Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 8/11/2022: Tình tan duyên tàn

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Ba 8/11 cho thấy tuổi Thìn, Tỵ vận sắc lên hương, thần tài chiếu cố thu về lợi nhuận khấm khá.

Tử vi hàng ngày 8/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Trong ngày Thương Quan mang đến những tác động tiêu cực cho tuổi Tý khi bản mệnh vướng phải không ít mâu thuẫn với cấp trên khiến công việc khó lòng tiến triển. 

Khi gặp khó khăn, bản mệnh chớ nên nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng. Điều duy nhất bạn cần thông suốt lúc này là cố gắng rồi dần dần mọi chuyện sẽ vượt qua dễ dàng. 

Ngày này tình cảm đôi lứa không được trọn vẹn, có đôi phần ảm đạm do một trong hai bạn có dấu hiệu chán chường và có ý định muốn dừng lại mối quan hệ. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 8/11/2022: Tình tan duyên tàn-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi 12 con giáp, được Thực Thần chiếu mệnh nên ngày này những người tuổi Sửu làm nghề tự do có thể hưởng mức đãi ngộ khá ổn, hơn cả bạn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

Với những người làm công ăn lương cần cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn chạm tới thành công, các công việc do bạn phụ trách nên có sự bứt phá hơn là duy trì ở mức bình bình. 

Mối quan hệ giữa bạn và gia đình ngày này vô cùng đầm ấm, gia đình là nguồn động lực to lớn giúp bạn nhanh chóng chinh phục ước mơ. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Dần 

Nhờ được Tam Hội dẫn lối người tuổi Dần duy trì được các mối quan hệ xã giao và có bước tiến đáng kể. Bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người từ đó cảm thấy tự tin và quyết thắng.

Ngày này bạn còn có cơ hội gặp quý nhân người này sẽ truyền cho bạn những kinh nghiệm đáng quý vì thế hãy lắng nghe và học hỏi kỹ lưỡng.

Sức khỏe ngày này cần hết sức chú ý bởi bản mệnh dễ mắc các bệnh về tim mạch, đường ruột… chú ý giữ gìn sức khỏe, sinh hoạt điều độ và chớ vận động quá sức.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, cục diện Tương Xung tạo ra những tham vọng rất lớn cho con giáp này nhưng đó cũng lại là điểm yếu khiến bạn lao vào cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa đồng nghiệp hoặc đối thủ.

Chuyện cạnh tranh chốn công sở khiến bạn thấy mệt mỏi, nản chí, nhưng không nên vì thế mà suy nghĩ tiêu cực nhường cơ hội vào tay người khác.

Tình cảm ngày này không được thuận lợi cho lắm, hai bạn có dấu hiệu cãi vã, tranh cãi.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Được sự giúp đỡ thúc đẩy cật lực của Nhị Hợp người tuổi Thìn vận dụng được trí óc thông minh, nhanh nhạy nắm bắt trọn vẹn vấn đề được phân công. Thế nhưng không nên vì thế mà vội vàng cẩu thả làm việc cần có sự suy nghĩ kỹ càng nếu không dễ rơi vào bẫy của tiểu nhân, mọi công trạng đổ sông đổ bể.

Tình cảm ngày này diễn ra êm ấm hạnh phúc, các cặp đôi nhanh chóng tiến triển tình cảm và tiến tới quan hệ đầy hứa hẹn.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 8/11/2022: Tình tan duyên tàn-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Nhờ được Thiên Tài giúp đỡ, người tuổi Tỵ không còn quá lo lắng về chuyện tiền bạc hôm nay, bạn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ người thân hoặc bạn bè.

Trong ngày này những người luôn chăm chỉ làm việc sẽ nhận thêm được một khoản tiền kha khá. Mọi công sức bạn bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.

Những lúc gặp khó khăn trong cuộc sống bạn không nên giấu kín trong lòng mà nên tìm người để chia sẻ tâm sự tránh bản thân bị căng thẳng.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Ngọ lao lực làm việc quần quật nhưng lại không được ghi nhận, cần cẩn thận có kẻ xấu xuất hiện tìm cách cướp công lao của mình.

Ngoài ra bạn cũng không nên cả nể nhận gánh vác trách nhiệm thay người khác vì rất có thể sẽ khiến bạn rơi vào vòng xoáy thị phi, mua dây buộc mình.

Phương diện tình cảm và sức khỏe ngày này không có gì đáng nói, mọi việc diễn ra suôn sẻ bình thường. Nếu được hãy dành thêm thời gian chăm sóc gia đình, con cái.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Thứ Ba này tuổi Mùi làm việc khó khăn, nhiều điều xấu, trắc trở đến khiến Mùi cảm thấy mệt mỏi áp lực. Dù là một người độc lập nhưng bạn vẫn cần đón nhận sự chia sẻ từ đồng nghiệp, đừng nên ôm đồm quá nhiều.

Ngày này người độc thân khó tìm được người phù hợp, bạn nên mở lòng mình nhiều hơn, gặp gỡ thêm các đối tượng để có cơ hội gặp gỡ và chọn lựa người thích hợp. Bởi lẽ tình yêu không tự dưng mà đến.

Về vấn đề sức khỏe bạn nên chú ý đến những vùng nghệ nhạy cảm như tay, chân, chú ý va chạm mạnh các phần cơ thể quan trọng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân

Gặp đúng ngày Thiên Quan giáng họa người tuổi Thân rất dễ đụng độ với tiểu nhân, người này vu oan cho bạn khiến bạn phải chịu trách nhiệm những việc sai trái mà không phải do mình làm ra.

Những lúc như vậy cần hết sức giữ bình tĩnh để không hành xử một cách nóng vội đẩy mình vào thế rắc rối lớn hơn, giữ cho mình lý trí tỉnh táo, hành động khéo léo.

Ngày này sức khỏe phát triển tốt, những người bị bệnh nhanh chóng được phục hồi cả về mặt sức lẫn tinh thần. Tình cảm tuy ổn nhưng cần cẩn thận có sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 8/11/2022: Tình tan duyên tàn-3

Tử vi tuổi Dậu

Ngày này, sự nghiệp của tuổi Dậu phất lên nhanh như diều gặp gió, gặp được quý nhân giúp đỡ vận trình công việc như tăng thêm phần công lực, gặt hái thành công rực rỡ.

Cũng trong ngày này, người độc thân nhận được sự quan tâm từ người khác giới, nên mở lòng đón nhận tình cảm từ những người xung quanh. Với người đã có gia đình nên tìm cách hàn gắn tình cảm, hạ cái tôi xuống để lắng nghe đối phương.

Sức khỏe ngày này tốt, bạn bệnh hoàn toàn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, cũng như hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Tuất

Thứ Ba này, tuổi Tuất gặp phải mâu thuẫn với bạn bè đồng nghiệp, thị phi chốn công sở bủa vây. Bạn cần học cách lắng nghe và nhìn nhận vấn đề tích cực hơn.

Chịu tác động mạnh mẽ của Thương Quan, bản mệnh đối diện với khó khăn không mong muốn, đặc biệt cấp trên và đồng nghiệp tìm cách gây khó dễ khiến bạn khó thực hiện kế hoạch của mình.

Ngày này, sức khỏe của bạn xuống dốc nhanh chóng do những mệt mỏi và áp lực từ công việc gây ra. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, ăn uống điều độ, cộng thêm hoạt động thể thao để nhanh chóng phục hồi sức lực.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Hợi

Về phương diện sự nghiệp, bản mệnh ngày này chịu ảnh hưởng tiêu cực đến từ phía sao Kiếp Tài. Mọi kế hoạch đề ra trước đó bị chững lại hoặc tiến triển không thuận lợi.

Bù lại sức khỏe có nhiều khởi sắc, bạn tìm được thuốc hay thầy giỏi từ đó sức khỏe cải thiện và phát triển không ngừng. Hãy trân quý sức khỏe của mình nhiều hơn.

Không còn gì may mắn hơn khi bên cạnh bạn luôn có một người biết lắng nghe, quan sát, quan tâm, yêu thương và sẵn sàng chia sẻ mọi buồn vui. Hãy trân trọng người đó nhé!

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 16h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-8112022-n-326279.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất