Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp 'rung đùi đếm tiền' khó ai sánh kịp

Cùng xem trong ngày Chủ nhật 20/9/2020 ai là người may mắn, ai là người kém may hơn nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 20/9/2020 cho rằng cuối tuần Tý nên cẩn thận thị phi, có vài người thích gây chuyện với bạn nhưng bạn cần phải bình tĩnh hết mình, đừng liều lĩnh kẻo thiệt thân nhé.

Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp rung đùi đếm tiền khó ai sánh kịp-1

Tình yêu của bạn cũng đang ổn nhưng bạn quá bảo thủ, trì trệ sẽ không khiến bạn vui vẻ hơn đâu. Người ấy và bạn cần có thời gian tìm hiểu để yêu thương nhau nhiều hơn.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Đen, Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 20/9/2020 của 12 con cho rằng Sửu nên khiêm tốn một chút, quá tự kiêu tự đại dù là bạn có thành tích thật đó cũng không khiến người khác khâm phục đâu.

Tình yêu của bạn rất tốt, bạn nên trân trọng tình cảm của mình nhé. Người ấy thực sự vừa là bạn vừa là tri kỉ, giúp bạn mọi lúc mọi nơi, có thể tin tưởng tuyệt đối đó.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ:  Thân, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2020 cho rằng bạn nên nghỉ ngơi ngày cuối tuần theo đúng nghĩa nhé. Ăn uống ngủ nghỉ lấy lại sức, chắc chắn bạn sẽ lấy lại tinh thần làm việc hăng say hơn đó.

Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp rung đùi đếm tiền khó ai sánh kịp-2

Tình yêu của bạn đang ổn nhưng đừng bao giờ nghĩ tình yêu chỉ có nhận lại mà không cho đi nhé. Nếu bạn thực sự yêu thương người ấy thì hãy trân trọng và cố gắng vun vén cho tình cảm thật tốt đẹp nhé. 

Con số may mắn: 2, 4
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 20/9/2020 chúc mừng vì Mão đã tìm được người trong mộng rồi, bạn nên trân trọng mối tình này và cố gắng vun đắp cho tình yêu thêm ngọt ngào, củng cố niềm tin của người ấy nhé. 

Thời gian này nên giữ gìn sức khỏe, có được sức khỏe rồi thì hãy làm việc hăng say hơn nữa để tiết kiệm tiền bạc, vun vén cho gia đình. Tương lai có thể sắm sửa vài món đơn giản thì nên sắm nhé, làm tài sản cho mình.

Con số may mắn: 1, 9
Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÌN

Thìn bị tiểu nhân hãm hại, cuối tuần ở nhà nhưng cũng không an phận được. Người khác lợi dụng sơ hở của bạn để nói xấu sau lưng, có công mà khong được hưởng. Nếu bạn tiếp tục để cho những kẻ đó lộng hành thì bạn sẽ bị dìm mãi đó.

Tình yêu của bạn và người ấy rất ổn, nên trân trọng người bên cạnh mình. Vui buồn gì hãy để người ấy gánh vác cùng nhé. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TỴ

Tỵ công việc như ý, có được cấp trên giúp đỡ, đồng nghiệp coi trọng nên mọi sự càng tốt đẹp. Thời gian này tiền bạc của bạn cũng rất ổn, tiết kiệm một chút nhé.

Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp rung đùi đếm tiền khó ai sánh kịp-3

Công việc kinh doanh như ý, cuối tuần đơn hàng về càng nhiều làm cho bạn thực sự vui. Bạn muốn đầu tư thêm cũng được nhưng cần phải hỏi ý kiến của người thân nhé.

Tình yêu hãy gác lại đi, chuyện lớn chuyện nhỏ không cần phải nghĩ nhiều nữa, nếu thực sự là tri kỉ sẽ gặp được nhau.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Màu xanh, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 20/9/2020 cảnh báo tuổi Ngọ cẩn thận họa sức khỏe. Cơ thể bạn đang có dấu hiệu bệnh tật, nên chủ động khám xét nếu không bệnh càng nặng càng khó chữa. 

Tình duyên không được như ý cho lắm bạn nên cân nhắc có tiếp tục cuộc tình này hay không hay dừng lại. Yêu đương mà suốt ngày nghi ngờ chỉ làm cả hai thêm mệt mỏi. Chú ý cách ăn nói, kẻo rước họa vào mình nhé. Giúp người cũng tốt nhưng cũng nên nhìn mặt mà bắt hình dong, đừng thấy ai cũng nhiệt tình rồi lại vạ lây.

Con số may mắn: 3, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Một vài vấn đề về tiền bạc làm cho bạn đau đầu. Bạn thực sự đang thiếu kinh tế làm việc lớn, chạy vạy khắp nơi không được thực sự quá mệt mỏi. Cố gắng bình tĩnh một chút, suy nghĩ kĩ càng xem tình hình thế nào rồi tính nhé.

Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp rung đùi đếm tiền khó ai sánh kịp-4

Tiền bạc không thông, có gắng chăm chỉ, chịu khó tích cóp một chút và chuẩn bị sức khỏe của mình để làm việc tốt hơn. Tình yêu có tiến triển rồi đó, bạn nên dựa vào người ấy nếu thực sự cảm thấy chán nản, khó khăn.

Con số may mắn: 4, 7
Màu sắc may mắn: màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 20/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì có ngày cuối tuần thực sự hanh thông từ công việc chính đến công việc kinh doanh làm thêm. Nếu bạn thực sự thích công việc này thì đừng ngại chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp để có thể thu lại hiệu quả cao hơn nhé.

Thời gian này không nên cho ai vay tiền, tiền bạc cần phải tiết kiệm một chút thì mới có thể làm việc lớn hơn. Chú ý nói chuyện cẩn thận kẻo có kẻ nắm thóp gây thị phi cho bạn.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI DẬU

Dậu chú ý vận đen sắp ập tới, có kẻ cướp công của bạn làm cho cấp trên hiểu lầm. Ngày hôm nay bạn cần phải chú ý tới công việc, làm ăn lơ là sẽ khiến bạn mắc sai lầm kẻo bị phạt đó nhé.

Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp rung đùi đếm tiền khó ai sánh kịp-5

Tình yêu không được như ý, có kẻ thứ ba xen vào gia đình làm cho bạn chán nản. Hãy cố gắng làm rõ mọi chuyện trước khi nó quá phức tạp.

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: đỏ, xanh 
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh hơn người lại giỏi ngoại giao nên công việc của bạn vô cùng tốt đẹp. Ngày hôm nay bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, nghỉ ngơi đúng nghĩa, đưa người ấy đi đâu đó một chút nhé.

Tình cảm tốt, tinh thần lên cao, công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ hơn. Hãy cố gắng tích cóp tiền bạc để sau này có việc cần thì đầu tư làm ăn nhé.

Con số may mắn: 6, 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 20/9/2020 của 12 con giáp cảnh báo xui xẻo ập đến, tình duyên không như ý lại còn mất mát tiền bạc vì kinh doanh không như ý. Nếu bạn có ý định đầu tư thêm thì cũng được như nhưng phải tìm hiểu thật kĩ.

Ngày Chủ nhật được nghỉ ngơi vẫn có những con giáp rung đùi đếm tiền khó ai sánh kịp-6

Tiền bạc hanh thông nhưng không nên cho vay trong thời gian này. Ngày hôm nay có ai đó nói gì cũng mặc kệ nhé, bỏ ngoài tai những lời nói không tốt, đừng để họ đánh lạc hướng. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
Con số may mắn: 2, 6
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2092020-chu-nhat-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-236071.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất