Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 20/9/2022: Buông tay làm bạn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba 20/9 cho thấy tuổi Tý, Sửu nhân duyên tốt đẹp, tài lộc như ý muốn.

Tử vi hàng ngày 20/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Tý được mọi người yêu mến và tin tưởng nhờ có sự nâng đỡ của Nhị Hợp. Tuy nhiên, chính bạn lại thường xuyên hoang mang trước khi đưa ra quyết định vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Nếu muốn đưa ra sự lựa chọn chính xác, bạn nên xác định cho rõ điểm mạnh của mình cũng như điều mà mình mong muốn là gì. Hãy bước chậm lại để hiểu rõ điều trái tim mình, đồng thời tham khảo ý kiến của những người đi trước giàu kinh nghiệm.

Kim sinh Thủy cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. Nhờ có nửa kia mà bạn không nao núng trước khó khăn, sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách.

 

Màu sắc hợp mệnh: tím, vàng

Con số may mắn là : 9, 12, 54

Giờ hoàng đạo: 13h  

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp, nhờ có Nhị Hợp phù trợ, người tuổi Sửu nhanh chóng nắm bắt được mong muốn của người khác nên luôn có cách cư xử khéo léo, chẳng mất lòng ai. Bạn nhanh chóng chinh phục được mọi người xung quanh, trở thành một người nổi bật.

Ngày này, mối quan hệ giữa người tuổi Sửu và nửa kia rất yên ấm. Bạn luôn tôn trọng nửa kia và thảo luận mọi chuyện với người ấy, bất kể việc lớn hay việc nhỏ. Đây là lý do giúp hai vợ chồng luôn đồng lòng và tin tưởng nhau trong mọi công việc.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhân cơ hội này nhiệt tình hơn trong các cuộc trò chuyện với mọi người, bởi rất có thể nhờ đó, bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình. Đừng tiếp tục sống mãi trong thế giới riêng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh, trắng

Con số may mắn là : 1, 4, 18

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 20/9/2022: Buông tay làm bạn-1

Tử vi tuổi Dần 

Chính Tài mang đến nhiều niềm vui cho người tuổi Dần, đặc biệt là trên phương diện tài lộc. Bản mệnh dù làm ở trong bất cứ lĩnh vực gì cũng nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra, khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Với bản tính cần cù và tiết kiệm, bạn có thể để dành được một khoản dự phòng kha khá cho tương lai. Nhờ có khoản tiền này mà bạn làm gì cũng thấy tự tin, dù vướng phải khó khăn cũng không hoang mang, bị động, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Đáng tiếc, chuyện tình cảm của con giáp này và người nhà có dấu hiệu bất ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. Hãy kìm nén cơn nóng giận, đừng hành động và nói năng bất cẩn, khiến nửa kia chịu tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, vàng

Con số may mắn là : 1, 5, 19

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão đón chào một ngày mới với khá nhiều khó khăn. Đặc biệt trong công việc, con giáp này phải đối diện với những nhiệm vụ mới, đòi hỏi phải cần sự tập trung và nỗ lực hơn rất nhiều. Tuổi Mão cần nhờ sự giúp đỡ của cấp trên và cả đồng nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ mới này.

Về tài lộc là điều khiến tuổi Mão đau đầu nhất vào ngày mai, có lẽ thời điểm này quý bạn cần chú ý hơn về cách chi tiêu, bởi tài lộc đang có dấu hiệu đi xuống. Việc buôn bán gặp khó khăn, có khá nhiều khoản chi phát sinh khiến tài chính mất cân bằng. 

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà không quá yên bình. Dù bận rộn đến mấy, có lẽ đôi bên vẫn cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn, đừng để mối quan hệ giữa mọi người ngày càng xa cách và tạo cơ hội cho kẻ thứ ba chen chân. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh 

Con số may mắn là : 3, 7, 19

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Thìn 

Cục diện Tương Phá cảnh báo bản mệnh cần chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện với những sự kiện không như mong muốn. Bạn chớ nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời rủ rê của người khác.

Tuy nhiên, con giáp này cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung vào công việc thì vẫn có thể hạn chế được rất nhiều sai sót. Đồng thời, hãy tự tin khi đứng trước khó khăn, vững vàng trước sóng gió.

Thực Thần cho thấy phương diện tài lộc của những người làm nghề tự do có bước phát triển tích cực. Bạn được trả công xứng đáng cho những gì mình đã bỏ ra. Đây chính là động lực để bạn tiếp tục lập kế hoạch tương lai và tiến bước. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, nâu

Con số may mắn là : 5, 6, 89

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 20/9/2022: Buông tay làm bạn-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tỵ có thể chạm tay vào vị trí mà mình luôn mong ước bấy lâu nay, gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Mọi sự cố gắng của bạn đã được cấp trên trông thấy và sẵn sàng dành cho bạn một phần thưởng xứng đáng.

Tinh thần làm việc nghiêm túc, có đầu có đuôi của bạn chính là điều khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục và ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để trở thành tấm gương sáng trong tập thể. 

May mắn hơn, trên phương diện tình cảm, người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn và bạn sẽ sớm tìm được nửa kia phù hợp. Sức khỏe cần được chú ý hơn để tránh các căn bệnh thời tiết. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, tím

Con số may mắn là : 2, 8, 82

Giờ hoàng đạo: 7h  

Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Cách tốt nhất để vượt qua chuyện này chính là luôn luôn giữ những suy nghĩ lạc quan, tích cực, chớ nên than thân trách phận hoặc đổ lỗi cho người khác.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, bạn càng tỏ vẻ dửng dưng thì quan hệ giữa đôi bên lại càng trở nên xa cách. Nếu còn quý trọng mối quan hệ này, bạn cần chủ động hòa giải với đối phương, đừng để kẻ thứ ba chen chân vào tình cảm đôi bên.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. Hướng xuất hành tốt hôm nay là hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần và Đông Nam để gặp Tài thần. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng, trắng 

Con số may mắn là : 7, 23, 66

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Mùi 

Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Mùi hay coi thường ý kiến của người khác, thậm chí sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình. Đừng để hành động này làm xấu hình ảnh của bạn và gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ bạn đã tốn công gây dựng.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau, vì thế bạn không nên bắt người khác nghe theo quan điểm của mình một cách vô lý được. Để thuyết phục được mọi người, bạn cần trình bày vấn đề rõ ràng, khách quan hơn.

Trong chuyện tình cảm, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Vì đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ nên bạn thường tỏ thái độ cự tuyệt tiếp xúc với những người có thiện cảm với mình. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, 

Con số may mắn là :7, 26, 65

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân

Tam Hội giúp các mối quan hệ xã giao của người tuổi Thân tiến triển tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ, trong đó có cả quý nhân của bạn.

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn. Sau khi gây ấn tượng với lãnh đạo, bạn có cơ hội được trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày làm hầu hết mọi việc đều tốt. Tránh những việc phá vỡ sự ổn định như hội họp tranh luận, cử tướng xuất binh hay chữa bệnh. 

Màu sắc hợp mệnh: tím, đỏ

Con số may mắn là : 4, 6, 90 

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người trong ngày hôm nay nhờ có Tam Hợp giúp đỡ. Dù đứng ở vị thế nào đi chăng nữa, bạn cũng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân, khiến mọi người phải nhìn bằng ánh mắt khác xưa.

Tuy nhiên, bản mệnh cần tiếp xúc với mọi người xung quanh nhiều hơn, không nên tự tách mình ra khỏi tập thể. Nhiều khi, bạn sẽ nhận ra rằng sự đoàn kết sẽ giúp mình hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với mọi người. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, trắng

Con số may mắn là : 6, 9, 90 

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất dễ vướng phải rắc rối trong chuyện tình cảm vào ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn chớ nên dễ dàng tin vào lời tán tỉnh của người khác. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ về đối phương trước khi quyết định tiến xa hơn, đừng trao tình cảm cho ai đó quá dễ dàng.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách với mọi người xung quanh. Chớ nên vì một phút ham vui mà gây tổn thương cho những người thân yêu nhất, tạo điều kiện cho người khác lời ra tiếng vào, gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Trong công việc, Thiên Quan cho thấy bạn dễ phải va chạm với kẻ tiểu nhân. Tốt nhất đừng nên nóng nảy, gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh, bởi kẻ tiểu nhân chỉ nhân cơ hội đó để hạ gục bạn mà thôi. Bạn cũng không muốn công sức bấy lâu của mình đổ sông đổ bể đúng không? 

Màu sắc hợp mệnh: tím, hồng

Con số may mắn là : 11, 27, 34

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Tư 20/9/2022: Buông tay làm bạn-3

Tử vi tuổi Hợi 

Xem tử vi của 12 con giáp, người tuổi Hợi trở nên khá nóng nảy. Khi gặp người có ý kiến bất đồng với mình, bạn thường không suy nghĩ hay cân nhắc kĩ càng mà sẵn sàng tranh chấp hoặc phản kháng ngay. Điều đó có thể gây ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ của bạn.

Bản mệnh nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ có những người tài giỏi hơn mình. Đồng thời, bạn cũng chẳng thể là người luôn luôn đúng trong mọi trường hợp. Muốn tiến bộ, bạn cần phải học cách lắng nghe ý kiến trái chiều.

Ngoài ra, bản mệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn. Dù có bận rộn thế nào, bạn cũng không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt khoa học hoặc lờ đi những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, xám 

Con số may mắn là : 15, 17, 87

Giờ hoàng đạo: 9h  

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-thu-tu-2092022-n-320778.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất