Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 8/12/2022: Buôn may bán đắt

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 8/12 cho thấy tuổi Tỵ, Dậu sự nghiệp phát triển vượt bậc, lợi nhuận nổi như vũ bão.

Tử vi hàng ngày 8/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này, tuổi Tý được Tam Hội nâng đỡ mà nhận được sự ưu ái, quan tâm từ cấp trên, người này tin tưởng sao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Đây là lúc để bạn thể hiện bản thân, hãy nắm chắc cơ hội của mình.

Thế nhưng đừng thấy vậy mà nãy sinh ảo tưởng sinh kêu ngạo. Lúc này bạn cần biết mình là ai, mình đang đứng ở đâu để xây dựng kế hoạch phát triển phù hợp.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm hôm nay không được tốt cho lắm, bạn nên suy nghĩ, quan tâm đến cảm nhận của đối phương đừng cứ mãi khư khư làm theo ý của mình.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 8/12/2022: Buôn may bán đắt-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu cần chú ý đến việc xã giao với bạn bè. Được Tỷ Kiên nhắc nhở, bạn sẽ bị những mối quan hệ trái luồng mang lại ảnh hưởng tiêu cực.

Ngày này, không nên tin người mà hãy tin chính bản thân mình, chỉ có mình mới làm cho mình tốt lên. Cũng không nên có xu hướng chạy theo đám đông, hãy nhớ rằng biết mình biết ta trăm trận trăm thắng.

Ngày hôm nay nếu có phải xuất hành đi xa thì bạn nên đi theo hướng Nam và hướng Đông Bắc để gặp được Tài Thần và Hỷ Thần, công việc sẽ thuận lợi suôn sẻ hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, là một ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ xung quanh gặp nhiều trục trặc, vướng mắc. Bản mệnh vướng phải những tin đồn thị phi khiến cho uy tín bị giảm sút.

Mối quan hệ giữa các thành viên gia đình không được tốt đẹp, có nhiều mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi, xa cách. Hãy tìm cách nói chuyện để hàn gắn. 

Sức khỏe ngày hôm nay lại càng cần được chú ý hơn, những mệt mỏi tích tụ lâu ngày khiến cho bản mệnh suy nhược. Cả về mặt tinh thần cũng đang dấu hiệu mệt mỏi, chán chường.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này, tuổi Mão nên giữ sự bình tĩnh, không nên chuyện bé sẽ ra to mà lại đẩy mình vào cảnh kiện tụng pháp luật, cũng không nên xen vào những chuyện cãi vã hay lo chuyện bao đồng.

Không nên cư xử độc đoán hay bắt người khác làm theo ý của mình, hãy học cách lắng nghe và học tập theo những ý tưởng, ý kiến, lời khuyên xung quanh.

Tình cảm cũng chẳng được mấy suôn sẻ, mọi cảm xúc của bạn trong ngày này đều sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ trở nên nóng nảy mà làm tổn thương người mình yêu.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn vướng phải cục diện Tương Phá mà hành động thiếu suy nghĩ, thiếu kiểm soát gây ra lỗi lầm khó có thể cứu vãn được.

Nếu bản mệnh muốn thu được lợi nhuận vào thời điểm này có vẻ không khả thi, mỗi khi muốn xuất tiền hay ký kết hợp đồng thì nên suy tính kỹ lưỡng.

Phương diện tình cảm có nhiều biến động mạnh mẽ. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương cũng như sắp xếp công việc để ôn lại kỷ niệm bằng những buổi hẹn hò hay những buổi đi chơi.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 8/12/2022: Buôn may bán đắt-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, được Chính Ấn phù trợ tuổi Tỵ cởi mở, lạc quan hơn nhiều phần đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tập thể. Ngày này bạn cùng với những người cộng sự đưa ra phương án giải quyết công việc độc đáo.

Với những người làm công ăn lương lại càng nên kết kết giao với bạn bè, những mối quan hệ này sẽ giúp bạn tiến triển hơn trong tương lai.

Ngày này, tuổi Tỵ có cơ hội tìm kiếm tình yêu mới, những đau khổ, những bất mãn trước kia đã quên đi và thay vào đó là tình yêu nồng cháy rạo rực trong tim.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Ngọ 

Hôm nay là một ngày Tương Hại gây rối, thế nên tuổi Ngọ không thể tập trung và hoàn thành nhiệm vụ của mình, bản thân phải lo nghĩ rất nhiều chuyện thậm chí bạn còn gây ra lỗi lầm liên quan đến công việc mà khó có thể cứu chữa.

Với những người kinh doanh buôn bán thì quả thực hôm nay không phải là một ngày buôn may bán đắt. Bạn nên tìm cách tiếp cận với khách hàng cũng như tìm hiểu thị hiếu, thị trường xung quanh.

Về mặt tình cảm có vẻ như bạn đang đối mặt với những khó khăn, mệt mỏi nhưng cũng may lúc này có gia đình bên cạnh chở che, quan tâm, chăm sóc.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn:  40

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mùi

Với tác động của cục diện Tương Hình, tuổi Mùi có lẽ sẽ phải vượt qua nhiều khó khăn trong ngày này thế nhưng bản thân lại kiên cường, lạc quan mà khó khăn cũng được giải quyết phần nào.

Có lẽ bản mệnh nên nghiêm túc hơn khi bắt tay vào làm việc để hạn chế sai sót, hãy biến thách thức trở thành cơ hội khiến cho lãnh đạo tin tưởng, giao phó cho bạn những nhiệm vụ mới mẻ.

Sức khỏe ngày hôm nay được cải thiện nhiều phần, với những người đang bị ốm sẽ đón tín hiệu tích cực. Thế nhưng cũng đừng quên ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân vướng phải khúc mắc với lãnh đạo bởi ý kiến bất đồng bởi Thương Quan tác động, hãy làm mọi việc dựa trên thực tế chứ không dựa trên lý trí.

Người làm ăn kinh doanh cần cố gắng phát triển bằng sức lao động của mình chớ nên nghĩ cách kiếm lợi bằng cách lừa gạt người khác mà gặp họa vào thân. 

Người độc thân nhận được sự quan tâm đến từ đối tượng khác giới, hãy trân quý tình cảm này và chủ động tiến tới nếu bạn cũng có tình cảm với họ nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Năm 8/12/2022: Buôn may bán đắt-3

Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu tìm thấy tài năng mới của mình thông qua việc ứng xử, ứng đối vấn đề nảy sinh nhờ được Tam Hợp giúp đỡ. Có vẻ như cấp trên và đồng nghiệp đã thay đổi ánh nhìn về bạn.

Với những người làm ăn kinh doanh, ngày này thích hợp để mở rộng các mối quan hệ với đối tác. Từ đây mà việc làm ăn diễn ra thuận lợi, suôn sẻ bạn có thể kiếm về tay một khoản tiền kha khá.

Những thành tích cao ở trong công việc sẽ khiến cho tinh thần của bạn thoải mái hơn. Điều này cũng tác động tới vấn đề tình cảm, hai bạn có thể trao đổi với nhau một cách êm đềm hơn.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Tuất 

Là một ngày Sửu Tuất Tương Hình nên người tuổi Tuất có nhiều vấn đề liên quan đến cuộc sống, có vẻ như bạn chưa xác định được hướng đi cũng như lĩnh vực phù hợp với bản thân.

Bạn nhanh chóng bắt nhịp với công việc mới, nhưng có vẻ lại sẽ bị chán nản vì đây không phải là một công việc mà bạn yêu thích. Với bạn đây chỉ là công việc riết thời gian rảnh rỗi hay chỉ với mục đích kiếm thêm thu nhập tạm thời.

Bạn bệnh nên quan tâm nhiều hơn đến tình hình sức khỏe của mình, chớ làm việc quá sức, đặc biệt là với những người đang ốm sợ. Cũng nên có chế độ sinh hoạt ăn uống điều độ, đặc biệt không nên sử dụng các loại chất kích thích.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi sẽ vướng phải mâu thuẫn, thị phi liên quan tới đồng nghiệp hoặc đối tác khiến cho công việc của bạn trì trệ và thậm chí là phải dừng lại hẳn.

Bởi thiếu đi sự quan tâm đến những người thân yêu, các mối quan hệ có vẻ lạnh nhạt đi. Ngày này bạn nên có sự gắn kết tình cảm với các thành viên trong gia đình bằng một bữa tiệc nhỏ nhỏ hay một bữa cơm thân mật.

Hôm nay, sức khỏe của bạn có dấu hiệu suy giảm bất ngờ, thế nên nếu thấy cơ thể của mình đang trong trạng thái mệt mỏi thì bạn nên dùng lại nghỉ ngơi chứ không nên tiếp tục gắng gượng.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-nam-8122022-n-329786.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất