Tử vi thứ Năm ngày 27/2/2020 của 12 con giáp: Dậu thăng tiến sự nghiệp, Hợi tránh mang thị phi

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Năm ngày 27/2/2020.

TUỔI TÝ

Xem tử vi thứ Năm của người tuổi Dần gặp khá nhiều may mắn. Trong công việc bạn được nhiều người hỗ trợ, giúp sức, tiếp thêm sức mạnh để bạn không chùn bước, nản chí trước khó khăn.

Lại thêm vận trình tài lộc đang trên đà tăng tiến, hôm nay dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh đều có tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn. Tuy nhiên đừng vì vậy mà tiêu pha quá đà Tý nhé. 

Tử vi thứ Năm ngày 27/2/2020 của 12 con giáp: Dậu thăng tiến sự nghiệp, Hợi tránh mang thị phi-1

TUỔI SỬU

Vận trình công việc của tuổi Sửu gặp một vài trắc trở, khó khăn. Tâm trạng của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều bởi chuyện tình cảm cá nhân, vì vậy bạn nên tránh cãi vã to tiếng với người ấy mà thêm bực bội. 

Nguồn thu nhập khá ổn định, bạn nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng tiền bạc hợp lí. Ngoài việc tiết kiệm một phần thì bạn có thể đầu tư kinh doanh, tài chính để gia tăng lợi nhuận. 

TUỔI DẦN

Hôm nay, tuổi Dần nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, đặc biệt là khi phải đưa ra quyết định trong công việc. Bản mệnh không nên cho vay mượn vì có khả năng không đòi lại được.

Nếu hôm nay bạn nhận được lời mời gặp gỡ, tụ tập thì đừng từ chối nhé vì biết đâu đây sẽ là cơ hội để bạn mở rộng thêm những mối quan hệ tốt cho sự nghiệp sau này.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhận thấy đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão có phần chững lại, thậm chí sa sút nhiều. Có thể có kẻ tiểu nhân nắm bắt được sơ hở của bạn trong công việc và tìm cách lợi dụng để phá hoại vị trí hiện tại của bạn.

Trong chuyện tình cảm bạn nên bình tĩnh và sáng suốt hơn. Đôi khi mọi chuyện bắt nguồn từ những điều rất nhỏ nhặt, không đáng nói nhưng một khi bỏ lỡ thời cơ hóa giải hiểu lầm thì vấn đề lại càng nghiêm trọng hơn.

Tử vi thứ Năm ngày 27/2/2020 của 12 con giáp: Dậu thăng tiến sự nghiệp, Hợi tránh mang thị phi-2

TUỔI THÌN

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ có một ngày hanh thông thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết dễ dàng. Tuy nhiên bạn nên tránh việc xung đột với đồng nghiệp, bởi một khi cãi vã thì rất khó để hàn gắn.

Đường tình duyên khá thuận lợi, đối phương là người giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc và cả đời sống. Đừng ngại rủ người ấy ra ngoài và thưởng thức một bữa thật ngon trong tối nay.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ không được suôn sẻ bởi sự vô tâm của bạn. Bạn nên chia sẻ và dành nhiều tình cảm hơn cho người mình yêu thay vì chỉ biết đón nhận tình cảm họ dành cho mình.

Sức khỏe đang có báo động nghiêm trọng, việc thiếu ngủ trong nhiều ngày liên tiếp có thể ảnh hưởng tới trí nhớ và khả năng phản ứng, vì vậy bạn nên sắp xếp lại thời gian nghỉ ngơi cho khoa học hơn. 

TUỔI NGỌ

Tử vi thứ Năm ngày 27/2/2020 của 12 con giáp: Dậu thăng tiến sự nghiệp, Hợi tránh mang thị phi-3

Đường tài lộc của tuổi Ngọ rộng mở, bạn có thể nhận được một khoản tiền thưởng lớn, thoải mái chi tiêu và trang trải cho cuộc sống. 

Đối với những bạn còn độc thân muốn tìm được hạnh phúc cho mình thì phải mềm mỏng và cởi mở hơn nữa. Đừng nghĩ về những điều đã qua nữa mà hãy sống cho hiện tại và tương lai sắp tới, bạn sẽ phát hiện ra còn rất nhiều người vẫn quan tâm và yêu thương mình đấy.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo một ngày không may mắn với người tuổi Mùi. Bạn nên thận trọng với các mối quan hệ xã giao của mình, thực tế có những người bạn coi là bạn nhưng chưa chắc người đó đã đối xử chân thành với mình.

Hôm nay cũng là ngày mà bạn nên chú ý hơn tới việc đầu tư kinh doanh. Bất cứ việc gì bạn đều phải tìm hiểu thật kĩ, tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm, chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân dễ nóng giận, bực bội trong lòng. Bạn nên thận trọng khi tham gia giao thông, cẩn thận trước sau để tránh va chạm hoặc mắc lỗi liên quan tới pháp luật.

Chuyện tình cảm cũng nhiều rắc rối, cản trở, thậm chí có người còn tranh cãi với người yêu dẫn đến chia tay. Nguyên nhân phần lớn là do hai người thiếu sự thấu hiểu, lại không dành thời gian để chia sẻ, tâm sự với nhau nên khoảng cách ngày càng xa.

TUỔI DẬU

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến, bạn được cấp trên tin tưởng và giao thêm cho nhiều trọng trách quan trọng. Mặc dù công việc căng thẳng và mệt mỏi nhưng nếu vượt qua được thì thành quả sẽ giúp bạn bứt phá trong tương lai. 

Công việc nào cũng cần sự tập trung từng chi tiết nhỏ mới có thể tốt được. Bạn đừng để nỗi lo lắng xâm chiếm tâm trí mình, dẹp mọi lo âu sang một bên để tập trung làm việc thật tốt nhé. 

TUỔI TUẤT

Tử vi thứ Năm ngày 27/2/2020 của 12 con giáp: Dậu thăng tiến sự nghiệp, Hợi tránh mang thị phi-4

Những người tuổi Tuất làm kinh doanh sẽ có một ngày phát tài. Còn những người làm công ăn lương cũng có lộc trời ban, cuối cùng bạn đã nhận được quả ngọt sau nhiều nỗ lực. 

Sức khỏe ổn định nhưng đừng vì vậy mà coi thường. Bạn có thể rèn luyện thân thể, tăng sức đề khoáng bằng việc tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi gặp nhiều điều tốt lành trong ngày hôm nay. Bạn có được công việc như ý, dù không quá bận rộn nhưng vẫn đạt được kết quả tốt, cấp trên khen ngợi. 

Song mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, thậm chí có người còn bị chơi xấu sau lưng. Tử 12 con giáp khuyên bạn nên khéo léo hơn trong cách ứng xử, tránh mang thị phi vào người. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-2722020-cua-12-con-giap-n-213570.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao