Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7 18/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 18/7/2020 chúc mừng tuổi Tý vì được cấp trên khen ngợi. Bạn đang nỗ lực hết mình cho công việc. Lời khuyên dành cho bạn chính là phải chăm chỉ hơn nữa nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ-1

Tình yêu cũng có dấu hiệu tiến triển, nên trân trọng người bên cạnh mình vì đây là người rất hợp với bạn, luôn hỗ trợ bạn hết mình trong công việc.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 18/7/2020 cảnh báo Sửu về họa sức khỏe. Có vẻ như cơ thể đang chống lại bạn. Bạn muốn làm việc thật chăm chỉ nhưng bệnh tật làm bạn mệt mỏi. Phải cố gắng hơn nữa, cố gắng ăn uống thể dục thể thao đều đặn nhé.

Tiền bạc hanh thông, chịu khó ăn uống tẩm bổ. Thấy dấu hiệu bệnh tật phải đi khám ngay, đừng lười. 

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ:  Thân, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 18/7/2020 khuyên tuổi Dần nên chỉn chu hơn trong cách ăn mặc, nói chuyện của mình. Ra ngoài xã hội bớt nóng tính đi thì mới có thể tạo dựng được các mối quan hệ tốt.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ-2

Tình hình công việc của bạn đang rất ổn, từ công việc kinh doanh đến công việc chính. Bạn cần phải nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân thật tốt nhé. Cấp trên đang nhìn ra điểm mạnh của bạn và chắc chắn sẽ trao cho bạn nhiều cơ hội tốt đó.

Con số may mắn: 5
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 18/7/2020 của 12 con giáp khẳng định tuổi Mão hoàn toàn có khả năng làm lãnh đạo nếu như bạn mạnh dạn đề cử mình. Có những lúc phải chủ động thì mới có được vị trí tốt, đừng nhút nhát vì dù sao bạn cũng có nhiều kinh nghiệm làm việc rồi.

Hôm nay là một ngày tốt để đưa người ấy đi chơi, cà phê uống nước tâm sự nhé. Có lúc cũng cần phải lãng mạn bất ngờ ví dụ tặng quà hay đưa người ấy đi mua sắm.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn nên cẩn thận những kẻ tiểu nhân xung quanh mình. Có vài kẻ bằng mặt mà không bằng lòng, thích ăn nói vòng vo, nói xấu sau lưng người khác thậm chí đặt điều cho bạn. Đừng bỏ qua cho những kẻ này vì có thể họ sẽ hủy hoại sự thăng tiến của bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ-3

Tình yêu như ý, có chuyện gì thì nên chia sẻ để đối phương cảm thấy được yêu thương, chia sẻ nhé. Có như thế thì tình cảm của cả hai mới bền được.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên cảnh giác những kẻ xung quanh mình nhất là những người bằng mặt không bằng lòng. Đây là những người đang ghen tị với bạn vì bạn được cấp trên cất nhắc, được ưu ái nhiều quyền lợi.

Chuyện tiền bạc không tốt cho lắm, cho vay rồi không trả cũng là chuyện bình thường và cũng do bạn quá tin người mà thôi. Hãy gắng bảo vệ bản thân khỏi những kẻ như vậy bằng cách cắt đứt quan hệ nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 18/7/2020 khuyên tuổi Ngọ nên khiêm tốn một chút, đừng lúc nào cũng cho là mình tài giỏi. Nhiều người sẽ không hài lòng về thái độ thiếu chuyên nghiệp đó của bạn đâu. Ở môi trường công sở đông người thì phải biết dung hòa.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ-4

Tình yêu cũng khá là ổn. Bạn và người ấy nên tiếp tục mối quan hệ này vì đây là một cặp đôi lý tưởng đó. Người ấy cũng giúp bạn rất nhiều trong công việc phải nói vừa là người yêu vừa là bạn, vừa là quý nhân.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi cố gắng ăn nói dễ nghe hơn, đừng lúc nào cũng bảo thủ, nóng nảy. Môi trường làm việc tập thể không hợp với tính cách này. Bạn hãy chịu khó làm việc nhóm thì công việc mới hiệu quả hơn.

Tình cảm của hai bạn đang rất ổn, cố gắng duy trì và thường xuyên tạo bất ngờ cho người ấy. Đi du lịch gần cũng là một gợi ý hay ho đó.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 18/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Thân vì công việc kinh doanh của bạn rất ổn. Có thêm nguồn thu giúp bạn được tiếp thêm năng lực làm việc hăng say hơn. 

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ-5

Công việc hiện tại rất tốt, cấp trên đang cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn đó. Chỉ cần bạn chăm chỉ hơn một chút nữa thì chắc quyền lợi sẽ nằm trong tay bạn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu không nên kiêu kì, tự cho mình là giỏi. Trong công ty có rất nhiều người giỏi nhưng họ biết cách khiêm tốn, đó là lý do họ có đuọc cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên. 

Tình yêu không ổn do bạn quá bảo thủ. Nếu bạn muốn tiếp tục chuyện tình cảm này thì cần phải nhẹ nhàng, biết nhường nhịn và cảm thông với người ấy hơn nhé. Còn không thì không phải cuộc tình này mà rất nhiều cuộc tình khác về sau cũng sẽ không bền được.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tuổi Thân cẩn thận ăn nói với cấp trên. Có thể bạn làm tốt nhưng cách ứng xử không khéo có thể khiến bạn mất điểm, mất đi niềm tin của cấp trên thành công cốc hết đó.

Tử vi thứ 7 ngày 18/7/2020 của 12 con giáp: Hợi thành công xuất sắc, Thìn cần bớt kiêu kỳ-6

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không được ổn nên bạn cần phải thay đổi thái độ khi yêu. Bảo thù trì trệ càng khiến cho mối quan hệ này tồi tệ hơn thôi. Đừng tự biến mình thành người ích kỉ trong mắt người khác nhé.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Ngọ

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 18/7/2020 của 12 con giáp chúc mừng Hợi vì bạn đã có thành tích xuất sắc trong công việc. Cấp trên vô cùng hài lòng về cách làm việc của bạn. Nếu tiếp tục như vậy thì chẳng mấy chốc mà bạn được tăng lương đâu.

Tình yêu của bạn và người ấy cũng rất tốt. Nếu bạn thực sự muốn tiến xa hơn thì hãy có động thái rõ ràng ví dụ đưa người ấy về ra mắt gia đình, bạn bè nhé. 

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-1872020-hom-nay-12-con-giap-hoi-nhieu-may-man-n-229254.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao