Tử vi thứ Ba ngày 3/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Ba, 4/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi tý có ngày thứ ba quá may mắn khi bạn có được lời khen ngợi từ cấp trên. Sếp đánh giá rất cao ý chí phấn đấu của bạn. Bạn hãy phát huy tinh thần này nhe. Cơ hội thăng tiến không đến sớm thì muộn.

Tình yêu đang thăng hoa rực rỡ. Bạn và người ấy nên có những bữa ăn vui vẻ để càng ấm áp bên nhau. Cố gắng gìn giữ mối quan hệ này vì đây là mối quan hệ cực kì hợp với bạn đó.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay có nhiều khoản thu nhập riêng từ các công việc bạn làm thêm. Hãy phát huy tinh thần này nhé. Tiền bạc không phải lo lắng nhiều đâu.

Chuyện công việcchính cũng khá hợp lý, bạn đang trên đà thăng tiến nên cứ cố gắng là được. Chỉ là tình hình sức khỏe phải cẩn thận hơn một chút. Bạn đang bị bệnh đường tiêu hóa. Cẩn thận thì nên đi nội soi nhé.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Dần có một ngày không như ý. Vận tiền bạc không cánh mà bay. Tự nhiên bạn bị người khác lợi dụng, vay tiền không trả trong khi bạn còn cần chi tiêu quá nhiều.

Công việc của bạn cũng không như ý. Tự nhiên cấp trên soi bạn và bạn bị mắng mỏ thậm tệ khiến bản thân không còn hứng thú với công việc. Cố gắng nhé, giai đoạn này vượt qua sớm thôi.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão hôm nay có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng may mắn, khó khăn vượt qua không còn phải lo lắng gì.

Chỉ là chuyện tình cảm có chút biến động. Bạn và người ấy mâu thuẫn với nhau, gây nhiều tranh cãi. Bạn cần phải cố gắng phát xuống nước nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cẩn thận tiểu nhân hãm hại. Hôm nay bạn không nên xen vào mấy chuyện riêng tư của người khác, cứ đeo tai nghe và hoàn thành công việc mà thôi.

Tiền bạc có chút căn ke nhưng không cần phải quá tính toán đâu nhé. Hãy cứ xông xênh thì người khác cũng thoải mái với  bạn.

TUỔI TỴ

Công việc có chút trục trặc, bạn gặp phải sai lầm bị cấp trên đánh giá khiến bạn mất đi nhiều cơ hội của mình. Đừng cố gắng cãi nhé, hãy nhận lỗi và sửa sai.

Tình yêu của bạn và người bạn đời khá tốt, hôn nhân viên mãn. Đây là người hợp với bạn, luôn bên bạn và cần phải trân trọng nhé.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay có một ngày không may mắn. Bạn lầm việc chểnh mảng dẫn tới sai sót. Nếu không chú ý sửa sai thì có thể sẽ khiến cấp trên bực bội và sa thải đó. Cần phải chỉn thu hơn trong công việc nhé.

Tình hình tài chính cũng sa sút. Phải chú ý tiết kiệm chi tiêu, đừng để mọi chuyện đi quá xa đến lúc cần tiền lại không có.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có chút biến động trong chuyện tình cảm. Hôn nhân rạn nứt, hai người cãi vã khiến đối phương mệt mỏi. 

Chuyện tình yêu cần phải có thái độ tích cực hơn. Bạn đang vô cùng khó tính, nũng nịu mà không biết đến cảm giác của đối phương. Đừng hành hạ người khác quá nhé. Trong tình yêu, bao dung là điều cần thiết. 

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày may mắn, được quý nhân phù trợ. Bạn cần phải biết ai mới là người đồng nghiệp tốt, đừng “vơ bèo vạt tép”, thấy người nào cũng hòa nhã, vui vẻ có lúc họ lợi dụng nhé.

Chuyện tình cảm êm đẹp nhưng bạn cũng cần phải có gắng vun đắp cho nó, tạo không gian lãng mạn, ngọt ngào nhé. Cố gắng nâng cao giá trị bản thân bằng việc thay đổi ngoại hình, quần áo hoặc đầu tóc nhé.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng thành công. Ngày hôm nay bạn có được vận may tiền bạc, công việc thu nhập tốt lại thêm khoản phụ thu khiến bạn vui vẻ vô cùng.

Có người cố ý hãm hại bạn nhưng may có quý nhân mách lối, bạn tránh được họa này và cần phải biết cảnh giác với những người xung quanh nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phải tiết chế cảm xúc ngày hôm nay nhé. Bạn không nên quá lo ngại chuyện tiền bạc mà nóng nảy, bực bội với bạn đời của mình, xảy ra mâu thuẫn tiền nong thực sự không hay ho gì đâu.

Cố gắng phấn đấu trong công việc. Nếu bạn là người có ý chí thì chẳng mấy chốc vị trí quan trọng sẽ về tay bạn.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi may mắn vì được sếp trọng dụng, có nhiều cơ hội thăng tiến. Bạn cần phải tranh thủ thời gian này để khẳng định phần nữ năng lực của mình nhé. Không cố gắng thì chẳng mấy chốc tiền bạc sẽ theo gió bay và cơ hội cũng tuột khỏi tay bạn.

Đừng cố gắng cãi nhau với người ấy vì họ đã nhịn bạn nhiều rồi. Gây gổ chỉ làm thiệt bản thân bạn, đến lúc người ấy không chịu được thì tình cảm rạn nứt đó nhé. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-ngay-342018-cua-12-con-giap-n-150172.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất