Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020

Thứ 6 ngày 11/9/2020 là ngày mà trong số 12 con giáp sẽ có 3 con cực kì khốn đốn về sức khỏe, tiền bạc.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ 6 ngày 11/9/2020 cho rằng Tý hơi nóng giận trong chuyện tình cảm, cần tiết chế cảm xúc nếu không mối tình của bạn cũng sẽ rạn nứt vì những chuyện không đâu.

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-1

Tình yêu không tốt đã thế công việc lại có chút mệt nhọc vì áp lực quá nhiều. bạn cũng vì bị tiền bạc gây áp lực mà khiến bạn vội vàng kiếm tiền, dẫn tới sai sót. Chú ý nhé nếu không cấp trên sẽ phạt nặng đó. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 11/9/2020 thông báo tuổi Sửu đã vượt qua vận đen, những kẻ thích gây thị phi cũng không còn dám nói này nói nọ về bạn nữa, họ thực sự đã sợ vì bạn đã ra đòn rồi. 

Tình cảm hôm nay của bạn cũng tiến triển hơn chỉ là muốn chinh phục người ấy thì phải kiên trì hơn một chút, đừng thấy họ lơ là, hờ hững với mình mà cũng thôi. Đó là sự thử thách đó. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Trắng, cam
Quý nhân phù trợ:  Thân, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 11/9/2020 cảnh báo tuổi Dần về sức khỏe, ăn uống ngủ nghỉ không khoa học làm cho sức khỏe của bạn giảm sút. Nếu có thể thì nên tập luyện thể dục thể thao đi nhé.

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-2

Gần đây bạn có vẻ hơi lơ là chuyện công việc, nếu cứ tiếp tục như vậy thì đừng hỏi vì sao cấp trên hạ lương và không trao cơ hội đến tay bạn. Vui chơi đừng quên nhiệm vụ, nên nhớ điều này nhé Dần!

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 11/9/2020 chúc mừng Mão vì đã bước một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Sự thẳng thắn và chăm chỉ của bạn đã gây được chú ý, cấp trên rât quý tính cách này ở bạn đó.

Tình yêu có chút tiến triển hơn chỉ là để đi đến kết quả tốt thì cần phải thời gian dài nữa, hai người chưa thực sự hiểu nhau đâu, cố gắng vun đắp, thường xuyên quan tâm, hỏi han người ấy nhé!

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI THÌN

Công việc có chút khó khăn, bạn nên chăm chỉ và chịu khó học hỏi hơn nhé. Cấp trên cũng có thể là người chỉ ra cho bạn những điều sai đó nên đừng ngại tư vấn. 

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-3

Tình yêu đang có bước tiến tốt, chỉ cần bạn kiên trì hơn một chút thì người ấy sẽ động lòng. Việc bạn cần chú ý trong ngày hôm nay là sức khỏe. Nếu bạn không ngại thì nên đi khám xét một chút, dấu hiệu không tốt có thể khiến bạn mắc bệnh nặng đó. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm đã có tiến triển, bạn và người ấy sau bao hiểu lầm đã hòa giải được và cảm thấy trân trọng nhau nhiều hơn. Chỉ là vận trình tài lộc không được như ý, bạn nên tính toán tiết kiệm một chút hoặc thử đầu tư làm ăn cùng bạn bè xem sao.

Ngày hôm nay không nên cho vay tiền nhé, không hợp để vay mượn và có thể mất trắng đó.

Con số may mắn: 7
Màu sắc may mắn: Màu tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 11/9/2020 cho rằng Ngọ đang trải qua một ngày vô cùng đẹp đẽ trong tình yêu. Cả hai đang tận hưởng giây phút bên nhau rất ngọt ngào và hạnh phúc. Hãy trân trọng tình yêu này nhé.

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-4

Công việc được như ý nhưng vì bạn quá tự kiêu nên đồng nghiệp ghen ăn tức ở, có người cố tình ném đá sau lưng. Nếu bạn không thay đổi thái độ ứng xử thì có thể tình cảm đồng nghiệp sẽ “toang” đó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Tiền bạc đã khá hơn một chút do bạn ý thức được việc chi tiêu nên đã tiết kiệm hơn nhiều. Tình duyên của bạn hôm nay không ổn đâu, nên có động thái rõ ràng hơn trong chuyện này. Nếu thực sự chỉ là tình yêu một phía từ bạn thì nên dừng lại đi.

Công việc đang ổn chỉ là cần phải chăm chỉ hơn. Cố gắng học hỏi cấp trên và đồng nghiệp có kinh nghiệm, đừng tự biên tự diễn nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 11/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo Thân họa sức khỏe trong ngày hôm nay. Làm việc quá chăm chỉ làm cho bạn mệt mỏi kiệt sức, chú ý ăn uống tẩm bổ thêm nhé.

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-5

Tối nay nên cùng gia đình đi cà phê, xả stress, ăn uống vui vẻ để tận hưởng cảm giác hạnh phúc ngọt ngào nhé. Ai chưa có gia đình cũng nên mở rộng quan hệ, chịu khó gặp gỡ mới có cơ duyên. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI DẬU

Chuyện tình cảm có chút trục trặc vì hai người mâu thuẫn quan điểm tiền bạc. Người thì tiết kiệm người lại tiêu hoang. Nhìn chung chuyện tiền bạc nên rạch ròi nhé, đừng tiêu chung hay đưa cho 1 người giữa rồi xảy ra mâu thuẫn không đáng.

Tiền bạc tốt, có đầu tư thì nên đầu tư, liều lĩnh một chút mới thành công được. Tối nay nên đi dạo cà phê một chút với người ấy cho bản thân thấy thoải mái hơn nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất đã khá hơn khi biết được mình cần làm gì, ăn gì. Bản thân bạn nhận thức được tầm quan trọng của công việc này nên cũng chuyên tâm hơn. Cố gắng chăm chỉ để có được niềm tin của cấp trên nhé.

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-6

Tình cảm cũng khá ổn, tình yêu đôi lứa cần phải vun đắp nhiều hơn. Hai người dù làm gì cũng nên tôn trọng sở thích riêng của nhau nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 11/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì công việc kinh doanh thành công ngoài mong đợi, công việc chính cũng rất ổn. Có vẻ như bạn rất hợp với công việc này nên hãy cống hiến hết mình nhé.

Họa sức khỏe bủa vây khiến 3 con giáp này khốn đốn trong ngày 11/9/2020-7

Tình yêu của bạn rất ổn, hai người nên dành cho nhau nhiều khoảnh khắc ngọt ngào và sự quan tâm hơn nữa. Chuyện tiền bạc cũng cứ xông xênh đi nhé, đừng tính toán thiệt hơn nhiều quá. 

Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1192020-thu-6-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-235171.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất