Tử vi thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp: Dần xa mặt cách lòng, Dậu bực bội cáu gắt

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 21/2/2020.

TUỔI TÝ

Công việc của tuổi Tý phát sinh một vài sự cố ngoài ý muốn, bạn có thể phải tăng ca trong hôm nay. Hãy cứ tiếp tục chăm chỉ, nỗ lực, bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức.

Tối nay hãy rủ mọi người trong gia đình ra ngoài và thưởng thức một bữa ăn thật ngon nhé. Một ngày đặc biệt để gắn kết tình cảm của mọi người phải không nào.

Tử vi thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp: Dần xa mặt cách lòng, Dậu bực bội cáu gắt-1

TUỔI SỬU

Công việc có chút trở ngại nhưng với trí thông minh, nhanh nhẹn thì tuổi Sửu vẫn hoàn thành xuất sắc. Bạn sẽ nhận được nhiều lời khen của cấp trên cũng như ánh mắt thán phục từ đồng nghiệp.

Gia đình hạnh phúc là điều tuyệt vời. Chỉ cần trở về nhà thì bạn sẽ quên hết mệt mỏi cũng như áp lực sau một ngày dài. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần đề phòng chuyện tình cảm ngày hôm nay. Tử vi 12 con giáp nhận thấy mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang căng thẳng vì có kẻ thứ ba xen vào giữa hay xa mặt cách lòng. 

Thay vì giải quyết chuyện cá nhân bạn lại lao đầu vào công việc để quên đi chuyện buồn phiền. Dần nên nhớ rằng phải giải quyết chuyện cá nhân thật chu toàn, như vậy mới có tinh thần làm việc. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không gặp may về vận tài chính. Bạn đang tiêu xài quá hoang phí, dễ phải đối mặt với nợ nần. Đây là lúc bạn phải xem xét lại cụ thể những khoản chi tiêu nào không cần thiết. 

Chuyện thị phi chốn công sở là điều không tránh khỏi. Do đó bạn nên khéo léo hơn trong cách ứng xử, tránh biến bản thân thành trung tâm của rắc rối. 

Tử vi thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp: Dần xa mặt cách lòng, Dậu bực bội cáu gắt-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có quý nhận phù trợ, công việc phát triển theo chiều hướng tốt. Những lời khen của cấp trên sẽ giúp bạn có một ngày tràn đầy hứng khởi và tinh thần phấn chấn.

Chuyện tình cảm lại đang đi ngược lại mong muốn của bạn. Sự ghen tuông đôi khi là gia vị cho tình cảm, nhưng cũng là con dao hai lưỡi khiến mối quan hệ tan vỡ. 

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Tỵ sẽ có một ngày vô cùng hanh phúc bên gia đình, người thân. Bạn sẽ có một buổi tối ngọt ngào khó quên bên cạnh người ấy. 

Thời tiết thất thường làm sức khỏe thuyên giảm, vì vậy bạn nên chú ý một chút trong việc ăn uống. Bạn nên tránh ăn những món đồ tái hoặc đồ sống bởi không tốt cho dạ dày của bạn. 

TUỔI NGỌ

Những người tuổi Ngọ làm ăn kinh doanh gặp khúc mắc trong chuyện tài chính. Có lẽ bạn cần chăm chỉ hơn, tìm những hướng đi khác cho bản thân để gia tăng thu nhập. 

Bạn và người ấy thường xuyên xảy ra tránh cãi vì những điều vụn vặt trong cuộc sống. Cả hai nên thông cảm cho đối phương, nếu không tình cảm rất dễ rạn nứt thậm chí phải chia tay. 

TUỔI MÙI

Tuổi Dậu làm việc hăng say lại có quý nhân phù trợ nên cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. 12 con giáp chúc mừng vì bạn đang dần thực hiện được ước mơ của mình. 

Tiền bạc giảm sút, bạn đang chi tiêu nhiều ngay cả những việc không cần thiết cũng tiêu vô tội vạ. Bạn cũng nên giảm bớt những buổi tiệc tùng, ăn uống bên ngoài cùng bạn bè. 

Tử vi thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp: Dần xa mặt cách lòng, Dậu bực bội cáu gắt-3

TUỔI THÂN

Tuổi Thân sẵn sàng đối mặt với một vài dự án lớn. Đây là cơ hội tốt để bạn phát triển bản thân cũng như tạo tiền đề vững chắc cho tương lai sau.

Chuyện hôn nhân đại sự có lẽ chưa hợp với bạn lúc này. Bạn là người ưa tự do nên bạn thực sự không màng đến chuyện tình cảm. Dù cho chưa tính đến chuyện hôn nhân thì bạn cũng nên tìm cho mình một người ở bên để chia sẻ. 

TUỔI DẬU

Công việc có chút khó khăn nhưng tuổi Dậu đừng vì vậy mà nản lòng. Bạn hãy cứ tiếp tục cố gắng, qua khoảng thời gian này mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn nhiều. 

Áp lực công việc khiến bạn dễ nổi nóng cáu gắt, bực bội ngay cả với những người thân trong gia đình. Bạn nên chăm chỉ luyện tập thể thao, đi ngủ sớm để giúp bạn thân giải tỏa stress. 

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thông báo với tuổi Tuất rằng hôm nay vận tình duyên vô cùng tốt đẹp. Bạn thực sự đang có một mối quan hệ tuyệt vời, một người bạn đời.

Cuối tuần bạn hãy tạm gác lại công việc để dành trọn vẹn tối thứ Sáu bên cạnh người ấy. Hiếm khi cả hai cùng có thời gian rảnh rỗi và tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn cùng nhau. 

Tử vi thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp: Dần xa mặt cách lòng, Dậu bực bội cáu gắt-4

TUỔI HỢI

Công việc không như ý, người tuổi Hợi hôm nay nên tránh xa thị phi đặc biệt là với đồng nghiệp. Một vài điều ra tiếng vào từ những người xung quanh sẽ làm bạn xuống tinh thần, lúc này bạn càng phải chứng tỏ bản lĩnh của mình trong công việc. 

Với người kinh doanh thì chuyện làm ăn khá suôn sẻ, bạn có thể để ra được một khoản tiết kiệm nho nhỏ. Bạn nên duy trì một vài hoạt động như vẽ, học nhảy hoặc tham gia thể thao, điều đó giúp cuộc sống thêm phong phú. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-2122020-cua-12-con-giap-n-211939.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất