Tử vi thứ 7 ngày 29/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn cả tình lẫn tiền

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Bảy, 29/9/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo vận trình hanh thông đối với người tuổi Tý. Làm việc hăng say lại có thêm thu nhập từ các công việc làm thêm nên bạn thực sự có được tiền tài dồi dào, không còn phải lo lắng nhiều.

Công việc như ý, cấp trên lại khen ngợi, tuổi Tý thực sự có ngày vui. Bạn nên tận dụng thời cơ này để gần gũi hơn với sếp, sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến đấy.

Nhưng do lao tâm quá nên sức khỏe của bạn vô cùng mệt mỏi, bạn cần phải bồi bổ thêm cho cơ thể của mình nhé.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui trong chuyện tình cảm dành cho bạn. Bạn thực sự đã tìm được bến bờ hạnh phúc của cuộc đời mình, người ấy luôn yêu thương và hết lòng quan tâm bạn. 

Tử vi thứ 7 ngày 29/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn cả tình lẫn tiền-1

Niềm vui nhân đôi khi tiền bạc vô cùng hanh thông. Bạn có được nhiều cơ hội làm việc tốt nên số tiền thu được cũng lớn. Cấp trên đang cực kì ưu ái bạn đó, cần phải cố gắng tích cóp tài năng và tiền bạc hơn nữa nhé.

Sức khỏe ổn định không cần phải lo lắng gì cả. Chỉ cần chuyên tâm làm ăn thì mọi thứ sẽ tốt, ổn định lâu dài.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần hôm nay hơi nóng nảy nên trong công việc giải quyết chưa được thỏa đáng. Bạn thực sự khiến cấp trên khó chịu vì thái độ lúc nào cũng cáu gắt của bạn. Cần dung hòa hơn nhé. 

Chuyện tình cảm như ý, bạn đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cũng may giai đoạn khó khăn này có người ấy luôn bên cạnh yêu thương, chăm sóc bạn nên bạn có được niềm tin vào cuộc sống.

Tình cảm tốt cũng kéo theo sức khỏe tốt. Không cần phải quá lo lắng về công việc, cứ bình tĩnh thay đổi thái độ thì cấp trên sẽ nhìn rõ tâm tư và trách nhiệm của bạn mà thôi.

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay thông báo công việc không thực sự như ý. Tính tình nóng nảy làm hỏng mọi việc lại thêm có kẻ nói xấu sau lưng, đổ thêm dầu vào lửa làm cấp trên hết sức khó chịu với bạn. Nếu bạn không giải quyết được chuyện này một cách ổn thỏa, người khác nhất định sẽ cướp mất vị trí hiện tại của bạn đó.

Tử vi thứ 7 ngày 29/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn cả tình lẫn tiền-2

Tiền bạc không ổn định, tiêu hoang quá làm cho bạn mất đi khoản tích cóp lâu ngày. Sau này cần có việc gì phải dùng đến thì thực sự là khó khăn đó.
Chỉ là tình duyên tốt nên bạn cũng coi như được bù đắp phần nào. Lúc mệt mỏi hãy ngồi lại bên cạnh người ấy, dựa vào vai họ để cảm nhận sự yêu thương.

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận quý nhân hôm nay dành cho tuổi Thìn. Bạn được người khác giúp đỡ nên công việc có được nhiều hiệu quả cao. Bạn cần phải biết ơn người này để sau này còn có cơ hội báo đáp nhé.

Công việc tốt tất nhiên tiền bạc cũng hanh thông. Mọi sự như ý nên bạn đang là một nhân viên ưu tú trong mắt cấp trên. Cố gắng làm mọi việc tốt từ hôm nay, tích thêm tiền bạc còn có chế độ đầu từ làm ăn lâu dài.

Tình cảm ổn định, chỉ cần bạn quan tâm tới người ấy hơn một chút, chịu khó đưa gia đình đi ăn uống, du lịch thì quả là viên mãn.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có tin vui trong chuyện tiền bạc. Các nguồn thu đổ về khiến bạn có một khoản kha khá trong tài khoản. Vui mừng thế thì nên đi liên hoan một bữa vào cuối tuần nhé, đó là gợi ý hay để tri ân người đã luôn bên cạnh mình đó.

Chỉ là chuyện tình cảm có chút xung khắc. Bạn nên xem lại thái độ ứng xử của bạn với bạn đời. Sự cố chấp hay bảo thủ đều sẽ không khiến người ấy hài lòng. Cần phải bao dung, độ lượng và thông cảm hơn cho nhau khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân.

Sức khỏe ổn định, chỉ là chú ý chăm sóc nhan sắc của mình, đừng để cơ thể béo phì mặt mũi nổi mụn nhiều vậy nhé.

TUỔI NGỌ

Chuyện tình cảm không được như ý, tử vi 12 con giáp khuyên bạn buổi tối nên ra ngoài tụ tập cùng bạn bè, vui vẻ ăn uống với họ một chút thì sẽ thấy cuộc sống này tươi mới hơn. Đừng bao giờ bi lụy vì tình như thế nhé, phải thực tế hơn cả.

Tử vi thứ 7 ngày 29/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn cả tình lẫn tiền-3

Công việc cũng không được như ý khi cấp trên liên tục quở trách thái độ của bạn. Bạn nhất định phải chú ý tới lời ăn tiếng nói chốn công sở nếu không thị phi sẽ bủa vây đó.

Tiền bạc như ý, thời gian này phải tiết kiệm thật nhiều đừng để kẻ khác lợi dụng trục lợi từ bạn nhé. Tiết kiệm để saunày còn có vốn liếng làm ăn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi hôm nay có thể gặp vài phiền phức nhỏ khi đã không chú ý tới những người xung quanh. Họ liên tục nói lời hay ý đẹp nhưng thực ra là đang muốn lấy lòng bạn lúc này, còn đằng sau có cố ý đâm sau lưng không thì thực sự phải đề phòng. Có vài kẻ tiểu nhân đang muốn dìm bạn xuống khi bạn được cấp trên trọng dụng đó.

Tiền bạc dồi dào, vận may thu nhập đang đến rất gần. Có cơ hội làm ăn thì nên nắm bắt nếu không bạn sẽ mất đi khoản đầu tư lớn đó. Bạn bè có nhiều người thực sự muốn kết hợp làm ăn, cố gắng hơn nữa nhé.

Tình yêu như ý, chỉ cần bạn có thêm chút thời gian ở bên cạnh người ấy nói chuyện tỉ tê, bầu bạn thì mọi thứ sẽ như ý.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân có một ngày vận tình duyên khởi sắc, tình cảm vợ chồng như ý tương đầu ý hợp nên lúc nào về nhà bạn cũng thấy tinh thần phơi phới, xua tan mệt mỏi, thảnh thơi nghỉ ngơi. Đây đúng là người bạn đời tri kỉ nên trân trọng và yêu thương.

Tuy nhiên hôm nay vẫn khó tránh khỏi họa thị phi vì nhiều kẻ tiểu nhân đeo bám. Nhất định phải đề phòng về tiền bạc, ra ngoài không mang nhiều tiền và cũng đừng dại cho ai vay tiền ngày hôm nay nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 29/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn cả tình lẫn tiền-4

Sức khỏe ổn định ,không cần lo lắng gì nhiều đâu. Cứ chịu khó luyện tập thể dục thể thao, chăm chỉ ăn uống ngủ nghỉ là được. Đừng thức khuya và dùng chất kích thích quá nhiều. 

TUỔI DẬU

Công việc ngày hôm nay không như ý. Cuối tuần lẽ ra được nghỉ ngơi nhưng bạn một mình phải đương đầu với đống công việc đầy sai sót. Bạn thực sự cảm thấy áy náy với cấp trên nên muốn lấy công chuộc tội. Thái độ như vậy chắc chắn sẽ được sếp công nhận, sẻ chia.

Chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng quá nhiều nên tâm lý của bạn thực sự bất an. Bạn dường như không muốn làm việc gì hết. Cố gắng tập trung cao độ vào phần việc sai của mình là được nhé, đừng ôm thêm việc nữa. Vất vả một chút nên nhất định phải tẩm bổ, ăn uống đầy đủ mới có sức mà chống chọi với khó khăn.

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tài lộc thăng tiến, tiền bạc dồi dào. Công việc của bạn đặc biệt là người làm ăn kinh doanh hôm nay vô cùng bội thu. Nhiều đơn hàng dành cho bạn. Bạn nên cố gắng chăm chỉ, chịu khó, học hỏi đồng nghiệp đi trước, có kinh nghiệm nhé, thì mọi sự mới thực sự thành công được. Cơ hội thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn đó.

Chuyện tình duyên lại không được như ý cho lắm. Người ấy bận rộn tối ngày không quan tâm đến bạn làm cho tình cảm của hai người có dấu hiệu rạn nứt. Hãy cố gắng đi du lịch cùng nhau, cùng nhau ăn uống lãng mạn thì tình cảm sẽ ngọt ngào hơn nhé.

TUỔI HỢI

Công việc của tuổi Hợi hôm nay dự đoán có nhiều điểm tốt lành, thu nhập tốt. Tuần này bạn nên đi chơi gần để cùng gia đình vun đắp tình cảm cũng là xua tan mệt mỏi những ngày làm việc căng thẳng nhé.

Tử vi thứ 7 ngày 29/9/2018 của 12 con giáp: Tuổi Hợi may mắn cả tình lẫn tiền-5

Tình hình tài chính khá ổn, dồi dào nên có thể thoải mái chi tiêu. Công việc như ý, cấp trên đang có ý cất nhắc bạn nên nhất định phải chăm chỉ, chịu khó, khi nào công việc tốt hơn có cơ hội thì tính toán sớm là vừa.

Tình cảm tốt, thuận lợi đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau vun vén cho gia đình. Bạn nhất định phải nâng niu, trân trọng người bên cạnh mình nhé. 

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-7-ngay-2992018-cua-12-con-giap-n-165590.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất