Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/10/2018: Cự Giải có lộc, Xử Nữ cẩn thận tiểu nhân

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 4/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Một ngày thứ 5 vô cùng vui vẻ, tuyệt vời với Bạch Dương vì mọi công việc đều thuận lợi. Bạn đi làm với tinh thần sảng khoái, thoải mái, yên tâm cống hiến hết mình và nhận lời khen thôi. Mỗi ngày đi làm là một ngày vui như thế này thì chẳng lo gì cả.

Tình hình tài chính cũng khá ổn. Đây là ngày bạn nên chi tiêu cho mình một chút, ví dụ ra ngoài mua sắm ít đồ đẹp cho bản thân, ăn uống, cà phê cùng bạn bè cho tinh thần thư thái là được.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/10/2018: Cự Giải có lộc, Xử Nữ cẩn thận tiểu nhân-1

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu tích cực. Nếu bạn mở lòng mình nếu như đã có được cảm tình chân tình với người ấy. Đừng ngại ngần rồi đánh mất cơ hội nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo vận tình duyên vô cùng rực rỡ trong ngày hôm nay dành cho Kim Ngưu. Có nhiều người theo đuổi mà bạn thực sự chưa nhìn trúng ai. Nếu có thích ai đó phải nói với họ nhé, đừng để cơ thể tuột mất, cũng đừng kiêu căng quá kẻo mất đi tình cảm chân thành.

Công việc hơi nhiều, áp lực đè nặng, bạn nên cố gắng hoàn thành kế hoạch được giao. Nếu làm tốt, cấp trên sẽ dành cho bạn rất nhiều lời khen ngợi cho bạn đó và có thể còn tăng lương cho bạn.

Chỉ là tình hình tài chính còn đang tổn thất, bạn đi làm kiếm tiền nhưng lại không tiết kiệm được nhiều. Với tốc độ tiêu như hiện tại thì chỉ có tiền khô cháy túi thôi.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Lời khuyên dành cho Song Tử ngày hôm nay chính là nên tránh xa những chỗ đông người, đừng buôn chuyện với đồng nghiệp đề phòng họa thị phi nhé. Có thể bạn chỉ cần làm việc của mình, đeo tai nghe hoàn thành công việc rồi về nhà.

Tình hình tài chính đang vô cùng ổn định nên bạn không cần phải lo lắng gì đâu. Hãy cứ yên tâm đi làm, có tiền thì tích cóp thôi, cũng không cần phải tiết kiệm quá đà nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/10/2018: Cự Giải có lộc, Xử Nữ cẩn thận tiểu nhân-2

Chuyện tình cảm có chút mâu thuẫn nhỏ vì hai người hiểu lầm nhau. Cố gắng xuống nước, xoa dịu cơn giận của đối phương bằng một bữa ăn tối lãng mạn nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận tài lộc đang đến với Cự giải. Là người vui vẻ, thông minh, bạn đã hoàn thành công việc một cách xuất sắc khiến cấp trên vô cùng hài lòng. Nếu tiếp tục như vậy thì khả năng cao vị trí quan trọng sẽ nằm trong tay bạn đó.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực, hôm nay có thể nhận được tin vui, nhận quà hay là lời mời từ người mà bạn thích bấy lâu nay. Tin này còn vui hơn cả nhặt được cục tiền nữa đấy. Cố gắng trang điểm cho bản thân một chút, ăn mặc đẹp nhất là các cung Cự giải nữ nhé.

Tiền bạc hanh thông, kiếm được tiêu được cũng là phong thái của bạn. Tuổi còn trẻ thì cứ tự do đi nhé, không cần phải quá bận lòng đâu.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay có nhiều áp lực, bạn cảm thấy mệt mỏi và phải gồng mình lên để làm việc. Chỉ cần bạn cố gắng vượt qua giai đoạn này thì mọi thứ sẽ ổn. Công việc nào cũng gặp bất trắc khó khăn, không thể cứ thuận lợi mãi được. 

Tuy nhiên, người làm ăn kinh doanh lại có nhiều khởi sắc. Bạn nên dành dụm tiền bạc để đầu tư đúng chỗ nhé. Nhớ là trước khi đầu tư cần tư vấn ý kiến của người thân có kinh nghiệm.

Chuyện tình cảm may mắn là khá như ý, bạn chỉ cần cố gắng chăm sóc người ấy, chăm sóc mình, tiếp thêm tinh thần sức mạnh cho bản thân làm việc thật tốt hơn nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay thông báo vận tiểu nhân hãm hại bạn. Xử Nữ dù có chăm chỉ thế nào cũng bị người khác đánh giá không hay, nhiều  người nhòm ngó thành tích của bạn khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Sau ngày làm việc thì nên về nhà nghỉ ngơi nhé, đừng lang thang bạn bè làm gì nữa vì tối nào cũng đi rồi.

Tình yêu chưa đến cũng đừng buồn, duyên số không phải tự nhiên mà đến đâu, phải có thời gian tìm hiểu và chịu khó gặp gỡ.

Chuyện tiền bạc ổn định, là người biết tính toán, chi li, tiết kiệm, bạn đã có một khoản kha khá. Khi nào có nhiều thì nên tính toán chuyện làm ăn là vừa nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có công việc tốt nhưng lại không biết nắm bắt thời cơ, không biết tận dụng mối quan hệ của mình để phát triển bản thân. Ngại ngần, khiêm tốn quá đôi lúc lại là rào cản đối với sự thăng tiến của bạn trong tương lai.

Điều quan trọng hôm nay là phải chú ý thay đổi ngoại hình, ăn uống điều độ và quan tâm nhan sắc một chút thì mới có thể được chú ý nhé. Ngoại hình là yếu tố vô cùng quan trọng giúp bạn thành công hơn trong công việc đó. 

May mắn là thu nhập khá ổn nên bạn cũng được yên tâm phần nào. Tối nay không nên mang nhiều tiền ra ngoài đề phòng mất cắp nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc nhiều, áp lực chồng chất nhưng Bọ Cạp không hề nản lòng, bạn đang muốn chứng minh với cấp trên khả năng của mình thì phải hết sức cố gắng nhé. Chỉ cần bạn cố thì dù kết quả không được như yêu cầu của sếp thì họ cũng ưng ý bạn.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/10/2018: Cự Giải có lộc, Xử Nữ cẩn thận tiểu nhân-3

Thời gian này nhất là ngày hôm nay không được đầu tư tiền bạc đâu nhé. Làm ăn phải tính toán kĩ càng, có sự tìm hiểu lâu dài nếu không sẽ ảnh hưởng đến túi tiền đó.

Chuyện tình cảm có chút may mắn vì bạn đang thực sự có được tình yêu thương chân thành của người ấy. Lúc vui lúc buồn bạn có người ấy ở bên là được an ủi vô cùng rồi.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Một ngày thứ 5 có quá nhiều tin vui với Nhân mã khi dự án mới được hoàn thành với kết quả xuất sắc. Nhờ điều này mà bạn được cấp trên đánh giá rất cao, có thể sẽ có khoản thưởng nóng to đó. 

Chuyện tài chính kinh tế ngày hôm nay khá ổn. Bạn có thể tích cóp một khoản riêng để lo chuyện tình cảm đi nhé. Hai người yêu nhau đã lâu cũng nên tính toán chuyện tình cảm dần đi. Nếu thực sự bạn thấy cần thời gian tìm hiểu hơn nữa thì đây là thích hợp nhất để đi du lịch cùng nhau. Đã lâu rồi không dành thời gian riêng thư giãn cho mình rồi.

Sức khỏe đảm bảo Nhân Mã cứ yên tâm công tác và vui vẻ đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có nhiều biến động nhưng với một người thông minh như Ma Kết thì chẳng có gì phải lo cả. Bạn vẫn hoàn thành công việc với kết quả ngoài mong đợi. Vì điều này mà cấp trên hết sức hài lòng về bạn. Thời gian tới cố gắng thể hiện thêm nữa nhé.

Chuyện tình cảm đang ở mức ổn định, không có sóng gió nhưng chỉ sợ vì quá bình yên mà nhàm chán. Hãy cố gắng chăm sóc người ấy hơn một chút để họ không cảm thấy bị hờ hững, lạnh nhạt nhé. 

Tiền bạc có chút hao hụt vì ngày hôm nay phải tiêu pha quá nhiều. Nếu bạn thực sự muốn tiếp tục kế hoạch làm ăn còn đang dở với bạn bè thì phải tích cóp nhiều vào nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình gặp nhiều khó khăn trong công việc đặc biệt có kẻ đâm sau lưng bạn nên cấp trên đã hiểu lầm. Phải giải thích rõ ràng và chứng minh rằng bạn không làm điều đó. Cũng khá mệt mỏi đó nhưng Bảo Bình nhất định phải cố gắng lấy công việc làm trọng nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 4/10/2018: Cự Giải có lộc, Xử Nữ cẩn thận tiểu nhân-4

Chuyện tiền bạc lai có dấu hiệu khởi sắc. Công việc góp vốn với bạn bè lại có thu nhập ổn hơn nhiều. Vì điều này mà bạn có ý định ra ngoài làm ăn riêng, đây cũng không phải là một tính toán rồi đâu. 

Tối nay nên ra ngoài đi ăn, đi cà phê cùng với người ấy nhé. Yêu nhau nhưng lâu rồi hai người chỉ liên lạc qua tin nhắn mà không gặp gỡ rồi đó. Đối với người ấy thì 1 tuần cũng là quá lâu rồi.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay không quan trọng công việc, bạn chỉ đi làm cho vui cũng chẳng quan tâm tới hiệu quả. Bạn thực sự muốn tận hưởng một ngày thảnh thơi, vui vẻ chứ không cần phải nặng lòng. 

Tình cảm như ý, bạn thực sự có được tình yêu thương của người ấy. Bạn đang sống những ngày hạnh phúc, nhẹ nhàng nên thấy cuộc sống thực sự bình yên. 

Cuối này tin vui cho bạn là nhận được khoản tiền khá lớn, có thể là tiền thưởng nóng, có thể là tiền lương, tiền trả nợ… nhưng cứ có tiền là vui rồi đúng không Song Ngư. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-hom-nay-thu-nam-ngay-4102018-n-165946.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất