Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 20/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay không có gì biến động, mọi thứ diễn ra bình thường nên Bạch Dương cũng không cần phải lo lắng gì đâu nhé. Tình hình tài chính khá ổn, bạn đang mua sắm quá tay. Hãy nhớ rằng đầu tư cũng phải đúng chỗ, đừng khiến mình tự hoang phí tiền mà hiệu quả mang lại không cao.

Tình duyên chưa đến cũng là do bạn, xem lại tiêu chí của mình ngay lập tức. Lúc nào cũng tự cao tự đại, không thích người thế này thế kia thì mãi cũng không tìm được người tri kỉ. 

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh cáo công việc ngày hôm nay của bạn vô cùng nhiều, áp lực đè nặng lên vai. Nếu không cố gắng thì rất có thể bạn sẽ phải chịu sự thiệt thòi khi bị cấp trên và đồng nghiệp quở trách. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi-1

Mối quan hệ với đồng nghiệp và cấp trên không như ý, đi làm vô cùng mệt mỏi. Bạn cần phải có thời gian nghỉ ngơi một cách nghiêm túc mới có thể lấy lại được tinh thần và giảm stress những ngày này.

Tình duyên ổn định, may mà luôn có người ấy bên cạnh, quan tâm động viên bạn nên bạn cũng thoải mái phần nào.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Có vài chuyện thị phi hôm nay khiến Song Tử hơi nóng tính. Bạn chỉ cần bình tĩnh đón nhận và xử lý nhé. Không cần phải nóng vội đâu. Tình hình công việc ổn định, hãy cứ vui vẻ đi làm, cứ thoải mái thì tất cả mọi thứ sẽ ổn.

Tình yêu có chút ổn định nhưng bạn cũng cần phải cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Bao dung độ lượng, thi thoảng tạo không gian lãng mạn thì tình cảm mới phát triển ngọt ngào hơn.

Tiền bạc hanh thông đó là tin vui dành cho bạn ngày hôm nay. Nếu bạn cố gắng hơn nữa thì cuối năm sẽ có khoản hòm hòm tiết kiệm đấy.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải hôm nay đi làm với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, thực sự đã gặt hái được khá nhiều thành công. Bạn hăng say quên mình thế nên một ngày thứ 7 ý nghĩa đúng là đã dành trọn cho bạn rồi đó.

Chuyện tình cảm có chút cứng nhắc vì bạn chưa thực sự thả lỏng bản thân mình. Yêu phải bao dung, phải độ lượng, phải hiểu và cảm thông thì mới nhận được tình cảm thương yêu của người ấy. Đừng bi lụy quá cũng đừng kiểm soát quá nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi-2

Chuyện tiền bạc cũng khá là như ý, chỉ cần bạn tích cóp thêm một chút thì mọi sự sẽ ổn, công việc và dự tính đầu tư kinh doanh sau này cũng hết sức hợp lý. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo bạn phải cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng nhẹ dạ tin người kẻo bị lợi dụng nhé. Có vài người thấy bạn dễ dàng, bao dung mà tận dụng niềm tin của bạn thái quá. Họ lại không thực tâm đối đãi với bạn.

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn nhanh chóng bị rơi vào trạng thái mông lung khi người ấy có dấu hiệu thờ ơ lạnh lùng. Yêu là phải tin, phải có căn cứ để tin tưởng chứ đừng lúc nào cũng lo lắng không yên thế thì gọi gì là yêu.

Tiền bạc chưa có nhiều nên nhất định phải tiết kiệm nhé. Vì chỉ khi tiết kiệm bạn mới có được những khoản kha khá với mức thu nhập hiện tại.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Mọi chuyện ngày hôm nay vô cùng như ý với Xử Nữ. Nếu bạn thực sự có được tình cảm của người ấy thì nên tính chuyện tiến xa hơn đi nhé. Bạo dạn một chút trong chuyện tình yêu là tốt dù là trai hay gái cũng nên vậy.

Tiền bạc hanh thông, có thể tiêu pha thoải mái nhất là dành tặng vài món quà cho mẹ, cho người yêu vào dịp 20-10 đó Xử Nữ.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi-3

Tối nay nên ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè, tụ tập một chút cũng giúp cho tinh thần mình thoải mái hơn. Cố gắng ăn mặc đẹp một chút, chỉn chu ngoại hình cho tốt nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang nghi ngờ người ấy có người thứ ba mà lại không dám hỏi thẳng. Nếu đã là nghi ngờ thì nên giải đáp. Một khi còn hoài nghi thì tình cảm của hai người sẽ càng ngày càng mệt mỏi đó.

Công việc ngày hôm nay không thực sự như ý khiến bạn cảm thấy chán nản. Bạn phải cố gắng hơn nữa nhé. Tình cảm của bạn và người ấy không tốt rồi lại kéo theo công việc không ra sao nữa thì phải làm sao đây?

Cuối tuần này nên tận dụng thời gian nghỉ ngơi đi, chỉ có nghỉ ngơi bạn mới có được sức khỏe để chuyên tâm làm việc khác.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày vô cùng thoải mái của chòm sao này, bạn làm việc nghiêm túc, vui vẻ nên công việc cũng khá là hiệu quả. Không cần phải bận tâm tới chuyện gì, chỉ biết việc mình mình làm, xong rồi về nhà nghỉ ngơi là được.

Tình hình tài chính ở mức ổn định, cứ vui vẻ đi chơi tối nay nhé. Đừng từ chối lời mời của ai đó nhân dịp này vì có thể người ấy đang có ý với bạn. Cơ hội là do mình tạo ra. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi-4

Tình yêu của bạn cũng đang có dấu hiệu đơm hoa kết trái. Hãy mở rộng lòng mình, có thể tình yêu thực sự sẽ đến sớm đó.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của bạn có nhiều điều không như ý, cãi vã thường xuyên khiến bạn thực sự mệt mỏi, chán nản. Nếu tiếp tục thì nên tính toán chuyện tương lai đi nhé nhưng cần phải ngồi lại để hiểu nhau hơn.

Tiền bạc ổn định, mọi thứ như ý, bạn cần phải sắm sửa cho mình ít đồ, chuẩn bị chu đáo cho bản thân để tối đến hẹn hò nhé. Tình cảm phải vun đắp từ những điều ngọt ngào nhất.

Tình hình công việc, bạn hãy yêu công việc bạn đang làm, hãy đam mê bằng hết sức mình nhé. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Bảo thủ cứng nhắc trong chuyện tình cảm, Ma kết nên xem xét lại cách yêu của mình. Nếu bạn cứ cố gắng kiểm soát người ấy thì sẽ khiến tình cảm của hai người rạn nứt đó.

Công việc như ý, bạn nên biết cách lấy lòng cấp trên và những người đồng nghiệp nhé. Điều này sẽ giúp cho bạn có được những điều may mắn và ưu ái hơn trong cuộc sống. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi-5

Tối nay có cuộc hẹn quan trọng, nhất định phải tham gia nhé. Đây là cơ hội trong công việc, khả năng thăng tiến cũng nằm ở các mối quan hệ xã giao này đó.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Cuộc sống hôm nay của bạn vô cùng thoải mái, vui vẻ. Bạn thực sự có được tình cảm của cấp trên những người đồng nghiệp yêu mến bạn. Công việc tốt mà có thành tích cao thì thời gian tới cơ hội thăng tiến cũng nằm trong tay bạn đó.

Tình cảm như ý, hai người đang yêu thương ngọt ngào. Tối nay là ngày quan trọng để hẹn hò yêu đương đó. Tài chính ổn định, hãy cứ cố gắng tiết kiệm càng nhiều càng tốt nhé. Những khoản mua bán chưa thực sự cần thiết thì nên tiết chế lại, tiêu hoang quá sẽ làm ảnh hưởng đến túi tiền và tương lai sau này.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc ngày hôm nay vô cùng đen tối, bạn chịu nhiều áp lực vì số lượng công việc khá nhiều lại còn khó khăn. Để vượt qua được giai đoạn này, bạn thực sự phải gồng mình lên rất nhiều. Nếu cứ tiếp tục làm việc như kiểu này thì sớm muộn bạn cũng bị mất việc đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 20/10/2018: Sư Tử cẩn thận lời ăn tiếng nói tránh thị phi-6

Tình yêu không như ý làm bạn mệt mỏi chán nản. Tiếp tục yêu đương kiểu này chỉ làm mât thời gian của nhau mà thôi. Hãy dừng lại một thời gian để suy nghĩ lại tình yêu này nhé. 

Tiền bạc hanh thông, cần phải cố gắng chăm chỉ và tích cóp nhé. 

Bảo Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-7-ngay-20102018-n-167203.html

Bảo Bình Xử Nữ Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất