Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tính chuyện cưới hỏi, Bảo Bình đề phòng trộm cắp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ bảy 25/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với tinh thần trách nhiệm và chính trực, Bạch Dương có thể đạt được những điều mình muốn. Có thể tuổi Tuất không được làm công việc mình yêu thích nhưng hãy cố gắng thích nghi và hoàn thành tốt nhiệm vụ mình được giao, cơ hội mới sẽ mở ra khi bản mệnh dồn hết tâm sức làm việc.

Số may mắn: 29

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày, tình hình tài chính của Kim Ngưu còn chậm. Nếu có tài lộc đến là tiền trung gian nhờ chuyển dùm, có sự phân chia, tạm ứng. Về công việc, bạn hãy mạnh dạn nói lên ý định của mình khi thảo luận, góp ý kiến. Nếu tiến hành giải quyết công việc thì không nên câu nệ những tiểu tiết. Chuyện tình cảm chưa có thể tỏ bày một cách trọn vẹn, chưa phải là lúc thuận tiện.

Số may mắn: 57

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Thứ bảy ngày 25/4/2020 có vẻ không phải là ngày tạo nên bước tiến trong mối quan hệ của bạn và người ấy nhưng nhìn chung hai người sẽ dành rất nhiều thời gian để ở bên nhau.

Số may mắn: 96

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mọi thứ từ bắt đầu cho đến kết thúc đều không hề suôn sẻ với Cự Giải bởi những cố nằm ngoài kế hoạch, các hoạt động ngoại khóa luôn cố gắng tấn công bạn. Thêm vào đó, Cự Giải cũng thấy có chút hụt hẫng không biết vì sao mà mọi người xung quanh dường như đang cố đoạt mọi cơ hội từ tay bạn vậy.

Số may mắn: 15

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tính chuyện cưới hỏi, Bảo Bình đề phòng trộm cắp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vốn thông minh, chăm chỉ, làm việc có trước sau nên nếu có thể hãy đi học thêm để nâng cao nghiệp vụ, bổ sung kiến thức cho mình. Thời điểm này nếu phải lựa chọn giữa việc kiếm tiền và học tập, bản mệnh nên chọn đường học vấn vì có thể củng cố tốt nền tảng và nâng cao giá trị của mình trong tương lai.

Số may mắn: 07

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ coi trọng các mối quan hệ xung quanh mình dù là tình yêu, tình bạn hay xã giao, bạn cố gắng chỉn chu và không làm mất lòng ai. Nhưng đôi khi sự nhún nhường quá sẽ dẫn đến thiệt thòi, không nhất thiết phải gò ép mình quá, hãy thẳng thắn bày tỏ để đôi bên cùng điều chỉnh cho phù hợp.

Số may mắn: 32

Người mang đến may mắn: Song Tử

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu như đôi lứa tình cảm đã chín muồi thì Thiên Bình hoàn toàn có thể chọn giờ lành để tiến hành chuyện trăm năm. Chòm sao này đừng quá lo lắng mà hãy để cho tình yêu lên tiếng. Ngoài ra, bạn đừng lãng phí thời gian cho những người mình không thực sự muốn gặp, những nơi không thực sự muốn đi hay những việc bản thân không muốn làm.

Số may mắn: 55

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tình cảm của Bọ Cạp trong ngày thứ bảy khởi sắc rực rỡ, tình yêu nâng đỡ bạn vượt qua khỏi những lúc muốn gục ngã vì giông bão cuộc đời. Bạn cảm thấy ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng cho mình tựa lấy và yêu thương vô điều kiện.

Số may mắn: 83

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi thứ 7 ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tính chuyện cưới hỏi, Bảo Bình đề phòng trộm cắp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Các Nhân Mã độc thân lại đang tận hưởng cảm giác tự do một mình và tạm thời chưa có ý định bước vào một mối quan hệ tình cảm mới nào. Cung hoàng đạo này nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp và cũng chưa sẵn sàng để chăm sóc cho một người vì sợ hãi mình sẽ gây tổn thương cho đối phương.

Số may mắn: 67

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ có một buổi sáng vô cùng bận rộn và đầy thách thức nhưng nếu vượt qua được thì bạn sẽ thấy mọi thứ dần đi vào quỹ đạo của nó.

Số may mắn: 80

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình thuận lợi nên tài lộc không ít, tiếc là bạn có điềm mất tiền nên lưu giữ lại cũng chẳng còn là bao. Chỉ nên mang theo ít tiền mặt trong túi và bảo quản cẩn thận đồ đạc khi ra đường, đề phòng trộm cắp.

Số may mắn: 41

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên chia sẻ những suy nghĩ của mình với người khác. Đặc biệt cung hoàng đạo này nên tăng cường giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người có khả năng giúp đỡ mình trong sự nghiệp. Hơn thế nữa, bản mệnh có cơ hội tìm thấy nửa kia tâm đầu ý hợp cùng chung trên con đường.

Số may mắn: 03

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-2442020-12-cung-hoang-dao-thien-binh-tinh-chuyen-cuoi-hoi-n-217649.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất