Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 8/1/2023: Mơ ước viển vông

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Chủ Nhật 8/1 cho thấy tuổi Thìn, Tuất gặt hái vận may rực rỡ, tình duyên nở thắm

Tử vi hàng ngày 8/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tam Hợp tác động nên tuổi Tý có một ngày khá may mắn, mọi việc làm trong ngày đều được cấp trên đánh giá cao năng lực.

Bạn nên xác định cho mình hướng đi mới, xây dựng kế hoạch ngay từ giờ, chỉ khi đã có định hướng rõ ràng thì làm việc mới thuận lợi. 

Sức khỏe ngày này cần đề phòng các bộ phận liên quan đến lòng bàn tay vì dễ gặp phải va chạm gây tổn thương. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 8/1/2023: Mơ ước viển vông-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Ấn chiếu mệnh khiến tuổi này nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và được đồng nghiệp thêm phần kính nể. 

Dù đang làm việc trong bất cứ ngành nghề nào cũng đều có triển vọng tốt thế nên hãy tập cho mình những bài học mới thay vì vội bằng lòng với hiện tại. 

Nếu đã xác định được đối tượng ưng ý thì nên dành thêm nhiều thời gian cho việc quan tâm, chăm sóc người ấy bởi mưa dầm thấm lâu. 

Màu sắc hợp mệnh: cam  

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần đã quá chủ quan khi hành sự, không chịu nghe theo bất kì lời khuyên của ai, càng không chịu hạ cái tôi của mình xuống thì càng khó nhận ra thiếu sót bản thân. 

Nếu bạn gặp phải thất bại trong khoảng thời gian vừa qua thì hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bạn nhìn nhận lại bản thân và rút kinh nghiệm, có như thế mới tiến bộ. 

Nếu đã có người yêu bạn không nên giữ thái độ nghi ngờ với người ấy, nếu có gì mâu thuẫn thì nên ngồi thẳng thắn nói chuyện. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Chính Tài ban phúc nên tuổi Mão có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày này vì bạn chăm chỉ cống hiến hết mình thì xứng đáng nhận được phần thưởng xứng đáng. 

Vói những ai làm kinh doanh, bạn nắm rõ biến động thị trường nên khách hàng lúc nào cũng tấp nập người mua kẻ bán, càng không sợ có sự cạnh tranh đến từ đối thủ. 

Hôm nay chuyện tình cảm cũng phần nào tháo gỡ được khúc mắc trước đó, bạn đã biết cách hạ thấp cái tôi của mình xuống nhận lỗi. 

Màu hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một ngày Tam Hợp trợ vận nên cực kì may mắn, các mối quan hệ xã giao thoáng chốc cũng vô tình trở thành quý nhân giúp đỡ bạn. 

Những khoản đầu tư cần đến vống liếng thì đừng lo lắng gì nhiều, gia đình và bạn bè luôn dang rộng vòng tay giúp đỡ bạn khi cần thiết. 

Bản mệnh có cơ hội sống ngập trong hạnh phúc bởi người độc thân được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, mới qua một vài câu nói chuyện đã để cho bạn ấn tượng sâu sắc. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 8/1/2023: Mơ ước viển vông-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Nhị Hợp giúp đỡ nên tuổi Tỵ đứng trước nhiều lựa chọn. Thế nhưng, trước khi đưa ra quyết định nào cũng cần có sự tính toán kĩ lưỡng. 

Với những người còn trẻ đây là thời điểm tốt để suy nghĩ đến tương lai, xác định được mục tiêu cũng như bước đi sắp tới sẽ đóng góp vai trò gì trong tương lai. 

Phương diện tình cảm đón chào những giây phút hạnh phúc đáng mừng. Người độc thân không còn tỏ ra quá khắt khe với đối tượng tiếp cận mình.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này được Chính Quan trợ lực nên tuổi Ngọ có khả năng vượt qua xuất sắc nhiệm vụ được giao, thế nhưng tốt nhất nên khiêm tốn để được quý nhân trợ vận trong những lần tiếp theo. 

Chuyện tình cảm hôm nay có đôi phần rắc rối do đối tượng cố tình tiếp cận với bạn đã là "hoa có chủ" nên khiến bạn bị hiểu lầm nguy hại. 

Vói những người có đôi có cặp nên điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc sao cho hài hòa, đừng nên để tranh cãi nổ ra vì những chuyện cỏn con. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi tuổi Mùi

Ngày này, người tuổi Mùi độc thân có cơ hội gặp may mắn, người cũ đang tìm đến bạn và nên cân bằng cảm xúc để cân nhắc về mối quan hệ này. 

Với những ai đã có đôi có cặp hai người hoàn toàn có thể xây dựng một buổi hẹn hò, kỉ niệm lãng mạn để tình cảm ngày càng gắn kết, khiến ai cũng ngưỡng mộ. 

Nếu có ý định xuất hành trong ngày này thì nên đi theo hướng Tây Bắc và Tây Nam để đón Hỷ Thần và Tài Thần. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân 

Bắt gặp Tỷ Kiên ngăn lối trong ngày nên bản mệnh cảm thấy mệt mỏi vì công việc bận rộn gấp 2 lần bình thường. Nếu mọi việc không quá gấp gáp thì bạn nên dành cho mình ngày này để nghỉ ngơi. 

Mối quan hệ xã giao trong ngày cũng không mấy thuận lợi do bạn chủ động tách khỏi đám đông. Hãy cố gắng hòa đồng hơn trong tập thể, điều đó có ích cho sự nghiệp của bạn. 

Kim khí vượng báo hiệu bản mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, dẫu đang ở lứa tuổi xuân sắc nhưng sức khỏe đang ở mức báo động rồi đó. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 8/1/2023: Mơ ước viển vông-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu làm việc gì cũng nhanh chóng, thuận lợi bất ngờ. Dù có gặp phải khó khăn thì cũng hóa giải nhanh chóng vì được bạn bè xung quanh giúp đỡ. 

Phương diện tài chính chưa có nhiều biến động quá lớn, các mối quan hệ bạn xât dựng bấy lâu đã giúp bạn có thêm cơ hội làm ăn triển vọng. 

Sức khỏe trong ngày duy trì ở trạng thái ổn định, nếu được nên tổ chức buổi dã ngoại ngoài trời gắn kết tình cảm gia đình. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất 

Được Thiên Ấn trợ mệnh những người tuổi Tuất xác định được mục tiêu rõ ràng trong ngày khi tiến hành công việc mà cảm thấy hành sự tự tin. 

Với những người có đôi có cặp nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương. Chỉ những hành động nhỏ nhặt cũng đủ làm người ấy hạnh phúc vô bờ. 

Người tuổi Tuất còn độc thân sẽ có cơ hội phát triển tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh. Hãy cứ mạnh dạn làm theo con tim mách bảo. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần cẩn thận trước nguy cơ bị kẻ xấu hãm hại trong ngày. Bạn cũng không nên tin người quá vì đôi khi bạn sẽ đặt niềm tin sai chỗ. 

Nếu có kế hoạch tham gia các hoạt động nơi động người nên bảo quản tài sản của mình. Chớ nên tin theo lời rủ rê, lôi kéo của người bán hàng kẻo bạn sẽ mất tiền vào những việc vô bổ hoặc những món đồ không thực sự cần thiết.

Kim sinh Thủy, người độc thân có thể gặp được đối tượng rất ăn ý ngay trong ngày hôm nay. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 9h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-812023-n-332890.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao