Tử vi thứ Sáu ngày 15/11/2019 của 12 con giáp: Tý dễ vướng vào thị phi, Dần có cơ hội làm giàu

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 15/11/2019.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Tý có thể vướng phải thị phi không đáng có. Bạn nên hạn chế tham gia vào những cuộc tranh cãi hay thị phi chốn công sở, cũng như tránh nói những lời bỗ bã mà làm mất lòng người khác. 

Tình duyên chưa đến cũng không cần phải quá lo lắng. Nếu không có người yêu, bạn vẫn có thể rủ bạn bè ra ngoài xem phim, ăn uống cơ mà. 

Tử vi thứ Sáu ngày 15/11/2019 của 12 con giáp: Tý dễ vướng vào thị phi, Dần có cơ hội làm giàu-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu hôm nay tâm trạng xuống dốc, không còn hứng thú để làm việc. Có lẽ chuyện tình cảm không như ý đã tác động đến bạn làm bạn buồn chán, mệt mỏi, đây sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn với bạn. 

Chuyên tâm làm việc là cách tốt để bạn quên đi những chuyện không vui, tiền bạc dư dả nhưng vẫn phải chăm chỉ tiết kiệm đó Sửu nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần gặp được quý nhân phù trợ khi vận may liên tục ập đến. Bạn gặp gỡ được nhiều đối tác tiềm năng để phát triển sự nghiệp, cơ hội làm giàu đang mở ra trước mắt. 

Tối nay có thể rủ bạn bè ra ngoài vui chơi thoải mái để nạp đầy năng lượng cho bản thân. Tuy nhiên bạn cũng lưu ý tránh sử dụng đồ uống có cồn quá nhiều, gần đây sức khỏe không thực sự tốt đâu. 

TUỔI MÃO

Có một vài mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp ngày hôm nay nhưng tuổi Mão sẽ giải quyết được thỏa đáng. Cấp trên đang nhắm bạn tới một vị trí cao hơn nhờ vào nỗ lực của bạn trong thời gian qua. 

Chuyện tình cảm ngày một thăng hoa, bạn và người ấy đang trong giai đoạn mặn nồng nhất. Một bữa tối lãng mạn trong hôm nay sẽ giúp hai bạn thêm gắn bó. 

Tử vi thứ Sáu ngày 15/11/2019 của 12 con giáp: Tý dễ vướng vào thị phi, Dần có cơ hội làm giàu-2

TUỔI THÌN

Dù đã hết sức cẩn thận nhưng tuổi Thìn vẫn có thể vướng phải những sai lầm. Lời khuyên của 12 con giáp cho bạn là nên bình tĩnh giải quyết vấn đề, hạn chế rủi ro thấp nhất có thể. 

Lúc này bạn nên chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân xung quanh, họ luôn là nguồn động viên tinh thần rất lớn. Đừng để bản thân suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực Thìn nhé. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày nhận thấy tuổi Tỵ rất có năng khiếu trong việc kinh doanh. Công việc hiện tại đang rất phát triển, tuy nhiên bạn vẫn có thể nghiên cứu và đầu tư thêm cả những lĩnh vực khác.

Tinh thần vui vẻ, thoải mái, lạc quan thì làm việc gì cũng tốt. Sức khỏe của bạn ở mức ổn định nên không cần phải lo lắng gì nhiều, đôi khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi thì đó cũng là chuyện bình thường thôi. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần cẩn trọng trong việc tham gia giao thông, có hạn về xe cộ. Nếu không có việc quan trọng thì bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, thưởng thức một bữa cơm thật ngon bên gia đình nhỏ. 

Tiền bạc không dư dả nhưng khá thoải mái để bạn chi tiêu. Dù vậy, bạn nhớ để ra một khoản tiết kiệm phòng trừ trường hợp khẩn cấp sau này. 

Tử vi thứ Sáu ngày 15/11/2019 của 12 con giáp: Tý dễ vướng vào thị phi, Dần có cơ hội làm giàu-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay gặp được quý nhân làm việc gì cũng dễ dàng hơn. Bạn đang có một công việc mơ ước đối với nhiều người, thu nhập cao, quan trọng là đồng nghiệp đều rất thân thiện, thoải mái. 

Vận đào hoa đang vây quanh con giáp này, bạn có thể nhận được lời tỏ tình hoặc cầu hôn. Có tình cảm thì đừng từ chối nữa, người ta không chờ được quá lâu đâu.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân công việc ổn định, chưa được như kì vọng của bạn nhưng cũng không có gì đáng phàn nàn. Về cuối năm, bạn càng phải nỗ lực hơn nếu muốn đạt được những thành tích nổi bật. 

Sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút, bạn thường xuyên thấy cơ thể mệt mỏi, đau nhức toàn thân. Bạn nên chú ý sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ngồi quá lâu một chỗ mà ảnh hưởng sức khỏe. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có vẻ như vẫn còn nhút nhát trong việc giao tiếp, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Bạn hãy tự tin và thể hiện bản thân mình nhiều hơn. 

Tinh thần không được tốt có lẽ vì mâu thuẫn gia đình khiến bạn mệt mỏi. Cả hai đều giữ cái tôi quá cao làm mối quan hệ thêm căng thẳng, chỉ cần bạn lên tiếng trước thì mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng. 

Tử vi thứ Sáu ngày 15/11/2019 của 12 con giáp: Tý dễ vướng vào thị phi, Dần có cơ hội làm giàu-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày vô cùng vui vẻ, làm việc được hiệu quả tốt. Bạn nhận thấy rằng niềm vui mới là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, chính vì vậy không mấy ganh đua, thân thiện hòa nhã với tất cả mọi người. 

Tử vi 12 con giáp cũng nhận thấy vận tài chính dư dả. Bạn có thể thoải mái chi tiêu, mua sắm những món đồ mình yêu thích, coi như là quà tặng chính mình. 

TUỔI HỢI

Có nhiều cơ hội đến với tuổi Hợi trong ngày hôm nay kể cả về tiền bạc và tình duyên. Bạn nhận được nhiều lời mời góp vốn làm ăn, kinh doanh hoặc đầu tư tài chính. 

Tối nay sẽ có một vài cuộc hẹn, sự kiện bất ngờ dành cho bạn, tình yêu của bạn có thể sẽ đến trong chính buổi tối này đấy.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-15112019-cua-12-con-giap-n-202387.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất