Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ 7, 6/6/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi 12 con giáp ngày 6/6/2020 khuyên tuổi Tý nên bình tĩnh xử lý tình huống kể cả là những kẻ thích ném đá giấu tay. Cố gắng chăm chỉ, chịu khó thì mới có được lòng tin của cấp trên cũng như bản lĩnh của mình. 

Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến-1

Tình hình tài chính không ổn do bạn đầu tư quá nhiều cho sức khỏe của mình. Ăn uống không tốt, ngủ nghỉ không đúng thời gian khiến tình hình sức khỏe sa sút, phải cố gắng rèn luyện nhé. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI SỬU

Sửu là người giỏi giang tháo vát, ăn nói lại dễ nghe nên luôn được đồng nghiệp, cấp trên quý mến. Ngày hôm nay hãy thể hiện bản thân một chút nhé, rất có thể cấp trên sẽ cất nhắc bạn.

Tình yêu không như ý, không cần buồn, hãy suy nghĩ tích cực, chuyện gì đến sẽ đến. Không đến được với nhau chỉ vì không hợp nhau mà thôi. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/6/2020 chúc mừng tuổi Dần vì có một ngày làm việc hiệu quả, cả công việc chính và công việc làm thêm. Nếu  bạn có đam mê với kinh doanh thì nên giữ công việc này ổn định. Một thời gian nữa thôi, bạn sẽ có được vị trí và khoản thu nhập ổn định hơn.

Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến-2

Tình duyên không tốt, bạn và người ấy cần có cuộc nói chuyện rõ ràng. Đừng lúc nào cũng bảo thủ, cố chấp sẽ khiến đối phương chán nản đó.

Con số may mắn: 8
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Mão phải đề phòng vài kẻ tiểu nhân chuyên nói xấu sau lưng, đặt điều về bạn. Phải cho những kẻ ấy biết bạn không hề lép vế và hiền nhé.

Tình yêu cũng khá là ổn chỉ cần bạn nhiệt tình thêm một chút nữa thì mọi chuyện sẽ như ý. Cuối tuần rồi, hãy tạo không gian lãng mạn và hẹn hò đi.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày hôm nay 6/6/2020 của 12 con giáp có tin vui về chuyện tình cảm. Nếu bạn thực sự quý mến người ấy thì cũng nên có động thái rõ ràng như đi ra mắt hay giới thiệu với bạn bè đi nhé. 

Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến-3

Tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, cố gắng tiết kiệm một chút vì tương lai còn nhiều dự định. Có ý định nhảy việc thì cũng phải suy nghĩ kĩ và nhớ tư vấn ý kiến của người thân. Ngày hôm nay cần lắm một cuộc và phê để bàn về công việc nhé. 

Con số may mắn: 3
Màu sắc may mắn: Màu đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

TUỔI TỴ

Tỵ có một ngày cuối tuần vui vẻ, thảnh thơi bên gia đình. Nếu bạn có ý định đi chơi gần ở đâu đó thì phải tính luôn đi vì đây là dịp nghỉ dưỡng tuyệt vời đó.

Tình yêu như ý, 2 người đang tận hưởng cảm giác hạnh phúc vui vẻ bên nhau. Ngày hôm nay hãy gắng sức làm việc, có thêm thu nhập thì chắc chắn tương lai sẽ rực rỡ hơn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay 6/6/2020 của 12 con giáp chúc mừng tuổi Ngọ vì bạn có một ngày thứ 7 hết sức hanh thông. Làm việc chăm chỉ luôn là điều giúp bạn có được sự tín nhiệm của cấp trên. 

Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến-4

Tình hình tài chính ổn định rồi đó, nếu có ai hỏi vay tiền thì nên cân nhắc nhé vì có rất nhiều người lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin, dễ dãi của bạn để vay mà không hẹn ngày trả lại.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI MÙI

Cuối tuần vạn sự như ý, tuổi Mùi nhận được tin vui tiền bạc. Có người vay tiền lâu ngày không trả, hôm nay tự nhiên lại mang đến làm bạn vô cùng vui sướng. Đúng là tài chính rủng rỉnh thì chuyện gì cũng vui.

Tình yêu không được như ý cũng không cần phải đau đầu. Chỉ là hiểu lầm nhỏ mà trong tình yêu thì khó tránh khỏi những chuyện này lắm.

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay 6/6/2020 của 12 con giáp khuyên tuổi Thân nên nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏe. Nếu bạn cứ làm việc mà quên mất bản thân thì đừng hỏi tại sao cơ thể lúc nào cũng mệt mỏi, chán nản nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến-5

Hôm nay là một ngày khá ổn để bạn có thể gặp gỡ người ấy, hẹn hò và tạo dựng quan hệ cho riêng mình sẽ là lợi thế giúp bạn sau này có cơ hội làm ăn, hợp tác hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay 6/6/2020 khẳng định tuổi Dậu sẽ có người tặng quà ngày hôm nay. Ngày nghỉ nên ai đó mời bạn đi chơi, tụ tập thì bạn cũng thử xem nhé. Biết đâu được một mối quan hệ tưởng chừng không có kết quả lại khiến bạn có cơ hội làm ăn và phát triển tình cảm thì sao.

Tiền bạc hanh thông, bạn nên cố gắng chăm chỉ, chịu khó tiết kiệm để có được nguồn vốn tốt, có những dự tính cho tương lai nhé. 

Con số may mắn: 6
Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI TUẤT

Tuất thông minh nên xử lý nhanh gọn tình cảnh người khác vu oan cho bạn. Một ngày bận rộn khi liên tục phải giải quyết lỗi lầm, bạn đã cảm thấy chán ngấy công việc này rồi. Nhưng bạn phải hiểu, cấp trên sẽ không bao giờ bỏ qua cho bạn dễ dàng như vậy đâu nên phải cố lấy công chuộc tội.

Tử vi thứ 7 ngày 6/6/2020 của 12 con giáp: Tý cần bình tĩnh hơn, Sửu được cấp trên quý mến-6

Vận tình cảm không như ý khiến bạn áp lực, mệt mỏi. Phải chỉn chu hơn nữa trong cách làm việc nếu không cơ hội cũng không còn. 

Con số may mắn: 1
Màu sắc may mắn: Màu vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 6/6/2020 của 12 con giáp cảnh báo tuổi Hợi việc đi lại đường xa trong ngày hôm nay. Việc bạn làm việc tùy hứng cũng nên cân nhắc nếu không cấp trên sẽ không bỏ qua cho bạn. 

Công việc nào đang làm thì phải làm cho tốt, nếu đã không yêu thích thì tính nhảy việc đi nhé. Tình yêu của bạn cũng khá ổn, lúc mệt hãy dựa vào người ấy thì mới thấy cuộc sống vui vẻ hơn.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-662020-thu-7-cua-12-con-giap-tuat-can-than-bi-vu-oan-n-224529.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất