Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 4/1/2021: Kim Ngưu thất thường, Ma Kết vô tâm

Cùng xem trong ngày thứ Hai ngày 4/1/2021, 12 cung hoàng đạo có gì biến động nhé.

Tử vi ngày 4/1/2021 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng, Bạch Dương nhận ra rằng chỉ cần tập trung thì mọi việc cũng sẽ tốt lên thôi. Hôm nay, bạn có cơ hội gặp gỡ những đối tác lớn trong công việc. Hiện Bạch Dương rơi vào tình trạng rỗng túi. Vì thế, bạn nên chọn lối sống khiêm tốn hơn một chút. Vận trình tình duyên của Bạch Dương không thuận lợi lắm nhưng không sao, một khi công việc ổn định ắt mọi thứ sẽ tốt đẹp thôi.

Số may mắn:  1, 14

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Tử vi ngày 4/1/2021 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay thay đổi tâm trạng liên tục, một vài tình huống, có thể xuất phát từ công việc nên khiến bạn nảy sinh xung đột với mọi người xung quanh, kể cả với người ấy. Trong thời gian này, Kim Ngưu có tâm trạng hơi thất thường nên làm việc nhóm kém hiệu quả. Bù lại, tài chính hôm nay sẽ dần tốt lên, bạn có thể tự thưởng cho mình những món quà nho nhỏ.

Số may mắn: 11, 8

Người mang đến may mắn: Thiên Bình 

Tử vi ngày 4/1/2021 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hàng ngày dự báo, Song Tử được quý nhân trợ giúp và nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Ngược lại, chuyện tình cảm không mấy thuận lợi. Cảm xúc của Song Tử thăng trầm, khó đoán định nên khiến đối phương chịu nhiều ấm ức. Song Tử nên nghiêm túc xem xét lại bản thân. Thái độ khó đoán định của bạn còn có thể khiến cho công việc trở nên trì trệ, mất quyền lợi đấy.

Số may mắn: 9, 16

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 4/1/2021: Kim Ngưu thất thường, Ma Kết vô tâm-1

Tử vi ngày 4/1/2021 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay, Cự Giải làm việc tốt hơn khi xây dựng kế hoạch chi tiết. Tâm trí bạn rộng mở và tiếp thu nhanh, cũng vì thế mà mọi việc diễn ra thuận lợi. Chuyện tình cảm tốt lành, bạn thể hiện được sức hút cá nhân nên gây ấn tượng với kẻ khác phái. Tuy nhiên, tình hình tài chính hiện ở mức trung bình, nhưng thôi dù sao thì đỏ tình thì đen bạc mà.

Số may mắn: 24, 19

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu 

Tử vi ngày 4/1/2021 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày đầu tuần, Sư Tử không thật sự thoải mái. Bạn cảm thấy bản thân đang bị lợi dụng công sức, dù đã vất vả thực hiện công việc nhưng không được công nhận. Chưa kể, tình yêu Sư Tử ngày này cũng khá thăng trầm. Có lúc, bạn không được tỉnh táo nên đã để cho cảm xúc dẫn dắt dẫn đến u mê, lạc lối. Hiện Sư Tử khá phung phí tiền bạc cho sở thích cá nhân nhé. 

Số may mắn: 21, 12

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Tử vi ngày 4/1/2021 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày này, Xử Nữ càng nóng tính thì mọi việc lại càng đi vào ngõ cụt. Thay vào đó, bạn hãy đối mặt với mọi chuyện bằng tâm thế bình tĩnh, dứt khoát. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ chớ nên tỏ ra quá hiểu biết, người ấy chỉ cần bạn tỏ ra biết lắng nghe mà thôi. Bên cạnh đó, Xử Nữ nên ưu tiên ăn các thực phẩm có omega 3 và vitamin D để cải thiện sức khỏe nhé.

Số may mắn: 13, 30

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 4/1/2021: Kim Ngưu thất thường, Ma Kết vô tâm-2

Tử vi ngày 4/1/2021 của Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng, Thiên Bình ngày này có tính cách sáng nắng chiều mưa, lúc sôi nổi khi lại ủ rũ. Những tranh cãi nhỏ nhặt trong mối quan hệ xảy ra cũng chỉ vì tính cách của bạn. Tuy nhiên trong công việc, Thiên Bình lại tràn đầy động lực để làm việc. Tình hình tài chính thời điểm này không có nhiều biến động nhưng cũng không thật sự dư dả. 

Số may mắn: 10, 27

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Tử vi ngày 4/1/2021 của Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay, Bọ Cạp sẽ có một sự nghiệp thăng hoa như diều gặp gió nhờ tính cách năng nổ, tích cực. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, kể cả mối quan hệ tương đối thân thiết. Vận trình tình cảm của Bọ Cạp khá như ý, bạn cảm thấy hạnh phúc trong tình yêu này. Chỉ có điều, tình trạng sức khoẻ hiện không được tốt lắm thôi.

Số may mắn: 29, 18

Người mang đến may mắn: Song Tử

Tử vi ngày 4/1/2021 của Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tình hình tài chính của Nhân Mã hôm nay không mấy khả quan, có thể là bởi những ngày trước đó bạn chi tiêu quá tay. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn kẻo sớm rơi vào cảnh rỗng túi. Trong tình cảm, thay vì suốt ngày chỉ lo lắng cho đối phương, bạn hãy dành thời gian chăm sóc cho bản thân. Công việc đầu tuần có được không ít thành quả nhưng trước mặt mọi người, Nhân Mã hãy khiêm tốn.

Số may mắn: 5, 20

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 4/1/2021: Kim Ngưu thất thường, Ma Kết vô tâm-3

Tử vi ngày 4/1/2021 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Ma Kết gặp nhiều trở ngại, đòi hỏi bạn phải thực sự tỉnh táo mới có thể vượt qua. Những lúc thế này, bạn càng cần phải bình tĩnh để tránh quyết định sai lầm, nếu cần thiết hãy nhờ mọi người giúp đỡ. Bởi công việc nhiều sóng gió nên hôm nay Ma Kết không có tham vọng mãnh liệt trong tình cảm. Bạn mải mê công việc mà bỏ quên khoảng thời gian hạnh phúc bên người yêu.

Số may mắn: 19, 12

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp 

Tử vi ngày 4/1/2021 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày này, Bảo Bình tỏ ra có năng khiếu lãnh đạo, mang lại sự tin tưởng cho người khác, cho nên lời nói của bạn có trọng lượng. Bên cạnh đó, Bảo Bình luôn biết phê bình và tự phê bình trong công việc, không ngừng đổi mới để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Ngược lại, chuyện tình cảm của Bảo Bình và người ấy trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Bạn cũng nên cẩn thận bởi rất dễ mất tiền trong hôm nay.

Số may mắn: 2, 6

Người mang đến may mắn: Bạch Dương 

Tử vi ngày 4/1/2021 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có nhiều điều vướng bận nên không ngừng suy nghĩ. Bạn đang tập trung toàn bộ sức lực và thời gian để được thăng tiến trong sự nghiệp. Tài chính hiện tại khá tốt, bạn còn gặp vận may nho nhỏ nên kiếm được khoản tiền bất ngờ. Các Song Ngư độc thân hiện đừng tỏ ra hiếu thắng mà lợi dụng tình cảm của ai đó, hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên.

Số may mắn: 6, 18

Người mang đến may mắn: Sư Tư

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-412021-thu-2-cua-12-cung-hoang-dao-n-247457.html

Tử Vi Hàng Ngày Ma kết Nhân Mã Cự Giải Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất