Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Tý công việc xuống dốc, Mão tình cảm rạn nứt

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 2 ngày 4/1/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2021 thông báo vận công việc không mấy tốt đẹp, tuổi Tý nên chú ý cách hành xử và làm việc của mình. Tình yêu cũng vậy, tìm được người hiểu và yêu thương mình không phải dễ dàng nên thực sự không phải là chuyện lớn thì nên bỏ qua.

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Tý công việc xuống dốc, Mão tình cảm rạn nứt-1

-    Màu sắc may mắn: Màu cam, vàng
-    Con số may mắn: 22, 31
-     Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI SỬU

Theo tử vi hàng ngày ngày 4/1/2021 cảnh báo tình yêu không như ý, bạn nên xem lại mối quan hệ của mình nhé. Thời điểm này cần phải chú ý sức khỏe. Có vẻ như công việc không được tốt cho lắm, vận tiền bạc không thông. Cho vay tiền rồi không đòi lại được thực sự mệt mỏi lắm đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng
-    Con số may mắn:  3, 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày 4/1/2021 của 12 con giáp chúc mừng Dần vì công việc cực kì hanh thông, tình duyên như ý. Bạn đã gặp đúng người rồi đó. Thời điểm bạn kinh doanh khởi nghiệp chính là cơ hội kiếm tiền dành cho bạn. Chú ý ăn uống đảm bảo sức khỏe để làm việc thật tốt nhé. Tối nay nên ra ngoài cùng người ấy để hít thở không khí trong lành.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam, đỏ
-    Con số may mắn: 2, 22
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI MÃO

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Tý công việc xuống dốc, Mão tình cảm rạn nứt-2

Tử vi ngày 4/1/2021 của 12 con giáp cảnh báo Mão chuyện tình cảm không như ý. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình, đừng tìm kiếm đâu xa. Những mối quan hệ ngoài xã hội không chắc đã chân tình, chỉ là những lời hay ý đẹp mà thôi. Người gần bạn mới là người tốt với bạn đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, đỏ
-    Con số may mắn: 12, 30
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 4/1/2021 thông báo tuổi Thìn đã vượt qua được khó khăn, nỗ lực hơn trong công việc của mình. Tình yêu cũng rất ổn, người ấy luôn bên cạnh động viên, ủng hộ bạn. Hãy trân trọng tình cảm này, gắng hết sức để có được tương lai sáng hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, xanh
-    Con số may mắn: 12, 28
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

TUỔI TỴ

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ thông báo vận xui tiền bạc.Chú ý cách tiêu tiền của bạn nhé. Hoang phí thì tiền làm ra bao nhiêu cũng không cánh mà bay thôi. Tối nay hãy ra ngoài cà phê cùng bạn bè, tận hưởng không khí trong lành một chút nhé. 

Tình yêu hanh thông, chú ý chân tình với người bên cạnh mình đó là người luôn hết lòng vì bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, cam
-    Con số may mắn: 5, 12
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI NGỌ

Ngọ may mắn vì được cất nhắc trong ngày mới. Tình yêu của bạn đang rất ổn, hãy trân trọng người bạn đời của mình nhé. Có lúc không vui nhưng đó chỉ là chuyện vặt, chuyện lớn chính là tình yêu của người ấy dành cho bạn.

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Tý công việc xuống dốc, Mão tình cảm rạn nứt-3

Tình thân cũng cần phải xem lại. Bạn đang không quan tâm tới gia đình trong khi người thân rất yêu quý bạn. Quý trọng bạn bè mà không coi trọng người thân thì không tốt đâu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
-    Con số may mắn: 3, 10
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày ngày 4/1/2021 cảnh báo sự nghiệp xuống dốc. Công việc không như ý khiến Mùi hết sức đau đầu. Cố gắng chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Việc gì không hiểu thì tư vấn ý kiến cấp trên nhé, đừng ngại mà giấu dốt.

Tiền bạc hanh thông, thử đầu tư kinh daonh một lĩnh vực khác xem sao. Nếu có tiền thì cũng cần tích cóp đúng kế hoạch nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam
-    Con số may mắn: 2, 7
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 4/1/2021 chúc mừng tuổi Thân tình duyên như ý, tiền bạc hanh thông. Công việc đang rất thuận lợi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc, cống hiến hết mình nhé, khả năng còn được thăng quan tiến chức.

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Tý công việc xuống dốc, Mão tình cảm rạn nứt-4

Tình duyên tốt, có người bên cạnh thực sự rất ấm áp và hạnh phúc nhất là thời tiết này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
-    Con số may mắn: 3, 7
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày ngày 4/1/2021 cảnh báo tuổi Dậu chuyện tình cảm. Cãi vã suốt ngày khiến cho tình cảm rạn nứt. Bạn cần phải chú ý xem tình yêu của bạn và người ấy có thực sự có tương lai không, nếu không thì nên dừng lại, đừng làm mất thời gian của nhau nhé.

Tình hình tài chính có tiến bộ, công việc kinh doanh phát triển. Cũng cần phải có kế hoạch đầu tư tốt để sự nghiệp vững vàng hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng, cam
-    Con số may mắn: 2, 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2021 thông báo một ngày nghỉ vui vẻ, hạnh phúc bên người thân. Bạn hoàn toàn có thể vui vẻ tận hưởng không gian lãng mạn ngọt ngào bên người ấy. Công việc gác lại, hãy cho mình thời gian thảnh thơi.

Tử vi thứ 2 ngày 4/1/2020 của 12 con giáp: Tý công việc xuống dốc, Mão tình cảm rạn nứt-5

Chú ý cách làm việc khoa học hơn một chút, đừng bảo thủ trì trệ khiến đối phương cảm thấy chán cách làm việc này, đồng nghiệp không vui và không muốn hợp tác với bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ, trắng
-    Con số may mắn: 3, 8
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

TUỔI HỢI

Hợi trong ngày 4/1/2021 cảnh báo vận tiền bạc hao hụt, công việc kinh doanh thua lỗ khiến bạn đau đầu. Hãy cố gắng chấn chỉnh lại cách làm việc của mình nhé. Tình yêu đang tốt, có vẻ như hai người rất tâm đầu ý hợp. Nếu thực sự là tình yêu của mình thì hãy trân trọng yêu thương. Tối nay nên ra ngoài và phê để hiểu nhau nhiều hơn nhé. 

-    Con số may mắn: 22, 26
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-412020-thu-2-cua-12-con-giap-ty-can-than-cong-viec-n-247402.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất