Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 6/11/2022: Liều ăn nhiều

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp Chủ Nhật 6/11 cho thấy tuổi Mão, Ngọ nhận nhiều tin vui, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi.

Tử vi hàng ngày 6/11 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Với cục diện Tương Hại hoành hành người tuổi Tý hôm nay luôn nhận được phản bác thay vì ủng hộ từ người khác khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì, chính bởi những ý kiến trái chiều vô tình đẩy bạn vào thế cô lập. 

Con giáp cần có thời gian để ngẫm nghĩ lại về những chuyện mình đã làm vừa qua để kiểm điểm lại chính mình, tìm ra mấu chốt vấn đề để giải quyết triệt để thay vì cứ mãi thụ động.

Ngày này Thủy khắc Hỏa nên bạn có thái độ khước từ các lời mời gọi từ bạn bè, thậm chí bạn cũng không muốn giãi bày với chính người mình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 6/11/2022: Liều ăn nhiều-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, hôm nay là một ngày cực kì tệ hại với người tuổi Sửu, có thể bạn sẽ phải đảm nhiệm những nhiệm vụ không liên quan đến mình, sự bối rối khiến bạn thấy lo lắng nhưng yên tâm bạn sẽ tìm ra cách thích nghi. 

Với những vấn đề còn đang mơ hồ như lúc này bạn càng nên bình tĩnh, quan sát những người xung quanh, chớ giấu điều gì trong lòng rồi lẳng lặng giải quyết, bạn sẽ chỉ làm vấn đề trở nên rắc rối hơn mà thôi. 

Ngày này sức khỏe cũng suy giảm thậm tệ do sự lao lực đi cùng sự bất an kéo dài, hãy tự trấn an mình bằng cách nghỉ ngơi và suy nghĩ đến những điều tích cực hơn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này nhờ được Tam Hợp giúp đỡ mà công việc của tuổi Dần có những bước tiến triển đáng kể. Chính đầu óc thông minh, sự tỉnh táo đã cho bạn những hướng đi phù hợp nhất. 

May mắn hơn cả bạn luôn nhận được sự trợ lực của quý nhân, những người này xuất hiện đúng lúc đưa ra định hướng kịp thời. Bạn nên lập cho mình những kế hoạch phù hợp với năng lực nhưng cũng không kém phần thách thức. 

Tình cảm ngày này không thuận do đôi bên có sự cãi cọ không đáng có, chỉ là những lời nói vô tình nhưng đủ làm câu chuyện "bé hóa to", kiểm soát sự nóng nảy và bỗ bã của mình thì hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Những mối quan hệ xã giao phát triển tốt đẹp nhờ được Tam Hợp giúp đỡ cùng với tài giao tiếp linh hoạt mà tuổi Mão xây dựng được những mối quan hệ chất lượng. 

Khi gặt hái được thành công bạn chớ nên tự tin thái quá, lúc này bạn cần khiêm tốn lập ra cho mình kế hoạch phù hợp hơn với thực tế, tránh xa những mơ ước hão huyền, viển vông. 

Đáng tiếc, mối quan hệ của bản mệnh với người ấy lại đang có dấu hiệu rạn nứt. Với người mình yêu thương thì bạn không nên đưa ra lời phán xét, có điều gì chưa hài lòng thì nên góp ý một cách tế nhị.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tương Hình chiếu mệnh mạnh mẽ khiến tuổi Thìn trở nên kiêu ngạo quá mức, ngạo mạn đến mức lên nước, không kiêng nể bất cứ ai. Bởi vậy mà ngày này bạn nhận được sự chê trách từ những người xung quanh. 

Những hành động thiếu suy nghĩ chín chắn khiến mối quan hệ đang tốt đẹp trở nên biến sắc, đi xuống nhanh chóng. Bạn tự kiêu cho rằng hiện tại không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai nhưng đừng quên rằng ai rồi cũng có lúc gặp khó khăn. 

Sức khỏe ngày này tệ hại, bạn cần chuẩn bị sẵn cho mình một tâm lí tốt cũng như những tính toán nghỉ ngơi hợp lí.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 6/11/2022: Liều ăn nhiều-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Gặp đúng Thương Quan giáng họa lên phương diện sự nghiệp khiến bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp và cấp trên. Do bạn bị cấp trên gây khó dễ tạo cảm giác khó chịu khi làm việc. 

Nhưng phía sau lưng bạn luôn có gia đình chở che, đó là điểm tựa tinh thần vững chắc nhất mà trước giờ bạn có được. Họ sẽ luôn là người kề bên, ủng hộ, là động lực lớn nhất cho bạn tiến thân. 

Cũng may mắn thay, bạn cũng có thêm một người luôn biết cảm thông, bao dung, sẵn sàng chi sẻ mọi khó khăn, buồn vui trong cuộc sống. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Ngọ 

Xem tử vi hàng ngày, được Nhị Hợp nâng gót nên tuổi Ngọ dễ dàng bắt gặp đối tác làm ăn trong ngày hôm nay, họ là những đối tác giỏi giang, đáng tin cậy. Đôi bên cùng chung chí hướng nên hợp tác thuận hòa. 

Đối với những người làm công ăn lương có một ngày hoàn hỏa khi nhận được sự giúp đỡ từ đồng nghiệp khiến công việc được giải quyết một cách dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. 

Tuy nhiên trong phương diện tình cảm bạn lại chưa dành sự quan tâm cho nửa kia, có lẽ bạn đã quá tập trung cho sự nghiệp mà lơ là với mối quan hệ của chính mình.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình công việc hôm nay của tuổi Mùi diễn ra hanh thông thuận lợi, hơn cả, các kế hoạch đặt ra được thực hiện suôn sẻ. Bước đầu mang đến không ít lợi nhuận ngoài chỉ tiêu ban đầu. 

Vận trình tài lộc cũng từ đó mà lên hương, tất cả những khoản thu từ chính đến phụ đều nhanh chóng dốc vào túi bạn, cố gắng chi tiêu hợp lí nhất có thế để duy trì cuộc sống dư dả, sung túc nhất. 

Tình cảm ngày này có phần ảm đạm, bạn nên chủ động hơn trong mối quan hệ này. Bạn cứ nghĩ rằng mình đang cố gắng vì tương lai hai đứa nhưng sự vô tâm kéo dài lại là cách nhanh nhất để mối quan hệ này chia xa.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thân 

Một ngày cuối tuần được Chính Quan nâng bước mở ra cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Bởi tinh thần trách nhiệm cùng với khả năng ứng biến linh hoạt trước những nhiệm vụ bất ngờ khiến cấp trên gật gù đồng lòng. 

Thế nhưng buồn thay ngày này Hỏa khắc Kim khiến người độc thân nhận tin buồn tình cảm. Sụ chần chừ bấy lâu nay vô tình làm mất đi cơ hội với người bạn mà thầm thương trộm nhớ đã quá lâu. 

Bù lại, sức khỏe vô cùng tốt, tiến triển nhanh chóng; mọi mệt mỏi trước đó tan biến nhanh chóng.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 6/11/2022: Liều ăn nhiều-3

Tử vi tuổi Dậu

Phương diện tài lộc hôm nay khá thuận đường vì được Thiên Tài chiếu mệnh nên bạn có một ngày rủng rỉnh hầu bao, có thể những khoản đầu tư trước đó đã thu lợi nhuận về cho bạn. 

Với một ngày dày đặc cục diện Hỏa khắc Kim, mối quan hệ của các cặp đôi không được bình yên, sự ngang bướng luôn đề cao cái tôi cá nhân cao ngút trời khiến đối phương cảm thấy chán ghét mà nảy sinh lời ra tiếng lại. 

Trước khi buông lời trách móc đối phương thì trước tiên bạn cần xem lại chính mình đã dành toàn tâm toàn ý cho người ấy hay chưa, thậm chí bạn còn chưa học được cách tôn trọng người mình yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Tuất

Cục diện Tương Phá phá đám mạnh mẽ nên ngày này công việc của tuổi Tuất liên tục gặp trục trặc, chỉ cần lơ là một phút thôi là mọi công lao của bạn nhanh chóng đổ sông đổ bể do tiểu nhân chơi xấu. 

Người làm ăn kinh doanh tránh kí kết hợp đồng trong ngày hôm nay nếu không muốn kẻ xấu "mượn gió bẻ măng", bạn sẽ dễ lâm vào cảnh thị phi giăng lối, kiện tụng pháp luật. 

Nhưng may mắn thay bản mệnh nhận được sự quan tâm, chăm sóc của những người yêu thương khiến phần nào mệt mỏi được xóa mờ, thậm chí họ còn là người đưa ra kế sách độc đáo cho bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 15h 

Tử vi tuổi Hợi

Được Chính Ấn giúp đỡ cật lực, bản mệnh khẳng định được vị thế của mình trên phương diện công việc, bạn đưa ra được các cách xử lí hay ho, kịp thời cứu nguy cho những người xung quanh. 

Người tuổi Hợi dường như đã chịu mở lòng với người khác giới, việc bạn cho đi cơ hội cũng chính là đang tự mình cho mình cơ hội trong tương lai. Bạn sẽ sớm tìm được người thật sự phù hợp với mình mà thôi. 

Những người đã có gia đình nên trân trọng những gì mình có, chẳng còn gì hạnh phúc bằng việc có gia đình bên cạnh những lúc mệt mỏi, chông chênh nhất cuộc đời. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-ngay-chu-nhat-6112022-n-326049.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất