Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba 28/7/2020 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý được tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 28/7/2020 có đôi lời nhắc nhở về chuyện tình cảm. Dù là tình yêu đang ổn nhưng đừng chìm đắm trong tình cảm mà quên mất công việc hiện tại. Cố gắng chăm chỉ làm việc thì cấp trên mới nhìn ra năng lực thực sự của bạn.

Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn-1

Tiền bạc cũng khá là ổn, chỉ là bạn đang không biết dùng tiền đầu tư vào việc gì. Nếu vậy có tiền nên gửi ngân hàng tích lũy thì việc gì cũng ổn, đừng mang tiền đi khoe rồi người khác hỏi vay lại khó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày ngày 28/7/2020 không tin rằng tuổi Sửu lại cãi nhau với đồng nghiệp và rồi dẫn tới xô xát. Bởi vì bạn vốn là người vô cùng hiền lành, dễ chịu, đôn hậu. Chỉ là lúc tức lên thì con người ta có thể làm được nhiều việc.

Tình yêu như ý, bạn nên cố gắng trân trọng người bên cạnh, đây mới là người phù hợp, còn những xao động bên ngoài chỉ là những người thích buông lời ong bướm mà thôi.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Dần, Tuất

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp thông báo ngày 28/7/2020 cảnh báo tuổi Dần vì làm việc không chăm chỉ dẫn tới việc lơ là công việc, kế hoạch không được hoàn thành như dự kiến, bị cấp trên trách phạt. Nếu bạn cứ tiếp tục làm một lúc mấy việc như vậy thì dù có tập trung thế nào cũng không cứu vãn được tình thế.

Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn-2

Tiền bạc hanh thông, tối nay nên đi chơi với người ấy hoặc rủ bạn bè để vui chơi cho thoải mái tâm lý, làm việc gì cũng tốt hơn.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày 28/7/2020 của 12 con giáp cho rằng tiền bạc đang hanh thông nên bạn cần phải có động thái rõ ràng ví dụ đầu tư làm ăn, gửi ngân hàng.

Tình yêu cũng khá là ổn. Sau nhiều lần cãi vã, hai người đã hiểu nhau nhiều hơn. Cố gắng trân trọng mối tình này vì trong tình yêu, tìm được một người hiểu mình thực sự không đơn giản chút nào.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI THÌN

Thìn lúc nào cũng nghĩ mọi chuyện đơn giản nên làm việc gì cũng thông, công việc cũng không khiến bạn nặng đầu quá. Tính tình vui vẻ hòa đồng, đi làm với tâm thế tự tin, lạc quan, cuộc sống bạn đang có khiến nhiều người ao ước.

Tiền bạc hôm nay cực kì hanh thông. Bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên yêu mến nên có đề xuất gì trong công việc thì nên thử nhé, không phải ngại quá đâu.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI TỴ

Tính tình của bạn có chút nóng nảy nên mâu thuẫn vợ chồng dễ xảy ra. Ngày hôm nay nên chuyên tâm làm việc, đừng bận tâm tới nhưng việc khác, về nhà cũng đừng mang công việc ra nói. Trong hôn nhân cần phải lãng mạn ngọt ngào một chút và cũng cần chủ động hơn.

Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn-3

Tiền bạc không ổn lắm nên chi tiêu cần phải tiết kiệm hơn nhé. Cố gắng chăm sóc hình thức một chút, ăn mặc xuề xòa làm bạn kém duyên trong mắt người đối diện.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu tím
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/7/2020 cho rằng tuổi Ngọ cần phải chăm chỉ hơn nữa trong công việc. Bạn có vẻ đang lơ là vì chuyện tình cảm chiếm hết thời gian của bạn. Yêu đương cũng phải chú ý đến hiệu quả công việc nhé.

Thời gian gần đây có một vài mối quan hệ mới, muốn tiếp xúc thì cũng được thôi nhưng bạn không nên vồn vã quá. Đôi khi kiêu kì một chút cũng là bản lĩnh của một người khi đối diện với người khác.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI MÙI

Mùi không may mắn khi gặp phải vài kẻ tiểu nhân thích hãm hại, nói xấu sau lưng bạn. Bạn không cần phải tốn thời gian vì những kẻ này đâu vì họ thực sự là những người không đáng để bạn quan tâm.

Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn-4

Làm việc chăm chỉ, cố gắng hết sức để có được sự trọng dụng của cấp trên chính là việc làm tốt nhất lúc này. Những kẻ thị phi ấy sẽ tự thấy xấu hổ mà lùi lại một bước để bạn tiến lên.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Màu trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

TUỔI THÂN

Theo tử vi hàng ngày hôm nay ngày 28/7/2020 của 12 con giáp cho rằng bạn cần nghiêm túc hơn trong công việc và phải chú ý sức khỏe của mình nhé. Gần đây bạn hơi hao tâm tổn sức làm việc quá tải, cần cân nhắc thời gian nghỉ ngơi nữa nhé.

Tiền bạc cũng khá là dồi dào, nên đầu tư thì đầu tư, nên giữ gìn thì giữ gìn, đừng thấy ai nói gì hay cũng gật đầu mà không xác định rõ trước sau. 

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ, làm việc tốt nhưng lại bị kẻ xấu đâm sau lưng nên hôm nay tự nhiên công không được nhận mà lại chịu tội. Bạn thực sự cảm thấy bất công nhưng có những môi trường là như vậy đấy. Việc của bạn lúc này chính là cố gắng hết mình.

Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn-5

Tình yêu không được như ý, bạn thực sự buồn. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa trong cách nói chuyện và ứng xử, thậm chí phải kiên trì hơn thì mới khiến người khác cảm động.

Con số may mắn: 9
Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có nhiều mối quan hệ nên tối nay nếu có ai đó hẹn gặp thì cũng thử nhé. Mở rộng quan hệ, chịu khó gặp gỡ người này người kia khiến cho bạn mạnh dạn hơn, tự tin hơn trong công việc.

Tình yêu của bạn cũng không được ổn cho lắm. Bạn cần phải chú ý tới ngoại hình của mình. Đàn ông lúc nào cũng thích phụ nữ ăn mặc chỉn chu, đẹp đẽ nên bạn giản dị quá cũng là nhược điểm đó.

Con số may mắn: 2
Màu sắc may mắn: Màu cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

TUỔI HỢI

Tử vi hàng ngày hôm nay 28/7/2020 của 12 con giáp cảnh báo tình hình tài chính đang hao hụt vô cùng. Bạn sức khỏe không tốt, mất nhiều tiền chữa bệnh lại thêm kinh doanh không ổn, thua lỗ nhiều. Cần phải xem lại công việc hiện tại và các mối quan hệ của mình nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 28/7/2020 của 12 con giáp: Sửu mâu thuẫn đồng nghiệp, Ngọ cần chăm chỉ hơn-6

Công việc làm thêm nếu thấy không ổn thì hãy thử kiếm việc khác xem sao. Cơ hội không nhiều nên có ai đó mời gọi thì cũng thử sức một lần mới khác được.

Màu sắc may mắn: Màu trắng
Con số may mắn: 2
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-2872020-cua-12-con-giap-n-230318.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao