Ngày mai, 6/8/2020, con giáp nào sẽ gặp quý nhân, con giáp nào xui xẻo?

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày thứ 5 ngày 6/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày thứ 5 ngày 6/8/2020 khuyên tuổi Tý không nên manh động ngày hôm nay, không có việc gì cần thiết thì nên ở yên trong nhà nhé. Rất nhiều người lo lắng về sức khỏe của họ và bạn cũng vậy đi.

Ngày mai, 6/8/2020, con giáp nào sẽ gặp quý nhân, con giáp nào xui xẻo?-1

Tình yêu không được như ý khiến cho bạn buồn chán. Nếu vậy thì hãy làm việc chăm chỉ, chịu khó đọc sách, nghe nhạc cũng là một gợi ý rất hay đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-     Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

TUỔI SỬU

Chúc mừng bạn vì những nỗ lực cuối cùng đã được đền đáp. Là người rất chu đáo nên tuổi Sửu luôn nhận được sự tín nhiệm quý mến của bạn bè.

Tình yêu của bạn trong thời điểm này cũng rất ổn nên bạn càng có động lực phấn đấu trong công việc.

Tiền bạc có vẻ tốt. Cần có kế hoạch tiết kiệm và đầu tư hơn nữa nhé. Nếu bạn cứ nhút nhát, không dám liều thì cơ hội cho bạn cũng không nhiều đâu.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn:  2
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/8/2020  của 12 con giáp động viên tuổi Dần nên cố gắng hơn nữa trong công việc. Có vài điều không hay khiến bạn mệt mỏi nhưng công việc nào cũng vậy thôi, không do công việc thì cũng do đồng nghiệp của bạn. Cần phải nỗ lực hơn nữa thì mới khẳng định được bản thân.

Tình duyên như ý, bạn thử hỏi ý kiến của người bên cạnh mình xem, biết đâu lại nhận được lời khuyên tốt. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/8/2020 cho rằng tuổi Mão đã rất nỗ lực nhưng lại không được nhận thù lao xứng đáng. Đôi lúc cấp trên cũng khó khăn với bạn làm bạn chán công việc này. Có cơ hội mới thì nên tính chuyện nhảy việc xem sao nhé.

Ngày mai, 6/8/2020, con giáp nào sẽ gặp quý nhân, con giáp nào xui xẻo?-2

Tình yêu cũng khá ổn, bạn lên tư vấn người ấy trước khi quyết định một việc gì đó nhe. Nếu bạn thực sự có tình cảm với người ấy thì nên tính toán dần đi là vừa.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 3
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI THÌN

Tử vì hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 6/8/2020 cảnh báo tuổi Thìn vì họa thị phi sắp giáng xuống đầu bạn nếu bạn cứ giữ mãi tính tự kiêu tự đại đó. Có người còn giỏi hơn bạn nhưng vì khiêm tốn mà họ luôn thành công.

Tình hình tài chính không ổn thì nên có chính sách tiết kiệm chi tiêu. Cố gắng tích cóp và có dự tính rõ ràng cho tương lai, đừng đứng núi này trông núi nọ.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tiền bạc không thông là cho tuổi Tỵ cảm thấy đau đầu. Yên tâm đi vì bạn sắp có quý nhân hỗ trợ rồi. Công việc không như ý cũng không có gì phải buồn vì thời gian tới sẽ vượt qua tất cả. Hôm nay hãy cứ đón nhận mọi việc vui vẻ.

Sức khỏe có dấu hiệu không tốt cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn, đừng lúc nào cũng nghĩ mình là khỏe như tuổi 17 vậy. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

TUỔI NGỌ

Ngọ ngại ra ngoài nên lúc nào cũng ru rú, như vậy chính là tự tạo áp lực cho mình và làm khả năng ăn nói của bạn bị thui chột. Các mối quan hệ tốt thì cần tận dụng vì đó là cơ hội giúp bạn làm giàu.

Ngày mai, 6/8/2020, con giáp nào sẽ gặp quý nhân, con giáp nào xui xẻo?-3

Tiền bạc hanh thông, cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, cũng cần phải chỉn chu hình thức của mình nhé, đừng để bản thân xuề xòa quá.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/8/2020 cho rằng hôm nay Mùi nên tập trung hơn cho công việc. Công việc của bạn có vẻ như đang rất tốt nhưng vì bạn lúc nào cũng chỉ biết xem phim, đi chơi nên cơ hội thăng tiến không nhiều.

Tiền bạc có thể không ổn cũng không cần bạn tâm cho lắm. Thời gian tới sẽ có mối làm ăn tốt, bám vào đó để kiếm tiền nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 6/8/2020 cảnh báo tuổi Thân họa sức khỏe. Thời gian này bạn quá vất vả với công việc nên mọi sự không được như ý, tinh thần sa sút nghiêm trọng. Đã thế chuyện tình cảm còn không như ý do có người thứ ba xen vào làm bạn đau đầu vắt óc.

Tình yêu của bạn không tốt cũng đừng vì thế mà bi lụy, bỏ bê mọi thứ nhé. Cuộc sống còn nhiều điều thú vị, sau cơn mưa trời lại sáng thôi. Hãy tìm quên trong công việc để tinh thần quay trở lại. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 6/8/2020 nhắc nhở bạn về thái độ với công việc. Có vẻ như thời gian gần đây bạn nhận thêm công việc bên ngoài nên lơ là công việc chính. Nếu việc chính mà làm không tốt thì có thêm công việc phụ cũng không lợi ích gì.

Ngày mai, 6/8/2020, con giáp nào sẽ gặp quý nhân, con giáp nào xui xẻo?-4

Tình yêu không được tốt có lẽ làm tâm trạng bạn bị ảnh hưởng. Cố gắng chăm chỉ quan tâm người ấy hơn một chút. Có thể thứ người ấy cần là tình cảm chân thành chứ không phải là những lời sáo rỗng. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 6/8/2020 cảnh báo tuổi Tuất vì quá mải mê chuyện yêu đương, quên mất công việc phải làm. Tình yêu của bạn không phải là tất cả, có tình mà không có kinh tế thì lấy nhau về cũng khó khăn, đó là thực tế cuộc sống bạn phải hiểu. 

Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhiều hơn, ăn nói dễ nghe nên cần chịu khó quan hệ ngoại giao. Đó là cơ hội tìm kiếm bạn đời cũng là cơ hội hợp tác làm ăn lớn đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Hợi nên xem lại những người bên cạnh mình nhé. Họ có thể nói lời hay trước mặt bạn nhưng sau lưng làm việc gì thì khó lòng đoán được. Có lẽ bạn cần phải chỉn chu hơn trong công việc và cố gắng khẳng định bản thân để những kẻ coi thường bạn không còn cơ hội nói xấu bạn nữa.

Ngày mai, 6/8/2020, con giáp nào sẽ gặp quý nhân, con giáp nào xui xẻo?-5

Tình yêu không được như ý làm bạn buồn. Cố gắng bình tĩnh suy nghĩ lại chuyện tình cảm này. Sớm thôi sẽ có kết quả như ý nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-682020-thu-5-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-231376.html

tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất