Tử vi Chủ nhật ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tranh chấp tiền bạc với người thân, Bảo Bình cầu hôn thành công

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 29/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương là người hài hòa, không thích tranh chấp hay so đo thiệt hơn nên tính tình rất dễ chịu. Điều này thể hiện rõ nhất là với nửa kia của mình. Đôi bên có được tiếng nói chung trong mọi việc, luôn chia sẻ và thấu hiểu nhau nên tình cảm ngày càng trở nên thân thiết, gắn bó hơn trước.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật 29/3/2020, tài lộc của Kim Ngưu giảm sút. Vì nhiều lý do mà bạn đánh mất vận may tài lộc của mình. Lúc này Kim Ngưu cần phải tỉnh táo xem xét rõ tình hình trước khi đưa ra quyết định để không đánh mất cơ hội gia tăng nguồn thu nhập cho mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình cảm người thân trong gia đình Song Tử trở nên lạnh nhạt bởi những chuyện rất tầm thường. Tranh chấp tiền bạc khiến con người ta mờ mắt. Bạn không biết phải giải quyết những mâu thuẫn này như thế nào khi bên tình bên lý không biết phải theo ai.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hãy tin vào chính mình và đừng quá bận tâm về những gì người khác nói. Ý kiến của người khác là để tham khảo chứ không phải thước đo để bạn nghi ngờ về năng lực của bản thân mình.

Tuy vậy, gia đình và công việc đều là những khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Vậy nên bạn cần học cách cân bằng giữa hai cái thay vì được cái này, mất cái kia.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tranh chấp tiền bạc với người thân, Bảo Bình cầu hôn thành công-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Chủ nhật là ngày không tốt cho việc khởi công, khai trương. Không những vậy, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên những người có kế hoạch xây sửa nhà cửa, mở cửa hàng, công ty vào dịp này thì nên cân nhắc kỹ để tránh hung họa, kém may.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Về mặt tình cảm, để mối quan hệ của Xử Nữ và người ấy có thể tiến triển như ý muốn thì bạn nên tạo liên kết cả về thể xác lẫn tinh thần, tích cực và chủ động chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với nhau và quan trọng nhất là không để tình cảm đi vào lối mòn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình cảm thấy cô đơn khi không ai hiểu mình trong khi bạn có nhu cầu thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt. Nếu không tìm được ai phù hợp để trò chuyện bạn có thể viết tất cả những gì đang suy nghĩ ra giấy để giảm bớt căng thẳng, khó chịu.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp lý tưởng hóa mọi thứ và điều này ảnh hưởng không tốt tới cảm xúc của bạn.

Trong chuyện tình cảm bạn kỳ vọng quá nhiều ở một mối quan hệ chớm nở là không nên. Cả hai cần rất nhiều thời gian để hiểu nhau trước khi có kế hoạch xây dựng một tình yêu bền vững.

Tử vi Chủ nhật ngày 29/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử tranh chấp tiền bạc với người thân, Bảo Bình cầu hôn thành công-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã bắt đầu cho những kế hoạch mới. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạ đâu làm đấy, cung hoàng đạo này hãy cân nhắc quỹ thời gian và khả năng tài chính có cho phép không trước khi bắt đầu nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi họp hay cùng nhau bàn luận, Ma Kết đừng đi lạc đề hoặc cứ liên tục đi vào những tiểu tiết mà quên đi mục đích chính. Hãy luôn tập trung vào một vấn đề chính trong một cuộc họp, bất kỳ sự sao nhãng nào cũng có khả năng dẫn đến sai lầm làm bạn phải trả giá đắt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đường tình duyên của Bảo Bình trong ngày Chủ nhật này khởi sắc, vận đào hoa nở rộ. Nếu chòm sao này đã tìm hiểu đối phương kỹ càng rồi thì đây là dịp tốt để ngỏ lời cầu hôn hay bắt đầu cuộc sống hôn nhân, gia đình. Nếu Bảo Bình còn độc thân có thể gặp người tâm đầu ý hợp, tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư hãy sắp xếp, phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý hơn để không bị kiệt sức. Về mặt tình cảm, khi bạn hoặc người ấy mạnh mẽ và bản lĩnh hơn thì mối quan hệ của hai bạn cũng có tiềm năng phát triển tốt hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-2932020-n-214277.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất