Tử vi thứ 6 ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ manh động, Thiên Bình tình cảm bị ngăn trở

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 17/4/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong ngày thứ sáu 16/4/2020, những ai thuộc cung Bạch Dương mà làm việc liên quan đến những con số như kế toán, kho bãi đặc biệt phải lưu ý tới giấy tờ. Chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng khiến uy tín của bạn bị giảm sút, có tiền cũng chưa chắc đã lấy lại được.

Số may mắn: 37

Màu mắn: Tím

Người mang đến may mắn: Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cơ hội sự nghiệp và tài lộc của Kim Ngưu không quá khả quan. Hôm nay, cung hoàng đạo này không nên ra ngoài, hạn chế xúc tiến công việc hay hợp tác đầu tư vì ngày hôm nay có sao nghịch hành làm gì cũng không thuận.

Số may mắn: 10

Màu mắn: Đen

Người mang đến may mắn: Sư Tử

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tài lộc của Song Tử cần phải lấy vững vàng, chắc chắn làm đầu, không nên đầu tư vào những hạng mục thử thách, có tính rủi ro cao. Chòm sao này cứ nên tập trung vào công việc hiện tại của mình, mọi vấn đề phát sinh đều có người giúp sức.

Số may mắn: 22

Màu mắn: Xanh lá cây

Người mang đến may mắn: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất thích chăm sóc người khác, đó là bản tính tự nhiên nhưng hãy tiết chế lại đúng nơi, đúng người để đối phương không cảm thấy ngột ngạt. Tử vi hàng ngày vẫn biết là mỗi người sẽ có cách xử lý vấn đề riêng, nhưng đừng để nó đi quá giới hạn của bản thân.

Số may mắn: 56

Màu mắn: Trắng

Người mang đến may mắn: Thiên Bình

Tử vi thứ 6 ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ manh động, Thiên Bình tình cảm bị ngăn trở-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tình hình tài vận thăng hoa sẽ giúp Sư Tử thấy thư giãn và thoải mái về tâm lí. Bạn có cơ hội “gỡ gạc” để chuẩn bị cho các kế hoạch dài hơi sắp tới. Cung hoàng đạo này cũng nên cẩn thận giữ gìn sức khỏe, tránh bị những cơn đau dạ dày hành hạ.

Số may mắn: 29

Màu mắn: Đỏ mận

Người mang đến may mắn: Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không một ai có khả năng kiểm soát tiền bạc tốt như Xử Nữ cả việc kiếm tiền cũng như chi tiêu mỗi ngày. Có thể nói, bạn rất thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Đó không phải vì bạn ích kỷ, mà là bạn chỉ muốn được an toàn, đảm bảo cho những lúc rủi ro bạn vẫn có khả năng xoay sở mọi việc một cách dễ dàng.

Số may mắn: 93

Màu mắn: Vàng chanh

Người mang đến may mắn: Nhân Mã

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu dù có bị ngăn trở nhưng bạn và người ấy vẫn giữ lòng tin tưởng với nhau. Cung hoàng đạo này không để những lời đồn thổi tiêu cực và sai sự thật kia kia khiến cho mối quan hệ của mình lung lay hay rạn nứt.

Số may mắn: 87

Màu mắn: Xanh tím than

Người mang đến may mắn: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không phải là nhân viên xuất sắc nhất thời gian qua, nhưng trong ngày thứ sáu 17/4/2020 thì chẳng ai có năng suất lao động tốt hơn bạn cả. Chắc chắn sự nỗ lực của bạn sẽ nhận được sự khen thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Cùng với đó là những niềm vui bất ngờ cũng đang chờ đợi bạn.

Số may mắn: 45

Màu mắn: Đỏ cờ

Người mang đến may mắn: Bạch Dương

Tử vi thứ 6 ngày 17/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chớ manh động, Thiên Bình tình cảm bị ngăn trở-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đường tình duyên của Nhân Mã được cải thiện đáng kể, điều quan trọng là do Nhân Mã tinh tế và biết lắng nghe, động viên một nửa của mình khi đối phương phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Chính vì vậy Nhân Mã cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đối phương.

Số may mắn: 82

Màu mắn: Ánh kim

Người mang đến may mắn: Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên tự nhắc nhở bản thân về những công việc phải làm trong tuần sắp tới. Cung hoàng đạo này có thể ghi ra tất cả mục tiêu của mình để xem những việc đang làm có phù hợp với mục tiêu đó hay không để tránh bị xao nhãng bởi những việc lặt vặt hàng ngày.

Số may mắn: 99

Màu mắn: Màu trầm

Người mang đến may mắn: Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày hôm nay ảnh hưởng ít nhiều đến đường tình duyên của Bảo Bình. Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng chuyện tình Bảo Bình trắc trở nhưng nào ai thấu, ôm tất cả đắng cay trong lòng mà chẳng dám giãi bày cùng ai. Tình cảm vợ chồng lục đục, Bảo Bình và nửa kia bất đồng, tranh cãi nhiều mà chưa tìm được tiếng nói chung.

Số may mắn: 15

Màu mắn: Nhũ đồng

Người mang đến may mắn: Xử Nữ

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sức khỏe của Song Ngư ngày hôm nay không tốt. Chiêm tinh thấy rằng Song Ngư đang đối mặt với một số vấn đề tình cảm, tinh thần có phần sa sút, nếu cảm thấy quá mệt mỏi hãy thử xem một bộ phim để giải trí, tiếng cười sẽ kích hoạt não, cải thiện tinh thần rất tốt.

Số may mắn: 30

Màu mắn: Hồng

Người mang đến may mắn: Song Tử

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-ngay-1742020-thu-6-cua-12-cung-hoang-dao-chi-tiet-nhat-n-217657.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất