Tử vi Thứ năm ngày 29/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp suy nghĩ tiêu cực, Song Ngư cực kỳ may mắn

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 29/8/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương nhận được nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người có đôi tận hưởng những giây phút lãng mạn trong tình yêu. Chòm sao này và đối phương luôn thấu hiểu và thông cảm cho nhau để cùng vượt qua những sóng gió trong cuộc sống. Yêu một người đã khó, để gìn giữ tình yêu đó lại càng khó hơn, biết được đều này cả hai càng trân trọng đối phương nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày mới cho thấy Kim Ngưu có nhiều cơ hội vàng để học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm hữu ích phục vụ cho học tập, công việc. Quan hệ yêu đương đặc biệt với người độc thân chưa có điều báo tốt lành nhưng nó không có nhiều biến động nên nếu bạn không "sốt xình xịch" muốn có người yêu ngay thì mọi thứ không quá tệ với bạn trong ngày mới hôm nay thứ năm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Theo tử vi  29/8/2019, tình hình tài chính của Song Tử không ổn lắm khi mà bạn vì quá cả tin mà bị người khác lừa gạt. Cung hoàng đạo này đặt niềm tin nhầm chỗ, tin người không nên tin, thậm chí bạn còn sẵn sàng trao đi những thành quả mà mình đã mất bao nhiêu công sức mới có thể đạt được.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong công việc, chiêm tinh dự đoán rằng những quyết định vội vàng và sự phân tán sẽ khiến Cự Giải gặp rắc rối. Tốt nhất là nên chờ đến thời điểm thuận lợi hơn. Dịp này, bạn cảm thấy khá căng thẳng vì những nghĩa vụ gia đình. Bạn cũng nên hạn chế đi xa.

Tử vi Thứ năm ngày 29/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp suy nghĩ tiêu cực, Song Ngư cực kỳ may mắn-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ có điềm chẳng lành về chuyện tình cảm. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình không còn được như thuở ban đầu, thay vào đó là sự ganh ghét đố kị nhau, tranh giành từ những cái lợi nhỏ nhất vì chỉ sợ mình bị thiệt hơn người khác. Bạn có vẻ thích những môn thể thao dưới nước. Vậy tại sao không đi bơi một chút cho hạ hỏa nhỉ?

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tâm trạng ẩm ương lại làm Xử Nữ khó chịu rồi, nhưng cũng may các mối quan hệ xung quanh không bị ảnh hưởng nhiều lắm. Một tình huống bất ngờ xảy ra làm bạn luống cuống. Xử Nữ cảm thấy mọi lời góp ý đều là muốn chỉ trích mình. Bình tĩnh lại nhé, chỉ là chòm sao này suy nghĩ quá nhiều mà thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10

Tử vi của Thiên Bình cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Bạn phát huy được tài năng kiếm tiền của mình nên tài chính có phần rủng rỉnh hơn, chi tiêu cũng không còn lo nỗi lo lắng thường trực với bản mệnh. Với tinh thần làm việc hết mình và phấn đấu kiên cường, cung hoàng đạo này sẽ sớm giành được thành công như mong muốn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo, thứ năm ngày 29/8/2019 Bọ Cạp suy nghĩ khá nhiều đến những điều tiêu cực. Bạn hay đắn đo, phân vân, không linh hoạt, nhanh nhẹn và tự tin như trước đây mà thay vào đó là cảm giác lo lắng, sợ hãi bao trùm, muốn trốn tránh tất cả mọi thứ trong vỏ bọc mà mình tạo ra. Hãy thử thách bản thân ở những việc chưa từng làm bao giờ, đừng tự đặt ra giới hạn cho chính mình. Chuyện tình cảm đầu ngày của bạn có vẻ không mấy suôn sẻ, nhưng những người tốt sẽ giúp chòm sao này quên đi nỗi buồn.

Tử vi Thứ năm ngày 29/8/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp suy nghĩ tiêu cực, Song Ngư cực kỳ may mắn-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã có tính cách lương thiện, có trước có sau, đối nhân xử thế chu toàn nên gặp toàn điều tốt. Nếu Nhân Mã giữ vững được con người tích cực như vậy, thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, bản mệnh và đối phương tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấm áp bên nhau.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được sao Kim chiếu mệnh nên ra ngoài thường xuyên được mọi người giúp đỡ nhiệt tình. Để có được điều tốt đẹp này cũng là nhờ một phần nhân duyên và và sự chân thành của bạn dành cho họ, luôn vui vẻ niềm nở, lạc quan khắc sẽ gặp được may mắn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hàng ngày, những việc ngoài lề sẽ chỉ khiến Bảo Bình phân tâm đi mà thôi, hãy tập trung vào nhiệm vụ chính của mình. Nêu thấy bản thân có lỗi sai thì sửa chữa, làm mọi thứ tốt nhất có thể. Bảo Bình luôn trong tâm thế muốn làm mọi thứ liên quan đến mình tốt hơn thì đừng bao giờ dành thời gian vào những chuyện bao đồng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ năm này là ngày rất may mắn của những người thuộc cung Song Ngư làm ăn buôn bán, kinh doanh hay các lĩnh vực đầu tư bất động sản… Tử vi ngày mới khuyên Song Ngư nên tranh thủ lúc vận may đang đến để tích cực làm việc, đẩy mạnh hoạt động sẽ thu được lợi nhuận tốt và mở rộng quan hệ phục vụ cho tương lai. Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh không được ổn cho lắm, cần phải chăm sóc nhiều hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-nam-2982019-n-193834.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất