Tử vi Thứ Sáu ngày 8/2/2019 của 12 con giáp: Dần tranh thủ xuất hành cầu may, Mão kiệt sức sau Tết

Những ngày Tết tuổi Mão đã quá bận rộn với việc ăn uống tiệc tùng rồi, thế nên hôm nay tranh thủ nghỉ ngơi để hồi phục sức lực thôi nào.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có được một ngày tương đối nhiều điều tốt. Bạn có thể tận hưởng những ngày nắng rực rỡ để đi du xuân cùng gia đình và người yêu, chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc.

Có điều về sức khỏe, bạn nên cố gắng ăn uống cẩn thận kẻo dễ ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá, những ngày Tết ăn uống linh tinh như vậy là đủ rồi.

TUỔI SỬU

Những người tuổi Sửu trong ngày hôm nay có khá nhiều những lựa chọn trong hành trình của mình. Dù là làm điều gì thì đều thuận lợi và mang về cho Sửu nhiều điều tốt đẹp. Cứ thoải mái về tình cảm bạn nhé, đường tình duyên tốt đẹp đang chờ sẵn rồi.

Hôm nay nên thận trọng một chút về vấn đề tài chính nếu như bạn không muốn phiền lòng vì mất của, khiến cho bạn cảm thấy chật vật sau những ngày tết.

Tử vi Thứ Sáu ngày 8/2/2019 của 12 con giáp: Dần tranh thủ xuất hành cầu may, Mão kiệt sức sau Tết-1

TUỔI DẦN

12 con giáp đánh giá thứ 6 này của những người tuổi Dần có được sự an vui và thoải mái. Không có điều gì khiến bạn phải phiền lòng. Công việc chưa nhiều và cũng không đến mức khiến bạn không thể cáng đáng nổi.

Hôm nay nếu cầu tài lộc thì tuổi Dần nên xuất hành sớm và dễ gặp được điều như ý. Nhưng nếu đi xa bạn phải cô gắng giữ gìn sức khoẻ cho bản thân đó.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão đã bắt đầu bước vào giai đoạn cần phải được hồi sức rồi đấy. Những ngày Tết bạn đã quá bận rộn với việc ăn uống tiệc tùng rồi, thế nên hôm nay tranh thủ nghỉ ngơi để hồi phục sức lực thôi nào.

Bạn có thể ưu tiên những cuộc gặp gỡ ít tốn thời gian và đặc biệt là ít sử dụng các đồ uống có cồn nhé. Hôm nay cũng là ngày kha may mắn trong việc đầu tư tài chính, thử mạo hiểm một chút xem sao.

TUỔI THÌN

Những người tuổi Thìn có kha khá các dự tính trong năm mới. Có lẽ tài chính sẽ là vấn đề bạn đang suy nghĩ nhiều nhất nếu muốn hoàn thành các dự định của mình. Hãy sắp xếp công việc khoa học để mang lại hiệu quả cao hơn cho công việc.

Về tình cảm thì hôm nay Thìn sẽ không có gì phải lo lắng cả. Bạn đang sống những thời khắc lãnh mạn bên cạnh ban đời của mình. Cả hai như sinh ra để dành cho nhau vậy, chúc mừng bạn nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được thông báo sẽ có may mắn trong sự nghiệp. Nhiều khả năng hôm nay tuổi Tỵ sẽ gặp gỡ được những mối làm ăn tốt, mang về cho bạn lợi nhuận trong tương lai. Điều quan trọng là bạn phải nắm bắt tốt thời cơ này.

Vận may tài lộc tốt nhưng đường tình cảm lại không được như ý. Đôi bên có thể không hiểu được ý tứ của nhau vì thế cho nên dễ có những bất đồng trong chuyện nhỏ nhặt. Bạn nên thận trọng một chút với lời ăn tiếng nói của mình.

TUỔI NGỌ

Tử vi Thứ Sáu ngày 8/2/2019 của 12 con giáp: Dần tranh thủ xuất hành cầu may, Mão kiệt sức sau Tết-2

Tuổi Ngọ dễ gặp nhiều điều phiền muộn, đường tình duyên dễ có bất hòa và sự nóng giận của bạn đôi khi khiến cho cục diện tồi tệ hơn. Nếu cứ giữ tính cách như vậy thì mối quan hệ của bạn sẽ sớm đi vào ngõ cụt. 

Hôm nay là ngày tốt để tuổi ngọ xuất hành cầu vận may, sức khoẻ cho bản thân và mọi người trong gia đình.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi nên thận trọng một chút trong vấn đề ngoại giao, đừng quá tỏ ra phô trương bởi nó thực sự không mang lại lợi ích cho bạn mà thậm chí còn là sự phản cảm đấy. Đồng thời, nên tránh các trò chơi may rủi vì dễ mất tiền như chơi đó nhé.

Bạn nên ra ngoài tụ tập cùng bạn bè nhiều hơn thay vì cứ nằm nhà buồn chán. Đến gia đình bạn cũng "phát ngấy" khi thấy bạn ở nhà quá nhiều rồi đó.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân được dự báo hôm nay sẽ có được nhiều điềm tốt lành. Những dự định của bạn được mọi người ủng hộ và có người đang cố gắng giúp sức cho bạn. Đường công danh có thể có những dấu hiệu đáng mừng và dễ có người chỉ dẫn lối đi mới.

Tình cảm của bạn cũng khá ổn định, dù có đôi chút khúc mắc thì cũng bình thường thôi, những đôi yêu nhau đều sẽ trải qua giai đoạn như vậy mà.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu nên cẩn thận dễ bị đặt điều chơi xấu trong ngày hôm nay. Thay vì vướng phải những chuyện thị phi không đâu, bạn nên ở nhà nghỉ ngơi, dọn dẹp nhà cửa hoặc rủ bạn bè tới nhà ăn uống.

Về tài chính may mắn vẫn khá tốt và ổn định từ nguồn thu nhập chính khá đều đặn. Bạn chỉ cần cố gắng cân đối chi tiêu hợp lý, đúng chỗ, đúng lúc giúp bạn có kế hoạch tiết kiệm lâu dài cũng như chuẩn bị cho kế hoạch tiếp theo.

TUỔI TUẤT

Người tuổi Tuất đang có khá nhiều những cơ hội phát tài mà nếu bỏ qua thì có lẽ rất đáng tiếc. Hôm nay cũng là một ngày thích hợp để bạn mở hàng kinh doanh hay bắt tay vào buôn bán.

Nhận duyên của bạn có phần chưa được tốt và dễ có những bất đồng, xung khắc. Do đó, nên thận trọng trong cách hành xử và dành thời gian quan tâm nhau, chia sẻ để hiểu và tin tưởng và sự chân thành của nhau hơn nhé.

Tử vi Thứ Sáu ngày 8/2/2019 của 12 con giáp: Dần tranh thủ xuất hành cầu may, Mão kiệt sức sau Tết-3

TUỔI HỢI

Chúc mừng hôm nay tuổi Hợi có nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Tình yêu khởi sắc và có điềm báo tốt lành hơn so với thời điểm trước. Đối với người độc thân thì đây là cơ hội bạn có thể chủ động, mạnh dạn hơn trong việc nắm bắt cơ hội, tìm kiếm người trong mộng.

Vận tài lộc không thực sự tốt nên hạn chế tiêu pha hay là tham gia vào mấy trò may rủi đó.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-thu-sau-ngay-822019-cua-12-con-giap-n-175815.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất