Tử vi thứ Tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: Thìn ngập tràn may mắn, Tỵ dễ gây xung đột

Tuổi Thìn sẽ có một ngày tuyệt vời, khá may mắn về chuyện tình duyên và công việc.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý hôm nay báo vận tiền bạc vô cùng dồi dào. Những món tiền nợ lâu rồi cũng có người mang đến trả. Điều này giúp bạn có một ngày vui vẻ, thoải mái.

Tình yêu còn đang lấp lửng vì bạn vẫn còn mải chơi, thích tự do. Đừng vô tâm quá, bạn nên chú ý đến chuyện tình cảm nhiều hơn rồi đó, người ta vẫn nói có không giữ mất đừng tìm mà.

Tử vi thứ Tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: Thìn ngập tràn may mắn, Tỵ dễ gây xung đột-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cảnh báo ngày hôm nay gặp họa thi phi với người tuổi Sửu. Tốt nhất là nên ôn hòa, tránh nổi nóng mất bình tĩnh mà đổ bể mọi việc.

Công việc cũng có nhiều khó khăn nên bạn phải thật nỗ lực để vượt qua mọi việc. Đây sẽ là một ngày thử thách rất nhiều tính kiên trì của bạn đó.

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm không như ý khiến tuổi Dần chịu khá nhiều mệt mỏi. Đó có thể là gia đình ngăn cấm, cả hai khúc mắc hoặc xa mặt cách lòng. Đối với chuyện này, bạn nên suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra phương hướng giải quyết.

Về sức khỏe bạn cần chú ý tới bản thân hơn, ăn ngủ điều độ để luôn mạnh mẽ vượt qua mọi chuyện bạn nhé.

TUỔI MÃO

Chuyện tình cảm của tuổi Mão hôm nay vô cùng ngọt ngào, 12 con giáp khuyên bạn nên giữ thật chặt người ấy. Nhưng để lúc nào người ấy cũng phải chủ động quan tâm bạn, tình cảm luôn phải xuất phát từ hai phía đó.

Đường công danh sự nghiệp có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, may mắn. Bạn còn nhận được nhiều lời khen từ cấp trên nữa, cần cố gắng thêm thật nhiều đó. 

TUỔI THÌN

Như tuổi Mão, tuổi Thìn hôm nay khá may mắn về chuyện tình duyên và công việc. Công việc ổn định, mọi việc đều được bạn hoàn thành vô cùng xuất sắc. Những người đồng nghiệp tuyệt vời luôn bên cạnh giúp đỡ bạn rất nhiều. 

Tình duyên của bạn cũng đang trải qua những ngày thăng hoa và hạnh phúc. Cả hai có thể suy nghĩ đến một chuyến du lịch ngắn ngày bên nhau để hâm nóng thêm tình cảm.

Tử vi thứ Tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: Thìn ngập tràn may mắn, Tỵ dễ gây xung đột-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ ngày hôm nay có chút nóng nảy nên dễ xảy ra xung đột. Bạn cần học cách lắng nghe và kiếm chế cơn bực tức nhiều hơn. Thu nhập khá ổn định nên bạn có thể mua một vài món đồ mình yêu thích.

Tình hình sức khỏe không tốt cho lắm, bạn nên đi khám sức khỏe thường xuyên và tập thể dục đều đặn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ được cảnh báo cẩn thận tiểu nhân hãm hại ngày hôm nay. Tránh những cuộc cãi vã và những chỗ đông người bạn nhé. Tiền bạc kiếm được nhưng bạn cũng phải chi tiêu rất nhiều. Bạn cũng nên cân đo đong đếm thật cẩn thận các khoản trước khi bỏ ra.

Đừng quá phân vân kén chọn trong chuyện tình cảm, nếu thích ai hãy nhanh nhanh bày tỏ đi Ngọ nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: Thìn ngập tràn may mắn, Tỵ dễ gây xung đột-3

TUỔI MÙI

Hôm nay là một ngày may mắn với tuổi Mùi. Từ công việc đến tình cảm đều vô cùng thuận lợi tốt đẹp. Với nỗ lực đã bỏ ra, bạn nhận được nhiều lời khen từ phía cấp trên. Trong khi đó người ấy lại là điểm tựa hoàn hảo cho bạn mỗi khi mệt mỏi.

Tiền bạc rủng rỉnh, nếu có ý định đầu tư kinh doanh món nào đó thì nên thực hiện luôn vì đây là dịp tốt để bạn kiếm tiền tăng thêm thu nhập.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân luôn được đề cao là có năng lực trong công việc. Dù mọi chuyện khó khăn đến mấy bạn đều có thể dễ dàng giải quyết. Hôm nay sẽ là một ngày ngập đầu trong công việc nhưng bạn sẽ làm tốt thôi. 

Tiền bạc cũng dư dả nhưng bạn đang tiêu xài quá hoang phí, cẩn thận đến cuối tháng lại rỗng túi đó.

TUỔI DẬU

Lời nhắc nhở của 12 con giáp dành cho tuổi Dậu là ngày hôm nay cần cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, rất dễ có khúc mắc xảy ra. 

Tối nay nếu chưa có hẹn bạn nên cùng gia đình đi ăn uống. Hoặc đơn giản là rủ người ấy dạo phố, bạn có thể giải tỏa bớt áp lực và mệt mỏi cho bản thân.

Tử vi thứ Tư ngày 19/12/2018 của 12 con giáp: Thìn ngập tràn may mắn, Tỵ dễ gây xung đột-4

TUỔI TUẤT

Tinh thần của tuổi Tuất gần đây sa sút lại cộng thêm sức khỏe không như ý khiến bạn không thể nào tập trung làm việc. Đây là lúc bạn nên dành cho mình một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi, bồi bổ cơ thể.

Một buổi tối yên tĩnh đọc sách hoặc xem phim là ý kiến không tồi dành cho Tuất đấy.

TUỔI HỢI

Công việc có phần bận rộn nhưng tuổi Hợi vẫn có thể hoàn thành một cách xuất sắc. Chính nhờ sự trách nhiệm mà Hợi luôn được nhiều người tin yêu ngưỡng mộ. 

Tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc sống của bạn. Người ấy rất tâm lý, chu đáo và là chỗ dựa đầy tin tưởng cho bạn.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-tu-ngay-19122018-cua-12-con-giap-n-171988.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất