Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cải thiện sức khỏe nhờ ở nhà tránh dịch

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ ba 31/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đối với tình yêu đôi lứa, có thể Bạch Dương không đồng ý với cách cư xử của nửa kia và than phiền về điều đó. Mặc dù đó là điều hết sức bình thường nhưng khi bất đồng tăng lên và sự phàn phàn kéo dài thì có nghĩa những rắc rối vẫn đang tiếp tục kéo tới, hãy cố gắng giải quyết chúng càng sớm càng tốt để tránh hậu quả về sau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ ba ngày 31/3/2020, Kim Ngưu trở nên sự tự tin, năng động và bản lĩnh hơn mọi ngày. Trong mùa dịch khó khăn, việc giỏi xoay sở và có nghề tay trái bên ngoài sẽ giúp Kim Ngưu kiếm thêm thu nhập và tích lũy được kinh nghiệm, không bó hẹp mình trong một lĩnh vực nhất định.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mưa rồi cũng sẽ hết, vết thương rồi cũng sẽ lành. Luôn có những ánh sáng phía cuối đường hầm. Vì thế, Song Tử đừng suy nghĩ tiêu cực quá về một vấn đề xảy ra. Càng những lúc khó khăn, thử thách thì bạn càng cần phải thể hiện sự bản lĩnh và tỉnh táo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần lưu ý, không ai có thể làm việc một mình vì vậy hãy cố gắng tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp bằng sự hòa đồng và thân thiện. Dù Cự Giải có năng lực, thành tích độc lập tốt nhưng khi hợp tác với công sự mà không ăn ý thì công việc cũng sẽ không hanh thông trôi chảy được.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cải thiện sức khỏe nhờ ở nhà tránh dịch-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng tâm trạng Sư Tử thay đổi thất thường vì thế bạn không nên vội vã đưa ra quyết định trong lúc này. Việc mua sắm để giải tỏa căng thẳng không thực sự hữu ích như bạn nghĩ. Bởi vấn đề nằm ở bên trong bạn, còn việc hoang phí tiền bạc chỉ khiến bạn phải đối mặt với nguy cơ khó khăn tài chính trong thời gian tới.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong một ngày như hôm nay, Xử Nữ nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sức khỏe của Thiên Bình có phần tốt hơn trước vì được người thân chăm sóc quá tốt trong những ngày ở nhà tránh dịch này. Bản mệnh sung sức, hăng hái, có tinh thần sôi nổi nên dù ở nhà thì công việc và tình duyên vẫn ổn thỏa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy sức khỏe của Bọ Cạp có dấu hiệu đi xuống. Dường như bạn cũng vì quá ham mê công việc nên thời gian vừa qua không quan tâm tới cơ thể của mình. Hãy luôn đảm bảo rằng việc ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, tập thể dục đều đặn và có thời gian tận hưởng cuộc sống để tái tạo sức lao động.

Tử vi thứ 3 ngày 31/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cải thiện sức khỏe nhờ ở nhà tránh dịch-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã không có nhiều cơ hội công việc trong ngày hôm nay, kể cả có kinh doanh ngoài thì cũng không mấy hanh thông. Dù thời cơ rất thuận lợi, bạn cũng không lười biếng nhưng vận may ít nên đi mãi không tới đích, chưa thu được lợi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bất kỳ ai xuất hiện trong cuộc đời Ma Kết đều đến từ duyên số nên hãy trân trọng và cố gắng gìn giữ. Nên nhớ mỗi người trong số họ đều có một vai trò nhất định và đều có khả năng thay đổi toàn bộ quyết định cũng như tương lai của Ma Kết đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không cần phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình. Bạn tinh tế và khéo léo, khiến cho người ấy luôn cảm nhận được sự quan tâm từ nơi bạn. Bạn biết ai là người mình sẽ yêu trong suốt cuộc đời này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy nói chuyện nhiều hơn và lắng nghe người ấy mong muốn gì, Song Ngư  sẽ khiến anh/cô ấy cảm thấy mình được tôn trọng. Hơn nữa điều này còn giúp chòm sao này kiểu soát cảm xúc của mình tốt hơn và ránh xa khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-ba-ngay-3132020-n-216867.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao