Tử vi thứ Bảy ngày 23/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ dồi dào vận may, Thân nhiều lời tán tỉnh

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 23/11/2019.

TUỔI TÝ

Vận trình tiền bạc của tuổi Tý được đánh giá vô cùng khả quan. Người làm ăn kinh doanh kiếm được bộn tiền, đơn hàng ồ ạt khiến bạn có một ngày làm việc không nghỉ ngơi.

Quá tham công tiếc việc cũng khiến con giáp này dễ mệt mỏi, suy nhược tinh thần. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, tiền bạc quan trọng nhưng đừng vì vậy mà coi thường sức khỏe nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 23/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ dồi dào vận may, Thân nhiều lời tán tỉnh-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đang cảm thấy chản nản vì công việc khó khăn dồn dập. Bạn phải đối mặt với những đồng nghiệp khó tính, không mấy thân thiện, chưa kể khối lượng công việc quá tải mà bạn áp lực vì sợ không đạt đủ chỉ tiêu. 

Tiền bạc không nhiều nên phải tiết kiệm. Sắp tới bạn sẽ có việc phải sử dụng nhiều đến tiền, nên để ra một khoản phòng trừ những lúc khó khăn, tránh phải vay mượn. 

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm của tuổi Dần được cảnh báo có dấu hiệu rạn nứt. Bạn và người ấy đều nóng tính, chính vì vậy thường xuyên xảy ra cãi vã, tranh luận vì những vấn đề nhỏ nhặt. 

Cuối tuần rồi, bạn nên tạm thời ngừng lại công việc. Bạn có thể gặp gỡ, giao lưu bạn bè, hoặc tham gia vài hoạt động ngoài trời, tập thể thao để tăng cường sức khỏe, thay đổi tâm trạng. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mao đang nghĩ đến chuyện thay đổi công việc nhưng đây không phải là thời gian thích hợp cho bạn. Công việc nào cũng có khó khăn và cần thời gian để thích nghi, bạn không nên quá bốc đồng trong suy nghĩ.

Tình yêu như ý, bạn đang có được một người bạn đời tuyệt vời. May mắn là luôn có người ấy ở bên giúp bạn vượt qua mọi sóng gió. 

Tử vi thứ Bảy ngày 23/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ dồi dào vận may, Thân nhiều lời tán tỉnh-2

TUỔI THÌN

Tử vi hàng ngày nhận thấy các mối quan hệ xã giao của tuổi Thìn không được tốt. Bạn dễ bị người khác lừa gạt, đặc biệt trong vấn đề tiền bạc, không nên quá nhẹ dạ cả tin.

Chuyện tình cảm có tiến triển, những ai còn độc thân sẽ sớm tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Điều quan trọng là khi cơ hội đến, bạn phải nhanh chóng nắm bắt và chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có quý nhân phù trợ, nhiều vận may đặc biệt trong chuyện tình cảm. Bạn đang có chuyện tình cảm như ý khiến ai ai cũng phải ghen tị. Tiền bạc rủng rỉnh thì đừng quên mua một món quà nho nhỏ tặng cho đối phương. 

Ngày thứ 7 cuối tuần rất thích hợp để bạn thực hiện một chuyến dã ngoại ngoài trời. Công việc tạm gác lại nhé vì mọi việc cũng đã hòm hòm rồi, không cần phải quá để ý đến tiểu tiết đâu.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ nên thận trọng trong công việc. Bạn cần tập trung hơn trong việc xử lý, giao dịch giấy tờ, sai sót có thể khiến bạn phải đền bù nghiêm trọng. 

Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà xao nhãng chuyện tình cảm. Người ấy thấy chán nản vì sự vô tâm của bạn, mau mau làm lành với đối phương đi Ngọ nhé. 

Tử vi thứ Bảy ngày 23/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ dồi dào vận may, Thân nhiều lời tán tỉnh-3

TUỔI MÙI

Công danh sự nghiệp thăng hoa, dù cuối tuần những tuổi Mùi vẫn cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực. Bạn cứ yên tâm rồi bản thân sẽ nhận được thành quả xứng đáng. 

Tình cảm không như ý, bạn cũng cần phải chỉnh đốn ngay thái độ của mình đối với người ấy. Bạn đang quá áp đặt đối phương, chỉ chăm chăm biết làm theo ý mình. 

TUỔI THÂN

Với tính cách vui vẻ, tích cực, tuổi Thân đang nhận được nhiều lời tán tỉnh từ các đối tượng xung quanh. Tuy nhiên bạn nên phân định rạch ròi chuyện cá nhân và công việc, tránh để người khác hiểu lầm.

Chuyện tiền bạc có đôi chút khó khăn, nếu bạn thực sự coi trọng công việc này thì phải cố gắng hết mình vì thu nhập chính chỉ từ đây mà ra.

TUỔI DẬU

Chúc mừng tuổi Dậu vì có một ngày thứ Bảy như ý, tràn đầy hứng khởi làm việc. Tiền bạc dù không quá dư dả nhưng vẫn đủ chi tiêu. Càng về cuối năm, bạn càng phải nghĩ ra nhiều cách kiếm tiền hơn. 

Sức khỏe ổn định đó nên không cần phải lo lắng quá vì những dấu hiệu nhỏ nhặt đâu nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 23/11/2019 của 12 con giáp: Tỵ dồi dào vận may, Thân nhiều lời tán tỉnh-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất đang ôm đồm quá nhiều công việc khiến tinh thần xuống dốc, mệt mỏi. Bạn nên phân bổ thời gian làm việc cho hợp lý, cuối tuần cần nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh đổ bệnh. 

Chuyện tình cảm không yên bình bởi cả hai không hiểu ý nhau. Bạn và người ấy đều muốn làm theo ý mình, điều đó khiến cho cả hai đều phải chịu tổn thương không đáng có. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặt hái được nhiều thành công, công việc cực kì ổn định. Bạn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên và còn có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nữa đấy. 

Tình yêu hôm nay cũng trọn vẹn như mong muốn. Bạn nên dành buổi tối cuối tuần lãng mạn để đi hẹn hò cùng người ấy, cùng chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-23112019-cua-12-con-giap-n-203207.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất