Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 1/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Là người thông minh và biết cố gắng, hôm nay Bạch dương đã đạt được những thành quả nhất định. Công việc này khá phù hợp với bạn nên nhất định phải phát huy tối đa khả năng của mình nhé.

Chỉ là chuyện tình cảm không được ổn cho lắm. Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn. Hai người yêu nhau mà không chịu thông cảm cho các mối quan hệ của nhau. Cứ tiếp tục như vậy thì rất khó để tiếp tục. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui-1

Tài chính đang hao hụt vì tiêu pha quá nhiều. Ăn uống tụ tập nhiều cũng là một khoản lớn trong tháng đó. Bạn nhất định phải tích cực hơn trong cách kiếm tiền và hạn chế tiêu những việc không cần thiết nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tình hình tài chính hôm nay của Kim Ngưu theo dự báo của 12 cung hoàng đạo là khá khởi sắc. Nguồn thu chính nguồn thu từ công việc làm thêm đều khá ổn. Bạn đang có kế hoạch tích cóp tiền và nếu có thể làm được thì sẽ có một khoản kha khá đó.

Chuyện tình cảm khá ổn, hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nên đầy ngọt ngào. Bạn phải cố gắng ổn định tinh thần, để người ấy hiểu được bạn thực sự chân thành với họ.

Sức khỏe ổn định, cứ yên tâm lao động và làm việc nhé, không cần phải lo vì những dấu hiệu nhỏ đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Chuyện tiền bạc không được hanh thông cho lắm do bạn chưa thực sự biết cách chi tiêu. Làm ra tiền nhưng tiêu trong chớp nhoáng làm bạn lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Lúc vay ai cũng từ chối mới thấy được những lúc tiêu hoang là ân hận thế nào.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui-2

Tình hình công việc khá ổn, phải cố gắng chăm chỉ và sáng tạo hơn nữa công việc mới không nhàm chán nhé. Cấp trên đang để ý thái độ làm việc của rất kĩ đó nên nhất định phải cẩn trọng. Đừng để tình cảm cá nhân làm ảnh hưởng tới công việc. Tuy hai người có cãi vã nhưng đó không thể là lý do chính để bạn suy nghĩ tiêu cực. Yêu đương cãi nhau, giận hờn là chuyện bình thường mà.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin vui tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo với bạn hôm nay chính là vận tình duyên khá ổn. Người ấy và bạn đang trải qua giai đoạn ngọt ngào, hạnh phúc, chấp nhận cuộc sống hiện tại và cố gắng phấn đấu vì tương lai.

Tuy nhiên công việc không thực sự được như ý vì bạn có quá nhiều việc mà không biết lập kế hoạch rõ ràng. Bạn không thực sự biết việc gì nên hoàn thành trước và sau, chưa tinh tế trong công việc.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui-3

Tiền bạc cũng không được như  ý làm bạn rối tung, trong khi bạn đâng cần một khoản tiền lớn để hỗ trợ người thân. Đi vay mượn được thì nên vay nhé, nếu không sẽ mất cơ hội tốt để làm giàu cho người thân đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Chuyện tình cảm như ý, Sư Tử thực sự chiếm được cảm tình đặc biệt của người ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn đang tiến xa hơn trong mối quan hệ đầy khả quan của mình.

Công việc chưa thực sự được tốt vì bạn chưa sáng tạo, chỉ biết làm tròn trách nhiệm của mình. Đòi hỏi bạn phải nhanh nhạy hơn nữa, biết tư duy hơn nữa thì cấp trên mới ưng ý nhé.

Tiền bạc không hanh thông, tiêu hoang quá khiến bạn kiệt quệ lúc cuối tháng nên vừa nhận lương xong đã phải trả nợ. Tiền bạc hết lại cộng thêm bao âu lo sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe đó nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là người thông minh, không cam tâm đứng sau người khác nên hôm nay bạn đã thể hiện rất tốt vai trò của mình. Cấp trên tỏ ra khá hài lòng về thành quả mà bạn đã đạt được. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn đó và có thể được tăng lương nữa.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui-4

Tiền bạc cũng nhờ đó mà đến ào ào, vận may đang đến với bạn rồi nên phải tranh thủ kiếm tiền tích cóp tiêu Tết đi nhé. 

Tình yêu có chút trục trặc nhưng đó chỉ là chuyện nhỏ. Nếu bạn có thể hàn gắn, làm lành, xuống nước một chút thì mọi thứ sẽ ổn hơn. Cố chấp không phải là cách tốt đâu nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm không được như ý, bạn thường xuyên giận hơn khiến người ấy thấy khó chịu, bức bách. Thay vì ăn nói lung tung hãy tiết chế cảm xúc của mình và thông cảm hơn với mối quan hệ của người ấy nhé.

Công việc có chút tiến triển vì bạn luôn cố gắng nỗ lực để được tăng lương. Cấp trên cũng nhìn ra khả năng của bạn rồi, cứ ngồi đợi kết quả và nhận thêm công việc thôi.

Tiền bạc không hanh thông, mua sắm quá nhiều là nhược điểm của bạn. Có những thứ mua về hôm nay mai đã bỏ xó thì không nên chút nào đâu.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận xui đến với Bọ Cạp trong ngày hôm nay. Công việc không như ý, gặp phải một vài vấn đề trục trặc làm cho công việc của bạn bị thụt lùi. Cấp trên vô cùng khó chịu về những gì bạn đang làm đó.

Việc này làm sức khỏe bị ảnh hưởng, đau đầu triền miên vì nghĩ giải pháp. Cố gắng lấy công chuộc tội nếu không bạn sẽ là “tội đồ” trong mắt cấp trên đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui-5

Tình yêu chưa đến vì bạn đặt ra tiêu chuẩn quá cao. Cần phải hạn chế những tiêu chí như phim của mình đi thì may ra mới có được tình yêu nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có quý nhân phù trợ, công việc hanh thông, vận tiền bạc cũng tự nhiên đổ vào túi. Bạn thực sự là người may mắn trong ngày hôm nay khi có quá nhiều người ủng hộ công việc của bạn. 

Mối quan hệ đồng nghiệp tốt, cấp trên mến mộ nên bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Đã thế tình yêu còn như ý khiến bạn nhận tin vui tới tấp. Cứ thế này thì chỉ có ngồi không hưởng lợi thôi phải không Nhân Mã? 

Có lộc thì nên phát, tối nay nên tổ chức một bữa liên hoan nhỏ mời người thân và người ấy đi chơi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm như ý sau nhiều lần cãi nhau làm cho tâm trạng của Ma Kết ổn hơn nhiều. Điều này khiến tâm trạng bạn vui vẻ và yên tâm công tác. Công việc cũng vì thế mà thuận lợi, nguồn thu dồi dào đặc biệt với người làm ăn kinh doanh buôn bán. Hãy cứ yêu thương bản thân mình nhiều hơn bằng cách làm đẹp nhé. Tiền bạc rủng rỉnh thì tội gì mà không đầu tư cho mình?

Sức khỏe tốt, công việc ổn, bạn chỉ cần chăm chỉ làm việc và nhận thêm dự án thì tương lai giàu có là chuyện bình thường. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay gặp vận xui về tiền bạc, có thể bị lừa  hoặc bị mất cắp nên buổi tối ra ngoài nhớ không được mang theo tiền. Có chút hao hụt về tài chính khiến bạn mệt mỏi nhưng không sao đâu nhé, tiêu được thì sẽ kiếm ra được. Tiết kiệm chi li quá cũng không phải là cách duy nhất để có tiền.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 1/11/2018: Bọ Cạp liên tục gặp vận xui-6

Chuyện tình yêu không như ý, dù đã yêu người ấy say đắm nhưng khi đưa về ra mắt bố mẹ lại không đồng ý. Đừng vì tình yêu làm mất tình thân, bình tĩnh suy nghĩ cách giải quyết nhé.

Sức khỏe có chút ảnh hưởng cũng vì áp lực tiền bạc và tình cảm đè lên vai. Nhất định phải cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc như ý cũng nhờ sự nỗ lực của bạn. Cấp trên dù chưa cho rằng bạn thực sự tài giỏi nhưng luôn đánh giá sự chăm chỉ của bạn. Yêu thương nhau là cách tốt nhất để vượt qua quá khứ. Hãy trân trọng người bên cạnh mình vì người ấy mới là người quan trọng, yêu thương bạn. Quá khứ hay để nó ngủ yên.

Tình hình tài chính ổn định. Là người giỏi chi tiêu và quản lý tiền bạc nên lúc nào trong túi bạn cũng rủng rỉnh. Như vậy rất tốt vì lúc khó khăn cần tiền là có ngay không phải vay mượn.

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-ngay-1112018-n-168168.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao