Tử vi thứ Sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp: Mùi rắc rối công việc, Dậu tiến triển yêu đương

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Sáu ngày 5/4/2019.

TUỔI TÝ

Nhờ sự nhanh nhẹn, thông minh, hôm nay tuổi Tý sẽ gặt hái thành công ngoài mong đợi. Không chỉ là khoản tiền lớn từ việc làm ăn, buôn bán mà bạn còn có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Chuyện tình cảm không như ý khiến bạn vô cùng tức giận. Tuy nhiên lỗi sai không hoàn toàn thuộc về đối phương. Bạn cũng nên tự nhìn lại bản thân mình, đừng để mối quan hệ đi quá xa rồi lại cảm thấy hối hận.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu quá thiếu quyết đoán trong công việc, điều này sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn trong hôm nay. Hãy thử bỏ qua cảm xúc hay những lời góp ý của người ngoài mà tự tin vào năng lực của bản thân nhé.

Dù bạn đang cảm thấy vô cùng hài lòng với cuộc sống nhưng không tránh được những lúc cảm thấy cô đơn. Hãy mau chóng tìm một người để bạn có thể chia sẻ, tâm sự hết nỗi lòng cũng như tô hồng thêm cho cuộc sống của bạn.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp: Mùi rắc rối công việc, Dậu tiến triển yêu đương-1

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Dần sẽ có nhiều điềm may mắn trong công việc. Tuy hơi bận rộn nhưng công việc ấy lại mang về cho bạn khoản tiền kha khá. Bạn có thể tự thưởng cho mình một vài bộ quần áo mới hay một chuyến du lịch ngắn ngày vào dịp cuối tuần.

Tình cảm có dấu hiệu không thuận. Nhiều xích mích nhỏ sẽ biến thành xích mích lớn nếu bạn không giải quyết ngay lập tức. Nếu còn yêu thương và tin tưởng đối phương, bạn phải chủ động làm lành đi.

TUỔI MÃO

Thực sự là một ngày đen tối khiến tuổi Mão chỉ mong chờ ngày này sớm trôi qua. Công việc khó khăn, tranh cãi với đồng nghiệp làm bạn cảm thấy bế tắc và bực bội. Nóng giận chỉ khiến mọi chuyện tồi tệ, bình tĩnh và suy xét lại mọi chuyện sẽ giúp bạn có cái nhìn thấu đáo hơn.

Ngày hôm nay không thích hợp để đầu tư hoặc đưa ra quyết định quan trọng. Bạn nên nghỉ ngơi để đầu óc thư giãn, được thoải mái. Buổi tối xem một vài bộ phim hay, tập thể dục nhẹ nhàng là cách giúp bạn thư giãn.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đón chào ngày mới với tâm trạng khá tốt. Bạn cần đề phòng có xích mích, va chạm khi tham gia giao thông. Nếu không có việc gì tốt nhất bạn nên ở nhà, tránh tai ương vào người.

Bạn là người e ngại xung đột nên thường chịu thiệt thòi trong chuyện tình cảm. Dù vậy bạn cũng nên thẳng thắn chia sẻ với người ấy để giải tỏa được khúc mắc đang tồn tại nhé.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp: Mùi rắc rối công việc, Dậu tiến triển yêu đương-2

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp tiết lộ những niềm vui bất ngờ sẽ đến với tuổi Tỵ trong hôm nay. Công việc nhận được nhiều lời khen ngợi, quý nhân phù trợ giúp những dự định, dự án còn dang dở trở thành nguồn sinh lời dồi dào cho bạn. 

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình thay vì lúc nào cũng chăm chăm vào làm việc. Một vài ý tưởng hay ho vào dịp cuối tuần sẽ giúp các thành viên trong gia đình thêm yêu mến, gắn bó với nhau hơn.

TUỔI NGỌ

Ngày mới của tuổi Ngọ sẽ có thật nhiều niềm vui, suôn sẻ trong công việc. Bạn là người chăm chỉ, chịu khó, chính vì vậy thành công đến sớm với bạn cũng không phải là điều gì quá khó hiểu.

Tình yêu có chút trục trặc, đây là điều không tránh khỏi khi yêu xa. Nếu bạn không hâm nóng lại tình yêu này thì chuyện chia ly là không thể tránh khỏi. 

TUỔI MÙI

Những sai sót trong công việc, rắc rối với đồng nghiệp liên tiếp xảy đến khiến tuổi Mùi áp lực và trải qua một ngày dài đằng đẵng. Cố gắng vượt qua bạn nhé, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng. 

May mắn là chuyện tình cảm ổn định khiến bạn không phải phiền lòng quá nhiều. Người ấy sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống. 

Tử vi thứ Sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp: Mùi rắc rối công việc, Dậu tiến triển yêu đương-3

TUỔI THÂN

Chúc mừng tuổi Thân vì hôm nay tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc vượng, những khoản đầu tư trước đây bắt đầu sinh lời. Tuy nhiên đừng vì có nhiều tiền mà tiêu xài hoang phí hay mua sắm quá tay. Bạn không muốn rỗng túi đâu phải không nào. 

Hôm nay sẽ có bất ngờ từ người ấy dành cho bạn, cứ bình tĩnh chờ đợi đừng sốt sắng quá nhé, yên tâm rằng điều này sẽ khiến bạn vô cùng hạnh phúc.

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở tuổi Dậu nên cẩn thận với vấn đề tài chính. Bạn không nên đầu tư tiền bạc hay cho vay vì rất dễ tiền một đi không trở lại. 

Chuyện tình cảm đang có những bước tiến đáng kể và bạn hoàn toàn hài lòng với điều đó. Tuy nhiên bạn cũng nên chủ động hơn chút trong tình yêu, đừng cứ mãi ngồi yên như vậy. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất công việc nhìn chung khá ổn định. Chuyện tình cảm cũng không có gì phải lo lắng. Bạn sẽ có một ngày vui vẻ và trải qua khá nhàn nhã. 

Điều bạn cần quan tâm đến nhất lúc này chính là sức khỏe. Việc thường xuyên thức khuya, bỏ bữa khiến cơ thể bạn đang "đình công". Dù cho còn trẻ thì vẫn phải chú ý đến cơ thể Tuất nhé, bệnh tật không chừa một ai đâu.

Tử vi thứ Sáu ngày 5/4/2019 của 12 con giáp: Mùi rắc rối công việc, Dậu tiến triển yêu đương-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi cần tránh tụ tập chốn đông người, buôn chuyện thị phi. Ắt hẳn nhiều người sẽ cảm thấy chán ghét hay bực bội với bạn nếu họ trở thành trung tâm của những câu chuyện phiếm. 

Nhân duyên đang đến rất gần, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội thật tốt này. Tối nay bạn và người ấy sẽ cùng nhau đón nhận khoảnh khắc ngọt ngào tuyệt vời không thể quên.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-542019-cua-12-con-giap-n-180278.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất