Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020

Ngày cuối tuần nhưng có một vài con giáp vẫn làm việc hăng say và thu về kết quả ngoài mong đợi đó.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 23/8/2020 cho rằng Tý hôm nay vận may tới tấp nhất là chuyện tình cảm. Tình yêu như ý giúp bạn được tiếp thêm nguồn năng lượng tinh thần, làm việc gì cũng hiệu quả. 

Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020-1

Tuy nhiên chuyện tiền bạc có vẻ không may mắn lắm, tiền không dồi dào nhưng lại có nhiều việc phải chi tiêu, phải lo cho người thân. Vậy nên bạn thực sự cảm thấy áp lực. Cố gắng chăm chỉ thì tiền lại đầy túi.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 5
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI SỬU

Công việc trong ngày cuối tuần cực kì hanh thông. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không quên nhiệm vụ được giao, cấp trên cũng khá hài lòng về cách làm việc đầy tâm huyết của bạn.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không mấy vui vẻ khiến bạn có chút phiền lòng. Có điều gì nghi ngờ thì nên ngồi nói chuyện thẳng thắn với nhau nhé, đừng để người khác cảm thấy thất vọng về cách hành xử không khéo léo của bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày Chủ nhật ngày 23/8/2020 của 12 con giáp cho rằng Dần hôm nay hung cát đan xen. Vận tình cảm của bạn vô cùng tốt đẹp, tình duyên phơi phới. Người độc thân sớm tìm được một nửa của mình, tâm đầu ý hợp.

Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020-2

Công việc cần phải tập trung hơn một chút, đừng vì áp lực tiền bạc mà làm quá nhiều việc một lúc rồi lại chẳng công việc nào hiệu quả. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó và chuyên tâm với công việc hiện tại của mình để có được tiền đồ và tương lai sáng hơn.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI MÃO

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 23/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng Mão vì hôm nay có nhiều mối quan hệ tốt, cũng nhờ tận dụng quan hệ bạn có thêm nhiều đầu mối hợp tác làm ăn, kinh doanh phát đạt. Cuối tuần nhận tin vui thì hãy cho mình được hưởng thụ chút bằng việc đi ăn hoặc cà phê cùng bạn bè tối nay nhé.

Vận tình duyên có chút kém sắc, có vẻ là bạn chưa có cách chinh phục người ấy hoặc còn quá nhút nhát trong giao tiếp nên chưa gây được ấn tượng với đối phương.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 23/8/2020 đánh giá Thìn khá an yên, tâm lý làm việc rất chắc chắn, làm việc gì ra việc nấy. Bạn được người khác khen ngợi cũng vì cách làm việc có hệ thống này.

Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020-3

Đường tình duyên có chút không suôn sẻ, bạn đừng buồn nhé. Ai rồi cũng có lúc trắc trở trong chuyện tình cảm, biết đâu đó lại là điều khiến 2 người hiểu nhau nhiều hơn thì sao.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TỴ

Có một số khó khăn trong công việc nhưng tuổi Tỵ lại không hề ngại, trong khó khăn tìm thấy thành công và thấy người tri kỉ. Công việc nào cũng có trở ngại vậy nên bạn phải chấp nhận chuyện này và nỗ lực tìm cách giải quyết nhé.

Vận tình cảm có chút tiến triển chỉ là bạn chưa thực sự nhiệt tình với người ấy. Bạn cần xác định lại tình yêu của mình, có muốn tiến xa hơn không thì mới tiếp tục còn không thì đừng làm đối phương hi vọng nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ gặp tin vui về tình duyên. Là người ăn nói khéo léo, có nhiều tài lẻ, con giáp này thực sự khiến người khác ngưỡng mộ, theo đuổi. Tình duyên của bạn vì vậy mà vô cùng vượng. Có thể hôm nay sẽ gặp được người như ý đó.

Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020-4

Tài lộc khá dồi dào. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn không lười nhác, vẫn cứ làm việc hết mình, sếp giao nhiệm vụ là hoàn thành. Đó là điều mà cấp trên luôn luôn hài lòng về bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 23/8/2020 gặp ngày xui xẻo khi tình cảm liên tục bị quấy rối. Có vẻ như đối phương đã không còn tình cảm với bạn nên tính đến các mối quan hệ ngoài luồng. Cần phải xem lại ngay mối quan hệ này nhé.

Công việc cũng không được như ý, thời gian này đừng nghĩ đến việc góp vốn làm ăn ở bất cứ dự án nào. Nếu thực sự thấy mệt mỏi thì dừng lại công việc kinh doanh hiện tại đi, đừng để thua lỗ thêm nữa.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 23/8/2020 cho rằng Thân đã lấy lại được tinh thần, sống vui vẻ hơn, tích cực hơn, công việc cũng thuận lợi hơn rồi nên bạn hoàn toàn có thể gặt bỏ bớt áp lực nhé.

Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020-5

Tình duyên của bạn và người ấy khá tốt, hãy dựa vào người ấy những lúc buồn, dù sao có một chỗ dựa vẫn tốt hơn nhé!

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 23/8/2020 khuyên bạn nên gạt bỏ quá khứ, sống với hiện tại đi nhé. Đừng nghĩ về người đã không còn yêu thương mình. Tại sao cứ để chuyện tình cảm làm mất hết lý trí, công việc cũng bị ảnh hưởng vậy. Là người bản lĩnh thì dù hoàn cảnh nào cũng sẽ vẫn làm tốt công việc được giao.

Tối nay nên ra ngoài hít thở không khí cùng bạn bè một chút nhé. Đôi lúc cũng phải tự thưởng cho mình thời gian rảnh rỗi để cảm nhận cuộc sống này còn nhiều niềm vui.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 23/8/2020 cần phải cố gắng hơn nữa trong công việc, đừng thấy một chút áp lực mà chán nản, buông xuôi. Chẳng có công việc nào nhàn hạ mà kiếm ra tiền cả.

Chủ nhật này ai may mắn, ai xui xẻo, cùng xem tử vi 12 con giáp ngày 23/8/2020-6

Tình yêu cũng không được tốt có thể là điều khiến bạn buồn chán. Bạn nên xin nghỉ vài hôm để suy nghĩ lại tất cả mọi việc, bắt đầu lại nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi hôm nay gặp quý nhân, vài việc khó khăn lại được giải quyết nhanh chóng. Giúp người thì bây giờ người giúp mình, âu cũng là lẽ thường tình. Cố gắng chăm chỉ, học hỏi những người đi trước thật tốt nhé.

Tình yêu có chút tiến triển, hãy gặt bớt âu lo, sống đúng theo con tim mình, yêu là yêu, đừng suy nghĩ nhiều quá cũng đừng nghe người ta nói ra nói vào.

Tình hình sức khỏe không ổn lắm, chịu khó rèn luyện cơ thể tốt hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2382020-chu-nhat-cua-12-con-giap-hoi-gap-may-n-233220.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao