Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 25/10/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 25/10/2020 khuyên Tý nên nghỉ ngơi tận hưởng ngày chủ nhật bình yên bên gia đình. Công việc nếu chưa cần thiết thì hãy gác lại nhé. Lâu nay bạn quên mất việc ăn cơm cùng người thân rồi đó. 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền-1

Ai chưa có người yêu rất có khả năng được tỏ tình hoặc tặng quà trong ngày hôm nay. Việc nhận quà hay không quyết định tình cảm của bạn đó nên cần suy nghĩ thật kĩ.

Con số may mắn: 1, 7
Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 25/10/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Sửu công việc như ý, cấp trên dành lời khen cho bạn. Dù là cuối tuần nhưng bạn chẳng ngại mang việc về nhà mà hoàn thành xuất sắc.

Tình cảm của bạn đang trên đà tiến triển, cần có động thái rõ ràng hơn nhé. Cố gắng gây bất ngờ cho người ấy cảm kích tấm lòng. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ:  Thân, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 25/10/2020 khuyên Dần tối nay không nên nhậu nhẹt rượu chè đề phòng va chạm xe cộ, xô xát đồng nghiệp bạn bè. Làm gì thì làm cũng không nên quá. Uống quá chén sẽ gây hậu quả khó lường.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền-2

Tiền bạc không thông cho lắm, cố gắng tiết kiệm một chút nếu muốn có vốn liếng làm việc lớn về sau. 

Con số may mắn: 1, 3
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 25/10/2020 chúc mừng bạn vì đã có được thành tích đáng kể trong công việc. Dường như bạn đã nhận ra việc phải cố gắng phấn đấu cho tương lai là thế nào. 

Có người yêu rồi thì nên dành thời gian quan tâm người ấy một chút nhé, sự vô tâm có thể sẽ khiến họ nghi ngờ tình cảm của bạn đó. 

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Màu cam, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cảnh báo Thìn vì lời ăn tiếng nói hàng ngày. Đôi khi bạn nghĩ đó là bình thường nhưng lời nói như dao sắc khiến người khác nản lòng. Đừng cố chấp làm cho tình cảm rạn nứt.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền-3

Thời gian này nên dành dụm chút tiền vì sau này cần đầu tư làm ăn sẽ dễ hơn. Đi vay ai bây giờ được vài chục triệu khó lắm rồi đó.

Con số may mắn: 5, 8
Màu sắc may mắn: Cam, xanh
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TỴ

Tỵ nên tự tin hơn vào bản thân mình, trong tình yêu cũng vậy, đừng tỏ ra nhút nhát, sẽ mất điểm trong mắt đối phương đó. Sự tự tin bao giờ cũng chiếm phần thắng.

Tiền bạc không nhiều cho lắm, đầu tư công việc hiện tại và thử làm thêm xem sao nhé. Biết đâu được bạn sẽ có cơ hội tốt để kiếm tiền.

Con số may mắn: 3, 6
Màu sắc may mắn: Màu xanh, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 25/10/2020 khuyên tuổi Ngọ nên từ từ hãy nói chuyện kế hoạch làm ăn của mình cho bạn bè, chỉ cần người thân biết thôi là đủ. Đề phòng những kẻ xấu thích chơi xấu bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền-4

Tình yêu không như ý không sao cả, do là hai người không hợp nhau. Hãy nghĩ đó là duyên số là được, buồn làm chi.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu vàng, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI MÙI

Mùi trẻ con nên hay bị người khác bắt nạt, bạn cũng bớt nhõng nhẽo đi thì đối phương mới cảm thấy thích bạn được. Cứ giữ mãi tính ăn vạ như vậy thực sự không hay đâu.

Tối nay nên ra ngoài cùng bạn bè cho tâm lý thoải mái hơn. Suốt ngày ở nhà rồi lại sinh cáu gắt, thực sự không hay chút nào đâu.

Con số may mắn: 2, 7
Màu sắc may mắn: cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 25/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tình hình tài chính ban căng của tuổi Thân. Bạn ăn diện quá mức, tiêu hoang quá nhiều làm cho tiền bạc tiết kiệm bao lâu cũng không cánh mà bay. 

Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền-5

Đừng bao giờ để tình cảm của mình bị kẻ khác xen vào như lúc này. Chính sự thờ ơ của bạn tạo điều kiện cho kẻ xấu “chiếm sóng” đó.Con số may

mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

TUỔI DẬU

Dậu trăm công nghìn việc nên không còn thời gian quan tâm người mình yêu và lý do đưa ra không được chấp nhận. Đừng bao giờ bao biện bằng công việc nhé. Bận rộn cũng có thể nhắn tin mà.

Tiền bạc không thông, tối nay nên ở nhà nghĩ lại thái độ của mình trong tình cảm nhé. Nếu tình yêu chưa đủ lớn thì nên dừng lại. 

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: cam, xanh 
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

TUỔI TUẤT

Tuất là người thông minh nên không bao giờ sợ bị nói hớ. Nhưng hôm nay vô tình lại làm tổn thương người khác khiến cho tình cảm bị rạn nứt. Cố gắng lấy công chuộc tội, xin lỗi người ấy nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 25/10/2020 của 12 con giáp: Thìn công việc hanh thông, Thân cẩn thận mất tiền-6

Tình yêu đơn phương không phải là lựa chọn lúc này đâu. Nếu thực sự có tình cảm thì nên tìm cho mình một người chân tình, hết lòng vì mình, yêu một phía chỉ làm bạn thêm mệt mỏi mà thôi. 

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 25/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi họa tình duyên. Có thể bạn và người ấy sẽ chia tay vì mâu thuẫn tiền bạc. Cãi nhau vì tiền chứng tỏ mối quan hệ đã có nhiều khúc mắc rồi.

Tình yêu không ổn làm tinh thần kiệt quệ thêm. Tối nay hãy ra ngoài cùng bạn bè, cà phê tâm sự, biết đâu lại có lời khuyên hữu ích. 

Màu sắc may mắn: Màu trắng, tím
Con số may mắn: 5, 9
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-25102020-chu-nhat-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-239746.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất