Tử vi tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đổ bể ở phút chót vì có kẻ đố kị, Song Ngư dễ mủi lòng vì kẻ lừa gạt

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tháng 10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng trong tháng này công việc của Bạch Dương khá nhiều nhưng bạn vẫn xử lý mọi thứ suôn sẻ. Tuy nhiên vì mải mê làm việc mà quên mất những người xung quanh nên bị cho là lãnh đạm, lạnh lùng. Bản mệnh nên sống cởi mở, dễ dần hơn sẽ được nhiều người quý mến.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi tháng 10 của Kim Ngưu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn. Tránh “giục tốc bất đạt”, việc bạn cần phải làm trong tháng này là tự thay đổi mình theo hoàn cảnh, không được đánh mất lòng tin chỉ vì những thất bại nhất thời. Về cuối tháng, tài lộc của họ lại khá phát triển. Tuy nhiên, cũng cần phải biết đủ để dừng lại đúng lúc và kịp thời.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Việc đứng sau hỗ trợ cho thành công của người khác không có gì là đáng xấu hổ cả, đặc biệt là nếu như đó là vị trí mà bạn phát huy được hết khả năng của bản thân. Tháng 10/2019, Song Tử nên quản lý tài chính thật tốt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề về tiền bạc khiến bạn đau đầu. Nỗ lực từng bước một và bạn sẽ nhận ra kế hoạch tài chính dài hạn mình đề ra đang dần dần đi vào đúng quỹ đạo của nó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Công việc, tài lộc của Cự Giải tháng này vô cùng suôn sẻ. Tháng này chỉ cần chú ý nắm vững thời cơ, cố gắng tranh thủ làm trước người khác để giành thế thắng. Nếu có kế hoạch mới nên mạnh dạn thực thi. Dù có vất vả nhưng cơ hội thành công cực lớn.

Tử vi tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đổ bể ở phút chót vì có kẻ đố kị, Song Ngư dễ mủi lòng vì kẻ lừa gạt-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có quá nhiều việc phải làm đến mức bạn cảm thấy thật sự choáng ngợp và không biết bắt đầu từ đâu. Trong những tình huống như vậy thì tốt nhất bạn đừng đâm đầu vào làm mà hãy lên kế hoạch việc nào làm trước việc nào làm sau. Như vậy vừa đảm bảo được hiệu quả và chất lượng công việc mà không khiến bản thân cảm thấy quá tải.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tháng này nên ở thế phòng thủ, chớ nên tấn công và hành động liều lĩnh. Có kẻ đố kị trong công việc khiến việc sắp thành có thể hỏng. Trong tháng này, cung hoàng đạo này nên giữ tâm lý thoải mái, không suy nghĩ nhiều.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Công việc của Thiên Bình tháng này được thần may mắn ghé thăm, trong bất cứ hoàn cảnh nào bạn đều được giúp đỡ, và chẳng có cơ hội đáng giá nào có thể qua được mắt bạn. Tài chính ổn định, chòm sao này kiếm tiền như hái nên khi mua sắm không cần phải đắn đo quá nhiều. Tuy nhiên chuyện tình cảm lại chưa đâu vào đâu, bạn cần phải có sự kiên nhẫn, nếu như hai bạn có duyên thì ắt sẽ tìm được nhau nên đừng gượng ép bản thân mình vào một mối quan hệ nào đó nhé

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Vận tài lộc không được tốt cho lắm, Bọ Cạp không kiềm chế được cảm xúc, đặt nhiều tình cảm vào việc cần đến lý trí, dẫn đến tin nhầm người, tiền mất tật mang mới giật mình nhận ra thì đã quá muộn. Hạn chế đăng status trên mạng xã hội để trải lòng, thay vào đó hay tìm cho mình những người bạn vong niên hoặc cùng đẳng cấp, cùng đồng điệu tâm hồn để chia sẻ, điều này sẽ khiến Bọ Cạp bớt đi sự cô đơn khi sử dụng mạng xã hội. 

Tử vi tháng 10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ đổ bể ở phút chót vì có kẻ đố kị, Song Ngư dễ mủi lòng vì kẻ lừa gạt-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Với những Nhân Mã còn đang lẻ bóng thì bạn cũng không cần phải quá gấp gáp tìm “gấu” làm gì, không tháng này thì tháng sau cũng có thôi, bạn không nên quá áp lực khiến tinh thần mệt mỏi. Còn với những Nhân Mã đã có đôi có cặp thì lại quá "đào hoa", bạn nhận được kha khá lời tỏ tình, tuy vậy, bạn cần sáng suốt lựa chọn nhé, đừng để một phút say nắng mà mất đi hạnh phúc đang có. Tử vi sự nghiệp của Nhân Mã trong tháng này có chút sương mù che khuất khiến tinh thần bạn cũng có chút bất an.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Từ ngày 15/10 trở đi, Ma Kết sẽ suy nghĩ nhiều hơn về gia đình, tổ ấm và năng lực của bản thân trong việc mang tạo nền tảng cho cuộc sống gia đình ngày càng an toàn và vững chãi. Sau ngày 24/10, bạn sẽ có cái nhìn thực tế hơn về các mối quan hệ, đặc biệt là quan hệ đối tác. Một vài Ma Kết sẽ có những bước tiến lớn trong suy nghĩ và hành động. Ngày 27 sẽ là cơ hội cho bạn nhìn nhận một cách sáng suốt và đưa ra những lựa chọn đúng đắn về những vấn đề liên quan tới sự nghiệp và hình tượng của bạn trong xã hội.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên giữ mình bình tĩnh, nhẫn nhịn trong mọi việc. Dù gặp bất cứ sự cố nào cũng đừng làm lớn chuyện lên vì hậu quả vô cùng nặng nề, nếu không cẩn thận còn bị thôi việc, mất chức, đuổi học… Nếu ước mơ, hoài bão của bạn có chút điên rồ cũng đừng ngại khi bị ai đó cười chê. Bởi dù đó là điều vô cùng nho nhỏ hay lớn lao đến không tưởng thì đó cũng là ước mơ của riêng bạn. Hãy kiểm soát và biến nó thành hiện thực, đừng từ bỏ ước mơ vì đó là một phần tạo nên cuộc sống.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thực ra chúng ta kỳ vọng càng nhiều thì càng dễ thất vọng, có lẽ vì thế mà nhiều người chấp nhận đặt mục tiêu ở vị trí gần hơn để không bị cảm xúc làm cho thoái trào, tiền đồ Song Ngư khó bề khởi sắc. Vận xui trong tháng của Song Ngư có xuất hiện nên đừng dễ dàng mủi lòng mà khiến mình bị lừa gạt.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thang-102019-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thang-102019-n-197928.html

tử vi tử vi tháng tới Ma kết Xử Nữ Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất