Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà

Liệu bạn có xui xẻo mà vướng họa thị phi không, cùng xem tử vi hàng ngày thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp để biết vận mệnh của mình nhé.

TUỔI TÝ

Hôm nay tuổi Tý có quý nhân phù trợ nên cơ hội phát triển công việc vô cùng tốt. Có vẻ như cấp trên rất hài lòng với thái độ làm việc hiện tại của Tý.

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà-1

Chuyện tình cảm khá ổn, bạn đã biết dung hòa mối quan hệ hơn, ăn nói cũng nhã nhặn hơn nên mâu thuẫn trước đây cũng được cải thiện. Hãy là người sáng suốt, chăm chỉ để không phải phật ý ai nhé. Tiền bạc cũng chỉ ở mức ổn định thôi nên tiết kiệm vẫn là việc nên làm nhất lúc này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: Số 5
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ
-    Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày chúc mừng tuổi Sửu vì hôm nay vận tiền bạc của bạn vô cùng hanh thông. Có vẻ như bạn đã nhận được một khoản tiền thưởng nóng lớn nhờ thành công bạn mang lại cho công ty. Hãy đón nhận với tâm thế thoải mái nhất nhé vì đó là phần thưởng xứng đáng.

Chỉ là chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bạn và người ấy bất đồng quan điểm từ nhỏ chuyển thành mâu thuẫn lớn khiến cả hai khó gần nhau. Mối quan hệ này cần có thời gian nghỉ ngơi để suy nghĩ nghiêm túc hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn:  8
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão
-    Giờ may mắn: 9h - 11h 

TUỔI DẦN

Ngày hôm nay báo hiệu thị phi bủa vây tuổi Dần khi mâu thuẫn liên miên xảy ra. Làm việc ở nhà nhưng cũng xảy ra mâu thuẫn với cấp trên. Đã nhiều lần bạn cảm thấy bất bình với quan điểm làm việc của sếp nhưng cãi lại chỉ thiệt thân bạn.

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà-2

Chính vì vậy mà Dần cảm thấy không hợp làm việc ở công ty này. Bạn đã nghĩ đến việc chuyển việc nhưng hãy suy nghĩ kĩ ít nhất là đợi đến khi hết dịch nhé.

Tiền bạc đợt này không phải tiêu nhiều nên cố gắng tiết kiệm một chút vì bạn vốn tiêu rất hoang rồi.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở Mão ngày hôm nay không nên đầu tư tiền bạc vào bất cứ lĩnh vực làm ăn nào cả. Chuyện cho vay mượn cũng không nên bởi người mà bạn định cho vay rất hay cờ bạc. 

Công việc không được như ý do bạn và đồng nghiệp bất đồng quan điểm làm việc. Hãy cởi mở bản thân hơn, bớt cứng nhắc đi và đừng ngại học hỏi để công việc được tốt hơn nhé.

Tình yêu cũng tạm ổn nhưng cần đầu tư thời gian cho nhau nhiều hơn nữa nếu không muốn tình yêu “sớm nở tối tàn”.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI THÌN

Cục diện Nhị Hợp nâng đỡ khiến cho vận tình duyên của tuổi Thìn ngày hôm nay vô cùng tốt. Người có gia đình hôn nhân viên mãn, được yêu chiều hết mực. Ai độc thân sẽ gặp được ý trung nhân. 

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà-3

Vận tài lộc thăng tiến ầm ầm. Công việc như ý khiến thu nhập của tuổi Thìn cũng tăng lên đáng kể. Hãy cố gắng chăm chỉ để có cơ hội được thăng chức nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI TỴ

Tử vi 12 con giáp thông báo hôm nay tuổi Tỵ có một vài điểm khó khăn nhưng bằng sự thông minh của mình, Tỵ nhanh chóng vượt qua, khẳng định bản lĩnh của bản thân. Công việc cũng vì đó mà có dấu hiệu khởi sắc. 

Vận tình cảm cũng khá ổn do bạn là người thấu hiểu và luôn biết quan tâm. Có vẻ như trong chuyện tình yêu bạn rất có kinh nghiệm nên tán đâu trúng đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày cho rằng Ngọ cần phải mềm mỏng hơn trong chuyện tình cảm. Cách nói chuyện thiếu cuốn hút của bạn khiến cho người khác cảm thấy khó chịu. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì dù có kiên trì cũng khó lòng có được tình yêu.

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà-4

Tiền bạc khá ổn nhưng bạn lại là người quá tính toán, chi li khiến cho người thân cũng thấy phiền. Nên thay đổi cách ứng xử nếu không lúc khó khăn cũng không ai giúp bạn đâu. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI MÙI

Vận may tiền bạc đã ập đến khiến tuổi Mùi cảm thấy mình là người vô cùn may mắn. Ngày hôm nay bạn được sếp khen ngợi, công việc hanh thông, giúp cho bạn có cơ hội thăng chức.

Tình cảm cũng khá khởi sắc, bạn nên trân trọng người bên cạnh. Hãy tạo cảm giác đặc biệt với người ấy, lãng mạn và bất ngờ hơn một chút nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu nâu
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
-    Giờ may mắn: 9h – 11h

TUỔI THÂN

Hôm nay tuổi Thân phải hết sức thận trọng với những kẻ tiểu nhân xung quanh mình. Một vài kẻ đặt điều nói xấu và gây thị phi khiến cho bạn mất đi niềm tin của cấp trên. Nếu cứ tiếp tục nhịn thì một ngày nào đó cơ hội cũng sẽ về tay người khác. 

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà-5

Sức khỏe không được tốt lắm bạn nên cân nhắc việc đi khám. Ăn uống phải cẩn thận chứ đừng lúc nào thích ăn cay thì ăn như vậy sẽ ảnh hưởng nhiều đến dạ dày.

Tình cảm cá nhân cũng may là ổn nên bạn có thể yên tâm dựa vào người ấy. Công việc khó một chút cũng không sao vì ai cũng có lúc này lúc kia thôi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

TUỔI DẬU

Hôm nay đích thị là ngày cuối tuần với Dậu vì bạn có thể ở nhà, yên tâm hưởng thành quả làm việc của mình. Cùng gia đình ăn uống và nghỉ ngơi, nhâm nhi tách cà phê thì thật tuyệt.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá tốt. Dường như hai người đã bước sang giai đoạn mới, mọi thứ thực sự hanh thông. Bạn nên tính chuyện tương lai đi là vừa nhé. 

Tiền bạc cần phải có kế hoạch tiết kiệm để lo cuộc sống về lâu về dài. Tiêu hoang sau này sẽ phải nghĩ ngợi nhiều đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu hồng
-    Con số may mắn: 4 
-    Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu
-    Giờ may mắn: 15h – 17h 

TUỔI TUẤT

Công việc chính hôm nay không mấy tốt nhưng công việc phụ lại mang về nguồn thu nhập đáng kể cho tuổi Tuất. Bạn nên biết cách giữ mối làm ăn nếu không mất đi nguồn thu này thì thực sự đáng tiếc đó.

Tử vi thứ 7 ngày 11/4/2020 của 12 con giáp: Thân bị tiểu nhân ám quẻ, Dậu an yên trong nhà-6

Chuyện tình cảm có chút hiểu lầm, 2 người cần ngồi lại nói chuyện nghiêm túc với nhau. Đừng nghi ngờ bóng gió làm cả hai mệt mỏi và mất đi tình yêu bấy lâu nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân
-    Giờ may mắn: 9h- 11h 

TUỔI HỢI

Tử vi hôm nay cho rằng tuổi Hợi đã không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói nên bị thị phi vướng vào người. Bạn cần phải cố gắng thay đổi cách ứng xử nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài, công việc và tình cảm đều ảnh hưởng.

Nếu hôm nay không thích làm việc thì hãy nghỉ ngơi đi, dù sao cũng là cuối tuần rồi. 

Tình hình tài chính khá ổn nhưng Hợi lại mắc bệnh tiêu phung phí. Cố gắng tiết chế một chút nhé, đến lúc khó khăn vay mượn cũng là chuyện khó.

-    Màu sắc may mắn: Màu xanh
-    Con số may mắn: 4
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
-    Giờ may mắn: 7h- 9h 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-xem-tu-vi-12-con-giap-ngay-1142020-than-bi-tieu-nhan-am-que-n-218390.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Thân Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao