Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2019 của 12 con giáp: Dậu sức khỏe sa sút, Hợi 'hết nấc' vui chơi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp Chủ Nhật ngày 21/4/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo một ngày không mấy vui vẻ với tuổi Tý. Chuyện tình cảm là nguyên nhân chính khiến tâm trạng của bạn hôm nay khá tệ. Đừng để những trận cãi vã làm cả hai mệt mỏi, tổn thương, thay vào đó bạn nên chủ động làm lành với người ấy. 

Hôm nay không phải là ngày hợp lý để bạn ra ngoài khuya đâu nhé. Buổi tối cuối tuần bạn có thể dành thời gian ở nhà, nghỉ ngơi, dọn dẹp hoặc xem một bộ phim hài thú vị giúp cải thiện tâm trạng.

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2019 của 12 con giáp: Dậu sức khỏe sa sút, Hợi hết nấc vui chơi-1

TUỔI SỬU

Có vẻ như hôm nay vận tiền bạc của tuổi Sửu không hanh thông. Nếu ra ngoài, bạn nên tránh mang quá nhiều tiền, người khác sẽ lợi dụng sơ hở để lợi dụng đó. Tiền bạc không dễ kiếm vậy nên càng phải giữ gìn.

Công việc thuận lợi, dù cuối tuần nhưng bạn vẫn mang về nhà và hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn nên bồi bổ một chút cho bản thân, điều này giúp bạn có thêm sức khoẻ để làm việc. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần có được thành công bất ngờ, nhận được sự ưu ái của cấp trên cũng như có một khoản thưởng nho nhỏ do phải tăng ca. Điều này sẽ an ủi bạn phần nào khi thấy bạn bè được nghỉ ngơi trong khi bản thân vẫn phải làm việc.

Tình duyên nở rộ, bạn đang có một cuộc tình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Hãy trân trọng người ấy hơn nhé, đừng để đối phương cảm thấy buồn bực vì sự vô tâm của bạn.

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm tuần này của tuổi Mão được 12 con giáp dự đoán không mấy may mắn. Có lẽ chính bạn cũng cảm nhận được rằng chuyện tình cảm đã đến lúc dừng lại, không phải lúc nào níu kéo cũng là điều tốt.

Ngược lại công việc không có gì đáng lo ngại, bạn thực sự cảm thấy may mắn khi có được một công việc phù hợp, tiền bạc rủng rỉnh. Hãy suy nghĩ tích cực hơn và mua sắm một chút đồ cho bản thân nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2019 của 12 con giáp: Dậu sức khỏe sa sút, Hợi hết nấc vui chơi-2

TUỔI THÌN

Tin vui cho tuổi Thìn là hôm nay các mối quan hệ vô cùng tốt. Bạn tận dụng được điều này vào trong công việc, có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ và mời gọi bạn hợp tác làm ăn. 

Tình duyên không như ý cũng đừng buồn. Việc giận hờn cũng là một điều tất yếu trong tình yêu, đôi khi bạn nên cho đối phương một khoảng thời gian riêng tư. Nếu rảnh rỗi hãy rủ bạn bè đi mua sắm nhé, bạn sẽ thấy hết buồn ngay thôi.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có vài sai sót trong công việc và đeo bám tận đến ngày cuối tuần. Bạn nên giải quyết mọi thứ càng nhanh càng tốt, tránh để sự việc càng lâu càng ảnh hưởng đến sự uy tín của bạn.

Chuyện tiền bạc cũng cần hết sức cẩn trọng. Sai sót trong công việc liên quan tới tiền bạc đó. Nếu bạn cứ cố chấp không chịu thay đổi cách làm việc thì chỉ có rước họa vào thân.

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày cảnh báo vận thị phi đeo bám tuổi Ngọ. Bạn đang quá tin tưởng nghe theo những lời người khác mà làm hỏng chuyện của mình. Chưa kể việc bạn bị nói xấu sau lưng càng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ hơn. 

Tình cảm như ý, đây cũng là động lực giúp bạn thêm cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống. Một ngày cuối tuần như hôm nay, bạn nên tạm gác lại bộn bề sau lưng để thưởng thức một bữa cơm ngon cùng gia đình.

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2019 của 12 con giáp: Dậu sức khỏe sa sút, Hợi hết nấc vui chơi-3

TUỔI MÙI

Thị phi từ miệng mà ra, tuổi Mùi nhất định phải tiết chế cảm xúc và lời ăn tiếng nói của mình. Sự nóng giận sẽ càng làm mọi chuyện rắc rối hơn mà thôi, cố gắng giữ thái độ bình tĩnh Mùi nhé.

Bạn có thể suy nghĩ đến việc xin nghỉ vài ngày để đi du lịch cùng bạn bè, người thân để vun đắp tình cảm nhé. Đã lâu bạn không có thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa phải không nào?

TUỔI THÂN

Sự thông minh của tuổi Thân giúp cho bạn có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Ngay cả trong chuyện tình cảm, đối phương cũng rất thích sự khéo léo, thú vị của bạn đấy.

Chuyện tình cảm như ý cũng mang lại vận tiền bạc hanh thông. Bạn đang có cơ hội kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá trong công việc. Đừng chần chừ mà nắm bắt ngay, sự mạo hiểm sẽ mang lại kết quả tốt. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một ngày cuối tuần đúng nghĩ, nghỉ ngơi và thư giãn. Bạn có thể trổ tài nấu ăn để chiêu đãi bạn bè hoặc người thân trong ngày hôm nay, chắc chắn ai cũng sẽ thấy bất ngờ.

Thời tiết thay đổi nắng nóng khiến sức khỏe của bạn không được ổn định. Bạn nên ở trong nhà, hạn chế ra ngoài trời quá lâu và uống thật nhiều nước nhé.

Tử vi Chủ Nhật ngày 21/4/2019 của 12 con giáp: Dậu sức khỏe sa sút, Hợi hết nấc vui chơi-4

TUỔI TUẤT

Công việc nhiền nên tuổi Tuất phải mang cả việc về nhà mà không có một ngày chủ nhật thảnh thơi. Điều này khiến bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi và muốn nghỉ việc ngay lập tức.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng không được như ý. Thôi thì hãy gác lại chuyện cá nhân để hoàn thành cho xong công việc hôm nay đã.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi sẽ có một ngày Chủ Nhật thực sự tuyệt vời bên bạn bè, cùng tụ tập ăn uống, chơi trò chơi làm bạn quên đi bao buồn phiền mệt mỏi

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì do bạn không thực sự dành hết sự chân thành cho người ấy. Đừng ngại ngùng mà hãy giới thiệu đối phương với cả bạn bè của bạn nữa, như vậy mọi chuyện sẽ dễ giải quyết hơn nhiều.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2142019-cua-12-con-giap-n-181702.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao