Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có nhiều biến động, ai là người thắng thế?

Tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có rất nhiều hanh thông và rủi ro nhưng không biết con giáp nào may mắn, con giáp nào xui xẻo đây!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 chúc mừng Tý vì vận tình cảm vô cùng hanh thông. Có vẻ như bạn và người ấy đã gặp đúng chân lý của cuộc đời mình nên hai người rất tâm đầu ý hợp.

Tài lộc rất ổn, có thời cơ cần nắm bắt nhanh chóng nhé. Không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào dù là nhỏ. Một khi cấp trên giao nhiệm vụ thì phải nhiệt tình đón nhận vì đó là thái độ làm việc dù thành công hay không chưa quan trọng.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có nhiều biến động, ai là người thắng thế?-1

Tuần này chú ý sức khỏe một chút, có vẻ như bệnh cũ tái phát nhất là bệnh dạ dày, chú ý ăn uống điều độ kẻo ảnh hưởng sức khỏe.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh, đỏ
-    Con số may mắn: 5,7
-     Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Dậu

TUỔI SỬU

Bạch hổ hung tinh chiếu mệnh trong tuần này khiến bạn gặp phải một số vấn đề về tài lộc và công việc. Sai sót xảy ra thường xuyên trong tuần này khiến bạn lao đao khó chịu, mệt nhọc vô cùng. Nếu tiếp tục như vậy thì sớm muộn cũng tay trắng cơ hội nằm trong tay kẻ khác.

Chuyện tình duyên không như ý, dường như bạn và người ấy có ý nhưng gia đình ngăn cấm. Trước sự cản trở ấy, tình cảm chưa đủ lớn nên không thể khiến hai bạn cùng đồng lòng bên nhau.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng, xanh
-    Con số may mắn:  9,2,4
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần, Mão

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 của 12 con giáp chúc mừng Dần vì tuần này công việc tài lộc vô cùng hanh thông. Được thần tài dẫn lối, bạn và đồng nghiệp hợp tác làm ăn, dự án lớn nhỏ đều hoàn thành, hợp đồng kí liên tục thu về lợi lớn cho công ty. Tiếp tục như vậy thì sớm thôi vị trí tốt sẽ về tay bạn.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có nhiều biến động, ai là người thắng thế?-2

Tuy nhiên chuyện tình cảm chưa được như ý lắm. Người cô đơn vẫn chưa tìm được một nửa của mình. Ai đang có đối tượng để theo đuổi thì cần phải tích cực hơn, nhiệt tình và chân thành hơn nữa nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím, trắng
-    Con số may mắn: 3,4,6
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 cho rằng vận tình duyên của tuổi Mão tuần này vô cùng ảm đạm, sa sút. Bạn nên xem lại ngay mối quan hệ hiện tại vì có vẻ người ấy không hoàn toàn chuyên tâm trong mối quan hệ này, còn nghĩ đến những mối tình trong quá khứ.

Chuyện làm ăn cũng không khá hơn là bao. Dù chăm chỉ làm việc nhưng thành quả nhận về lại không được như ý nguyện khiến bạn thực sự thất vọng. Cố gắng tìm người cùng tâm đầu ý hợp, chia sẻ cách làm ăn và học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước để rút ra bài học cho bản thân nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 cho thấy tuổi Thìn đầu tuần gặp họa mất tiền, có thể là bị  người thân lừa gạt hoặc làm ăn thua lỗ. Cho vay mượn trong tuần này cần phải hết sức lưu ý. Nếu không phải người quá tin tưởng thì đừng dại mà đưa tiền.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có nhiều biến động, ai là người thắng thế?-3

Về phương diện tình cảm cũng không được như ý bạn vì bạn là người quá thích phô trương, thể hiện bản thân. Nếu bạn cứ có thái độ như vậy trong tình yêu thì sớm muộn người ấy cũng chán thôi.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 thông báo tuổi Tỵ có Ngũ quỷ hung tinh nhập mệnh nên vận tài lộc vô cùng sa sút. Có kẻ tiểu nhân rình mò quấy phá gia đình bạn làm cho tình cảm đôi bên nhạt nhòe, đa nghi lẫn nhau.

Vận công danh sự nghiệp thăng trầm khó nói. Đầu tuần có thuận lợi nhưng cuối tuần lại vướng sai sót làm cho thành quả cũng không được như ý, mất hết cả công lao từ trước tới giờ.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 của 12 con giáp cho rằng Ngọ được Thái Âm cát tinh nâng đỡ nên cả công danh sự nghiệp và tình yêu đều vô cùng ổn. Bạn được một nơi khác mời sang làm việc với mức lương vô cùng cao, khiến bạn cảm thấy bản thân mình giá trị hơn nhiều.

Tình yêu thăng hoa, người yêu xa cuối cùng cũng được đoàn tụ, gia đình vui vẻ, hạnh phúc. Cả hai bên có những khoảnh khắc ngọt ngào và nên tính chuyện trăm năm đi nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 cho rằng vận tình duyên của bạn có dấu hiệu sa sút. Có vẻ như cả hai chưa đủ niềm tin vào đối phương nên còn nhiều mệt mỏi, khúc mắc. Yêu đương mà suốt ngày nghi ngờ thì thực sự không thể có kết quả tốt được.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có nhiều biến động, ai là người thắng thế?-4

Công việc có tiến triển. Có nhiều cơ hội cho bạn thể hiện bản thân nên phải nắm bắt hết mình nhé. Dù là cơ hội khó thì cũng nên học hỏi ý kiến của cấp trên, tư vấn người có kinh nghiệm để thử sức mình chứ đừng thoái thác.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 7
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 cho rằng vận tình duyên của tuổi Thân cực kì hanh thông. Ai đang có gia đình thì được đối phương yêu chiều hết mực. Người chưa có người yêu sẽ tìm được ý trung nhân nên cứ vui vẻ, mở rộng quan hệ của mình đi nhé.

Tuy nhiên công việc không được suôn sẻ cho lắm. Bạn nên cân nhắc xem cơ hội mới mở ra có tốt hơn nhiều không nhé. Nếu thực sự thu nhập cao và môi trường tốt thì cung nên thử sức mình.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp tuần mới tuần từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 chúc mừng Dậu vì vận tình duyên của bạn tuần này vô cùng rực rỡ. Cả hai đang có những giây phút vui vẻ bên nhau. Hoàn toàn có thể tính đến chuyện tương lai rồi đó.

Đường công danh sự nghiệp cuối tuần khởi sắc hơn đầu tuần. Nếu thực sự thích công việc này thì hãy trân trọng từng cơ hội cấp trên mang đến. Bạn nên tin tưởng vào người bạn đồng hành cùng bạn vì đó là một đồng nghiệp vô cùng nhiệt tình và có kiến thức.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tỵ

TUỔI TUẤT

Tuần này tuổi Tuất vướng họa thị phi về tình duyên. Ngỡ tưởng 2 người sinh ra là để dành cho nhau nhưng không ngờ lại đứt gánh giữa đường vì những chuyện không đâu. Cuối cùng thì cũng phải chấp nhận chia tay mối tình dài lâu đầy hi vọng của mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 có nhiều biến động, ai là người thắng thế?-5

Nguy cơ mất tiền trong tuần này rất cao. Bạn bị chuyện tình cảm chi phối nên làm việc còn lơ là và mắc sai sót, tiền bạc không cánh mà bay. Người kinh doanh không chuyên tâm vào đó thì không thể làm tốt công việc được giao. Mệt mỏi quá thì nên nghỉ vài ngày nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ ngày 7/9 đến 13/9/2020 cho rằng tuần này Hợi hung cát đan xen, trong phúc có họa trong họa có phúc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuyện tình yêu trong ngày hôm nay. Có vài người theo đuổi bạn nhưng bạn luôn tin tưởng vào tình yêu hiện tại.

Công việc có kẻ tiểu nhân ám toán. Nhưng bạn cần phải tỉnh táo trong các mối quan hệ của mình nhất là công việc nhé. Đừng tin những người nói lời hay mà cướp mất công của bạn.

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm chỉ chịu khó tích cóp và nên sắm cho mình vài món đồ tốt nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tý

Tú Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-tuan-moi-tu-ngay-79-den-1392020-cua-12-con-giap-n-234738.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất