Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?

Cùng xem trong ngày 8/10/2020, vận may và xui xẻo sẽ đến với con giáp nào nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 8/10/2020 cảnh báo Tý về họa tình cảm. Bạn quá ghen tuông làm cho người ấy nổi cáu. Cứ mãi giữ tính này thì tình yêu sớm nở tối tàn.

Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?-1

Tiền bạc hanh thông, hãy cùng nhau vun vén tình yêu bằng những bữa tiệc lãng mạn nếu muốn cứu vãn tình trạng mâu thuẫn này nhé. Chăm chút ngoại hình một chút cũng là cách hay. 

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: vành, xanh
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 8/10/2020 của 12 con giáp cho rằng công việc kinh doanh thuận lợi nhưng tuổi Sửu cần có chiến lược tiết kiệm tiền bạc hợp lý. Đừng vì tự nhiên có nhiều lộc mà tiêu tới bến.

Tình yêu không tốt, bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau vì tiền và liên quan bên nội bên ngoài. Cần ngồi lại giải quyết dứt điểm.

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ:  Thìn, Thân

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp ngày 8/10/2020 cảnh báo tuổi Dần họa xe cộ, đi lại đường dài cần phải chú ý. Không lái xe buổi tối kẻo gây tai nạn, va chạm đền bù tiền bạc nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?-2

Tình yêu đang ổn, bạn cần dành thời gian cho người ấy nhiều hơn để họ cảm thấy không chán bạn. Trong tình yêu quan trọng nhất sự quan tâm, ân cần.

Con số may mắn: 4, 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp ngày 8/10/2020 chúc mừng Mão vì cuối cùng đã làm được việc lớn, sắm được căn nhà nho nhỏ là sự kiện trọng đại trong đời đó.

Tình yêu không như ý, cố gắng chăm sóc người ấy và bản thân nhiều hơn. Nhưng nếu thực sự thấy không thể tiến xa hơn thì hãy nghiêm túc suy nghĩ lại việc có tiếp tục hay không nhé. 

Con số may mắn: 2, 5
Màu sắc may mắn: Màu đen, đỏ 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

TUỔI THÌN

Thìn được tử vi 12 con giáp cảnh báo họa thị phi bủa vây khiến Thìn trở tay không kịp. Người ấy có vẻ đã chán bạn nên tìm vui bên ngoài. Có lúc bạn phải chấp nhận và từ bỏ tình cảm bạn vun đắp. 

Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?-3

Tiền bạc hanh thông, tự thưởng cho mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng bạn bè cũng là ý tưởng hay quên đi nỗi buồn đó.

Con số may mắn: 2, 6
Màu sắc may mắn: Trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TỴ

Làm việc quá nhiều làm sức khỏe hao hụt, cần phải tẩm bổ nhiều hơn nữa, đừng tiết kiệm tiền bạc một cách quá đáng để mình ngã bệnh ra thế nhé. 

Tình yêu đơn phương chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi, mất niềm tin vào cuộc sống. Ngoài kia có bao người theo đuổi bạn tại sao không thử mở lòng. Có ai bắt bạn yêu là phải cưới ngay đâu. 

Con số may mắn: 5, 7
Màu sắc may mắn: Màu xanh, vàng 
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI NGỌ

Tử vi ngày 8/10/2020 thông báo hôm nay tuổi Ngọ có cơ hội gặp gỡ được người trong mộng của mình. Thích rồi thì hãy tán tỉnh đi nhé đừng ngại mình là con gái. Trong tình yêu, ai chủ động thì người đó nắm chắc phần thắng không cần biết gái hay trai. 

Tiền bạc đang ổn nhưng không nên cho ai vay mượn ngày hôm nay đề phòng mất tiền mất luôn tình cảm. 

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

TUỔI MÙI

Mùi được người bên cạnh giúp đỡ, đó là may mắn của bạn khi gặp được một môi trường làm việc tốt. Hãy cám ơn người đã giới thiệu bạn vào đây nhé.

Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?-4

Tình cảm như ý, cố gắng trân trọng tình yêu này. Đây là người hợp bạn về mọi mặt, phải giữ chặt vì xung quanh họ nhiều vệ tinh lắm đó. 

Con số may mắn: 5, 9
Màu sắc may mắn: xanh, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 8/10/2020 của 12 con giáp cảnh báo Thân họa mất tiền. Hôm nay ra ngoài không được mang nhiều tiền kẻo rước họa vào thân nhé.

Tình yêu của bạn cũng không ổn lắm đâu, có thể bạn nên bớt tính ghen tuông đi thì mọi chuyện sẽ êm xuôi hơn. Tài chính khá khẩm, nên sắm cho mình vài bộ đồ đắt tiền mặc cho sang chảnh. 

Con số may mắn: 3, 8
Màu sắc may mắn: Màu vàng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI DẬU

Dậu có môt ngày thứ 5 bình yên bên gia đình, người thân. Đi làm về được ngã vào chiếc giường mình yêu quý rồi ngủ một giấc thật dài dậy ăn cơm mẹ nấu, còn gì bằng nhỉ. Lúc này chẳng thích có người yêu gì cả đúng không.

Tử vi thứ Năm ngày 8/10/2020 của 12 con giáp: Vận may đến với ai?-5

Tiền bạc cũng khá ổn, công việc hiện tại cũng được coi là như ý. Vậy thì cứ làm việc hết mình thôi. 

Con số may mắn: 3, 4
Màu sắc may mắn: Vàng, xanh
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

TUỔI TUẤT

Một vài kẻ thích gây thị phi cuối cùng đã bị bạn cảnh cáo và họ đã biết sợ rồi đó. Cứ cái kiểu thích soi mói như vậy thì tốt nhất không nên kết giao. Tình yêu sẽ tự tìm đến bạn, không cần quá nóng vội đâu, người khác có thì mặc kệ họ đi nhé. 

Con số may mắn: 2, 9
Màu sắc may mắn: Màu đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày ngày 8/10/2020 của 12 con giáp khuyên Hợi nên an phận thời gian này, đừng làm gì manh động vì cấp trên đang soi thái độ làm việc của bạn đó. Có thể bạn có năng lực nhưng lại thích gây thị phi thì cũng không trụ được ở vị trí này đâu.

Công việc kinh doanh không ổn nên dừng lại. Tính toán mang tiền đầu tư việc khác nhé.

Màu sắc may mắn: Màu vàng
Con số may mắn: 1, 4
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-8102020-thu-5-cua-12-con-giap-hoi-can-can-than-n-237953.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao