Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 17/1/2023: Trăm ngàn mối lo

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 17/1 cho thấy tuổi Ngọ, Tỵ vận trình nở hoa, tiền tài tấn tới.

Tử vi hàng ngày 17/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tương Hại khiến Tý vướng phải những mối quan hệ  rắc rối, thậm chí bạn còn bị lừa gạt quá đáng. Đã đến xem xét, thanh tẩy những mối quan hệ xung quanh mình. 

Từ những vấn đề hôm nay gặp phải, bản mệnh nên tự rút ra kinh nghiệm để quan sát mọi người nhiều hơn, không phải ai nói lời ngọt ngào thì đều là người tốt cả. 

Nhân duyên của người độc thân khá vượng, song lại khó tìm được mối quan hệ thật lòng. Với những ai đã có gia đình nên thẳng thắn chia sẻ quan điểm với nhau. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 17/1/2023: Trăm ngàn mối lo-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Tương Xung tác động nên công sức của tuổi này bỏ ra chưa thể nhận đền đáp xứng đáng. Thậm chí bạn sẽ có sự bất mãn khi những người làm ít hơn lại được hưởng nhiều hơn. 

Phương diện tài lộc chưa có bước tiến nào đáng kể, thời điểm cuối năm bản mệnh phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của đối thủ nên đồng tiền khó chảy về túi. 

Sức khỏe ngày này cần đặc biệt chú ý bởi sẽ có những tác động bên ngoài gây ảnh hưởng đến thể trạng, sức lực của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu  

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Tài phù trợ mà Dần được hưởng nguồn tài lộc dồi dào. Đặc biệt với những ai làm ăn kinh doanh kiếm được hợp đồng béo bở. 

Tính tình ôn hòa giúp bạn tạo thiện cảm với khách hàng cũng như đối tác của mình. Hãy cứ cư xử thật lòng, nhất định sẽ nhận lại lợi ích. 

Chuyện tình cảm không được suôn sẻ như ý muốn thế nên bản mệnh cần chú ý đến gia đình mình nhiều hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão được Tam Hội nâng đỡ mà duy trì được trạng thái tinh thần tích cực, lạc quan khi bắt tay vào làm việc. Bản tính xởi lởi, đi đâu cũng có người giúp đỡ, quý nhân giới thiệu cơ hội hiếm có. 

Trong công việc, có sự tiến bộ nhanh chóng bởi bạn luôn chú ý khiêm tốn, học hỏi và lắng nghe mọi người xung quanh. 

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai bạn ngày này lại không như mong muốn, cả hai cần hạ cái tôi của mình xuống để hiểu đối phương hơn. 

Màu hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn được Chính Ấn soi chiếu mà có bước ngoặt mới trong ngày, một vị trí mới sẽ được cất nhắc. Đây là kết quả của quá trình làm việc hết mình. 

Với những người đứng ở vị trí lãnh đạo được lòng mọi người xung quanh bởi cách hành xử linh hoạt, thông minh. Bản mệnh được giao việc phù hợp năng lực, phát huy thế mạnh của mình. 

Ngày này, đề phòng các bệnh liên quan đến thời tiết bởi có thể bạn sẽ mắc một số bệnh liên quan đến đường hô hấp như cảm cúm chẳng hạn. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 17/1/2023: Trăm ngàn mối lo-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ nên nhanh chóng bày tỏ tình cảm của mình với người ấy, hành động dứt khoát và chân thành của bạn sẽ khiến đối phương động lòng. 

Con giáp này cảm nhận được sự cảm thông giữa các thành viên trong gia đình, khi gặp các vấn đề trong cuộc sống thì bên cạnh bạn luôn có điểm tựa vững vàng. 

Chính Quan phù trợ, bản mệnh dễ bề thực hiện mong muốn của mình đặt ra từ lâu khiến những người xung quanh phải ngạc nhiên. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Dưới tác động của Nhị Hợp, người tuổi này biết cách hài lòng với những mối quan hệ xã giao xung quanh. May mắn khi gặp được những người đồng đội tốt, hết lòng tương trợ. 

Việc làm ăn buôn bán diễn ra khá thuận lợi, bạn dự đoán xu thế thị trường tốt nên đưa ra đóng góp hoàn toàn chính xác. 

Tình cảm gia đình hài hòa, tốt đẹp. Dù công việc của bạn bận rộn đến mấy thì cũng dành thời gian cho tổ ấm. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Thiên Ấn chỉ đường, người tuổi Mùi trở nên minh mẫn và linh hoạt hơn trong công việc. Với kinh nghiệm của bản thân, bạn hoàn toàn hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Khoản lương thưởng cuối năm xứng đáng với đóng góp trong suốt một năm vừa qua. Chuyện thăng tiến cũng là điều hiển nhiên. 

Nếu có ý định xuất hành đi xa trong ngày nên đi theo hướng Tây Nam và hướng Bắc để gặp Hỷ Thần và Tài Thần tương trợ công việc thuận buồm xuôi gió. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân có nhiều cơ hội kết giao với các đối tượng bạn bè nhờ vào tính cách vui vẻ, hòa đồng mà mệnh chủ nhận được lời hỏi han, quan tâm khi cần. 

Với những người đã lập gia đình, bạn và người ấy giải quyết được khúc mắc tồn tại trong khoảng thời gian vừa qua. Từ đó tình cảm lại hài hòa, êm ấm. 

Kiếp Tài khuyên bản mệnh dù gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng nên hết sức bình tĩnh, dành thời gian suy xét quan điểm bản thân rồi đặt vào vị trí họ. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 17/1/2023: Trăm ngàn mối lo-3

Tử vi tuổi Dậu

Tỷ Kiên ngăn trở, tuổi Dậu dễ bị kích độnh và đưa ra quyết định vội vàng trong ngày, những quyết định nóng vội gây ra phiền toái cho bạn. 

Điềm phá tài trong ngày thấy rõ, vì thế hãy nhớ quản lí chi tiêu thật chặt chẽ, không nên nhẹ dạ cả tin mà nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của kẻ xấu. 

Người độc thân có thể tìm kiếm người tâm đầu ý hợp, hai bạn chỉ vừa mới gặp nhưng lại ăn ý, hợp nhau đến lạ. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuất gặp phải Tương Hình giáng họa gây ảnh hưởng đến lời ăn tiếng nói. Ai cũng có những lúc mắc sai lầm thế nên bạn không nên quá tức giận, lên giọng chê bai. 

Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng đừng tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn, coi thường mọi người xung quanh. 

Sức khỏe trong ngày đặc biệt chú ý đến xương khớp bởi dễ có va chạm không đáng có.

Màu sắc hợp mệnh: đen   

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Hợi

Công việc của tuổi Hợi bị Thương Quan ngăn cản nên làm gì cũng khó có lợi. Có rất nhiều người ghen ăn tức ở với  thành tích bạn gặt hái được mà có thái độ chơi xấu. 

Với những người có chức có quyền nên bỏ ngay thái độ bảo thủ của mình và có sự lắng nghe ý kiến nhiều hơn mới có cái nhìn tồng quan. 

Bản mệnh cảm thấy bất mãn với người bạn đời của mình, bạn cho rằng nửa kia chưa đủ thấu hiểu nhưng thực chất chính bạn lại là người kéo mối quan hệ trở nên căng thẳng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-1712023-n-333834.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất