Tử vi thứ 4 ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nghi ngờ người yêu vì xa mặt cách lòng, Song Ngư xung khắc với đồng nghiệp

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ tư 1/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương trong ngày hôm nay có thể gặp chút xui xẻo nhưng đừng vì thế mà tỏ ra bi quan, chán nản quá lâu. Có những ngày chỉ cần bạn ngủ một giấc sang ngày khác là mọi việc sẽ được nghĩ thông suốt hơn, tìm được cách giải quyết vấn đề khôn ngoan hơn rồi. Bản mệnh nên cố gắng giữ bình tĩnh và tinh thần thoải mái nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ tư ngày 1/4/2020, Kim Ngưu cảm nhận hạnh phúc khi trao yêu thương cho đối phương. Đừng bao giờ nghĩ rằng được người ấy yêu thương mình là đủ bởi tình yêu cần đến từ hai phía. Nó sẽ dễ dàng biến bạn quẩn quanh trong các cuộc tranh luận cũng như nhiều vấn đề nảy sinh khác trong quá trình yêu đương.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cũng vì tinh thần bất ổn vì ở nhà nhiều mà chuyện tình cảm của Song Tử không thuận, thường nghi ngờ, dằn vặt đối phương cũng như chính mình. Tâm trạng tiêu cực đó còn ảnh hướng đến cả những người xung quanh, sự việc chẳng đến nỗi tệ như vậy chỉ là bạn suy nghĩ không thoát ra được thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Cung hoàng đạo này đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.

Tử vi thứ 4 ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nghi ngờ người yêu vì xa mặt cách lòng, Song Ngư xung khắc với đồng nghiệp-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng về phương diện tình cảm, khoan dung chính là cách thể hiện của một người thông thái. Sư Tử đừng chỉ nghĩ về việc chia tay hay trừng phạt đối phương, đó là một hành động dại dột dù chỉ là suy nghĩ thoáng qua. Thay vào đó, Sư Tử hãy thử đặt mình vào vị trí của nửa kia để thấu hiểu, thông cảm và tha thứ. Họ sẽ cảm thấy tin yêu và trân trọng bạn hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đường tình duyên của Xử Nữ vô cùng tốt đẹp. Nhờ ở nhà nên bạn có sự cố gắng lắng nghe, thấu hiểu lẫn nhau. Hãy cố gắng duy trì việc này vì nó sẽ giúp Xử Nữ và đối phương có được hạnh phúc lâu bền trong đời sống hôn nhân. Mối quan hệ của người độc thân cũng tiến triển khá tốt.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Sống lành mạnh, Thiên Bình nhận được nhiều lời khen ngợi của những người xung quanh. Những người thuộc chòm sao này còn đang độc thân sẽ sớm tìm được người chung đôi bởi những điều bạn thể hiện ra bên ngoài cho thấy bạn là một lựa chọn không tồi cho những anh chàng, cô nàng khác.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy thời gian này Bọ Cạp khá lơ là với sức khỏe và tự biện minh rằng mình không có đủ thời gian. Nhưng đó chỉ là cái cớ mà thôi.

Nếu cảm thấy thân thể không được thoải mái thì nên đi khám ngay, vì từ những biểu hiện nhỏ dần dần sẽ là những dấu hiệu lớn hơn, đáng lo hơn, vì vậy không nên bỏ qua nhé.

Tử vi thứ 4 ngày 1/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nghi ngờ người yêu vì xa mặt cách lòng, Song Ngư xung khắc với đồng nghiệp-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã sẽ gặp rắc rối khi không bỏ thời gian để quan tâm, chăm sóc và yêu thương cho người bạn đời. Đừng nghĩ khi đã là vợ chồng thì không cần vun vén tình cảm nữa. Nếu bạn coi đó là điều quan trọng trong cuộc sống thì sẽ biết mình nên làm gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có những quyết định khá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn nhanh chóng có được những mối tình hoặc hôn nhân, nhưng nên nhớ rằng điều gì dễ đến cũng dễ đi vì thế mối quan hệ không được bền lâu là điều không thể tránh khỏi nếu bạn cứ hấp tấp như thế.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dù đã dành rất nhiều tâm huyết cho công việc, kết quả có vẻ không được như Bảo Bình mong đợi. Bạn cảm thấy mình đang cần sự tự do và một chút không gian riêng. Có lẽ 1 buổi tối tâm sự với người yêu sẽ giúp bạn thấy khá hơn đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư sẽ có một ngày thứ tư khá im ắng và đầy thử thách. Cộng sự mới không hợp gu và đòi hỏi phách lối khiến cho bạn khó chịu và bị kiềm tỏa năng lực, dẫn tới không thể hoàn thành các nhiệm vụ đúng kỳ hạn. Đừng dại dội khơi mào chiến tranh, người chịu thiệt sẽ chính là bạn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-tu-ngay-142020-n-216868.html

Tử Vi Hàng Ngày Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất