúng không.

Chỉ là 12 con giáp nhắc nhở bạn không nên vui chơi quá mà bỏ bê sức khoẻ. Hạn chế sử dụng rươu bia cũng như đi chơi về quá khuya Thân nhé.

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm tuổi Dậu có nguy cơ tan vỡ nhưng may mắn lại hóa giải được ở phút cuối cùng giúp những người có duyên vẫn về lại được bên nhau. Trong khi đó người độc thân lại tìm thấy bạn đời sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn.

Đừng quá lo lắng về mọi việc mà hãy để tinh thần được thoải mái. Dù mệt mỏi cũng nên vận động nhé một chút cho tinh thần thêm phấn chấn.

TUỔI TUẤT

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 con giáp: Sửu tình duyên như ý, Tý mâu thuẫn gia đình-3

Tuổi Tuất luôn là người tràn đầy trách nhiệm với cuộc sống. Dù nghỉ lễ bạn vẫn mang việc về nhà và chăm chỉ hoàn thành núi việc còn dang dở. Đôi khi chăm chỉ quá lại không tốt lắm đâu.

Sức khỏe Tuất khá ổn định nhờ việc luôn quan tâm chăm sóc cơ thể và thể dục thể thao. Tối nay rất thích hợp để bạn cùng gia đình ra ngoài đánh chén một bữa ngon lành đó.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần chú ý các mối quan hệ của bản thân. Đừng để sự nóng giận vô cớ mà làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hay gia đình. Luôn giữ bình tĩnh là lời khuyên hợp lý nhất cho bạn vào lúc này.

Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn ngày vào dịp này. Đừng cứ ru rú mãi trong nhà như vậy sẽ buồn chán lắm đấy Hợi nhé.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-30122018-cua-12-con-giap-n-172873.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất