Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần

Cùng xem trong ngày cuối tuần này bạn sẽ may mắn hay xui xẻo nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 22/8/2020 thông báo tuổi Tý bị tiểu nhân chơi xấu, gây điều thị phi. Vậy nên trong cách ứng xử bạn phải học cách khéo léo, nhẹ nhàng, tình cảm một chút nhé.

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-1

Công việc có tiến triển vì bạn thực sự được cấp trên trao cho cơ hội lớn. Nếu bạn làm tốt nhiệm vụ này thì chắc chắn thời gian tới đây sẽ được tăng lương, thưởng nóng, cứ cố gắng hết mình nhé. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày tháng ngày 22/8/2020 thông báo công việc của tuổi Sửu có tiến triển, mọi sự như ý. Hôm nay bạn đang làm rất tốt công việc của mình, được cấp trên khen ngợi. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó, học tập kinh nghiệm của người đi trước nhé.

Có quý nhân phù trợ, vận tài lộc vô cùng khởi sắc. Tối nay nên ra ngoài tiêu tiền một chút nhé, lâu nay làm việc bận rộn quá rồi. Cũng cần dành thời gian quan tâm người ấy hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 22/8/2020 cảnh báo thái độ của tuổi Dần. Làm việc gì thì làm đừng kiêu ngạo quá. Sự kiêu ngạo có thể sẽ đánh mất cơ hội thăng quan tiến chức của bạn đó.

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-2

Tình duyên không như ý có thể khiến bạn có chút buồn bực. Bạn nên chấn chỉnh lại tinh thần, sống vui vẻ hơn, tiếp nhận mọi chuyện một cách rõ ràng hơn, bản lĩnh hơn nhé.

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 22/8/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão vì có một ngày cuối tuần hết sức hanh thông, vui vẻ, làm việc chăm chỉ chịu khó, hết lòng vì người khác.

Tình yêu đang bước vào giai đoạn cao trào nên có vẻ bạn vô cùng hạnh phúc. Nên nhớ đừng vì tình yêu mà quên mất công việc nhé, phải gắng sức cả vì tình yêu và sự nghiệp để tương lai tốt hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI THÌN

Thìn ăn nói dễ nghe, hôm nay gặp may mắn khi có được người giúp đỡ bạn nên dù mắc sai sót trong công việc thì bạn cũng đã hoàn thành. Tình yêu của bạn cũng đang ổn nên có vẻ tinh thần bạn phơi phới, vui vẻ làm việc hơn.

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-3

Tiền bạc hanh thông, cần có chiến lược kinh doanh cụ thể để có được tương lai sáng hơn. Nếu có người hỏi vay tiền thì cũng nên cho vay nhé, đừng vì tiền bạc mà căn ke mất tình cảm.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI TỴ

Tỵ hôm nay đã gạt bỏ được mặc cảm, làm việc hăng say hơn, có trách nhiệm hơn với công việc của mình. Là người hết lòng với gia đình, bạn luôn được bạn đời và người thân yêu thương. Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nhé, đừng để tình cảm lấn át công việc.

Tiền bạc đang hao hụt một chút, bạn cần có cách chi tiêu hợp tình hợp lý hơn, ăn uống cũng phải chỉn chu hơn vì sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày ngày 22/8/2020 cho rằng Ngọ phải bắt đầu một ngày mới không mấy vui vẻ vì tình duyên không được như ý. Bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản vì phải tiếp tục chuyện tình yêu này. Nếu vậy thì nên dừng lại và cho nhau cơ hội hiểu nhau nhiều hơn nhé.

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-4

Công việc cần tập trung nhiều hơn vì gần đây bạn đang lơ là. Một lúc làm nhiều việc chỉ khiến cho bản thân thấy chẳng việc gì hiệu quả cả.

Tiền bạc không thông, sức khỏe cũng không ổn cho lắm. Chú ý ăn uống ngủ nghỉ, chăm sóc cơ thể bằng thuốc bổ nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI MÙI

Tính tình ôn hòa, hay giúp đỡ người khác nên ngày hôm nay tuổi Mùi đã gặt hái được không ít thành công nhờ sự tương trợ của bạn cũ. Tình hình này thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền đó.

Đường tình duyên kém sắc, việc đi lại cũng không được tốt nên phải hết sức cẩn thận xe cộ đường dài. Nếu tình yêu không đủ lớn thì hãy cho nhau thời gian để hiểu rõ về nhau nhiều hơn nhé.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày ngày 22/8/2020 của 12 con giáp cho rằng Thân hôm nay gặp nhiều rắc rối nhưng may có người giúp đỡ là đồng nghiệp mà bạn lúc nào cũng tương trợ nên bạn đã vượt qua khó khăn dễ dàng. 

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-5

Tài lộc hanh thông, công việc kinh doanh phát đạt, tiền lời thu về rất nhiều nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tài chính.

Tình yêu có chút rắc rối, bạn cần phải cố gắng vun đắp cho tình cảm này nếu không tình yêu sớm nở tối tàn. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI DẬU

Là người đa nghi nên hôm nay chuyện tình cảm có chút mệt mỏi. Bạn vì ghen tuông mà để mình thêm mệt mỏi với chuyện tình yêu này, nếu sống mà không tin tưởng nhau nưh vậy thì tình cảm sớm sẽ tan.

May thay chuyện tình cảm có nhiều tiến triển. Bạn nên trân trọng công việc hiện tại cũng như công việc làm thêm của mình. Người làm thêm về lĩnh vực kinh doanh càng thu lời lớn, vậy nên hãy cố gắng chăm chỉ vì công việc này nhé.

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Vận tình cảm của tuổi Tuất hôm nay đỏ hơn son, bạn nhận được nhiều sự quan tâm của người ấy, cảm thấy vô cùng viên mãn với tình cảm này.

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-6

Tiền đồ cũng đang sáng do cấp trên tin tưởng giao nhiệm vụ. Cứ hoàn thành tốt đi rồi hẵng nghĩ đến chuyện yêu đương nhé. Tình cảm đôi lúc chỉ khiến con người ta thêm mệt mà thôi.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 22/8/2020 của 12 giáp cho rằng sự nghiệp của tuổi Hợi đang có dấu hiệu tích cực. Chỉ là bạn hơi bảo thủ, trì trệ nên mọi chuyện không được thuận lợi. Cần phải làm việc nhóm và phối hợp với đồng nghiệp, cấp trên tốt hơn nhé.

Tuổi Tý cẩn thận tiểu nhân chơi xấu, Dần đừng quá kiêu ngạo trong ngày cuối tuần-7

Tình hình tài chính có chút ổn nhưng bạn lại tiêu quá hoang nên dù có kiếm ra tiền thì cũng không giữ được. Sức khỏe không ổn do ăn uống vô tội vạ lại thức đêm thức hôm. 

Màu sắc may mắn: Màu tím
Con số may mắn: 8
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2282020-thu-7-cua-12-con-giap-dan-can-bot-kieu-ngao-n-233123.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao