Tử vi thứ Ba ngày 16/4/2019 của 12 con giáp: Tý thuận lợi trăm bề, Thìn tình cảm mâu thuẫn

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp thứ Ba ngày 16/4/2019 nhé!

TUỔI TÝ

Tuổi Tý có một ngày vô cùng tốt đẹp khi vận công việc hanh thông. Cũng vì đó mà tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu. Cấp trên còn cho thêm bạn vì nhận thấy thái độ làm việc chăm chỉ, tích cực của bạn.

Chỉ là chuyện tình cảm không được tốt cho lắm do bạn chưa thực sự thông cảm cho người ấy. Công việc mỗi người khác nhau, ai cũng có tự do riêng của mình nên bạn không được quản thúc người ấy quá sâu nhé. Họ sẽ thấy bị gò bó trong chính mối quan hệ này đó.

Tử vi thứ Ba ngày 16/4/2019 của 12 con giáp:  Tý thuận lợi trăm bề, Thìn tình cảm mâu thuẫn-1

May mắn đến với những người độc thân vì bạn có cơ hội gặp được người như ý của mình. Nhờ vậy mà tinh thần lúc nào cũng phơi phới, vui vẻ, đẩy lùi bệnh tật.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tiền bạc hao hụt cho người tuổi Sửu ngày hôm nay. Bạn nên hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân lợi dụng tiền bạc nhé. Nhớ là không nên cho ai vay tiền ngày hôm nay và cũng đừng nhẹ dạ cả tin đầu tư vốn vào bất cứ mối làm ăn nào. 

Chuyện tình cảm cũng vậy. Hôm nay không phải ngày tốt để bạn mở lòng với ai đó. Có vài kẻ tán tỉnh bạn nhưng chỉ buông lời ong bướm nên nhất định không được tin nhé.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút cho bạn thức khuya và suy nghĩ quá nhiều về nhân tình thế thái. Hãy sống vô tư, mặc kệ những kẻ tiểu nhân đi rồi họ cũng sẽ bị trừng trị.

TUỔI DẦN

Giống như tuổi Sửu, một ngày thứ 3 không mấy tốt lành đang đến với Dần. Bạn bị tiểu nhân ngáng đường nên những dự định trong công việc của bạn cũng bị họ làm cho tiêu tan. Không những vậy họ còn cướp mất công lao to lớn của bạn và che mắt cấp trên làm bạn mất đi niềm tin và sự tín nhiệm.

Củng cố lại tinh thần ngay lập tức, làm việc hết mình lấy công chuộc tội thì sớm muộn sếp cũng nhận ra bộ mặt thật của kẻ tiểu nhân. Hôm nay là một ngày hợp lý để ra ngoài hít thở khí trời vào buổi tối nhé. Cố gắng nói chuyện với ai đó cho vơi nỗi lòng.

Tử vi thứ Ba ngày 16/4/2019 của 12 con giáp:  Tý thuận lợi trăm bề, Thìn tình cảm mâu thuẫn-2

Tình yêu chưa đến cũng không phải buồn phiền, rồi có ngày người ấy sẽ tự tìm đến bạn và bạn chẳng phải mệt mỏi kiếm tìm đâu xa.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão may mắn vì gặp được quý nhân, có người giúp đỡ bạn hết lòng từ công việc tới chuyện tiền bạc. Bạn cần tiền có người mang tới cho vay. Bạn khó khăn trong công việc có người giải quyết giúp bạn và còn góp cho bạn những thành công. 

Tiền bạc hanh thông, vận may đang đến, cơ hội kiếm tiền vô cùng nhiều và bạn phải nắm bắt nhé. Nhớ là không nên tin những lời ong bướm của người khác kẻo bị lừa. Sức khỏe đang trong giai đoạn ổn định, không cần phải lo lắng bất cứ điều gì hết, hãy sống vô tư, thể dục thể thao đều đặn nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang có vấn đề lớn trong chuyện tình cảm khi cả hai ở bên nhau mà không thực sự hiểu nhau. Nguyên nhân chính vẫn là từ người ấy. Họ không thông cảm với công việc của bạn nhưng lại yêu cầu bạn phải kiếm tiền, thật là mâu thuẫn. Nếu không sống được với nhau thì nên xa nhau một thời gian củng cố lại tình cảm đi nhé.

Tử vi thứ Ba ngày 16/4/2019 của 12 con giáp:  Tý thuận lợi trăm bề, Thìn tình cảm mâu thuẫn-3

Tiền bạc cũng không thực sự ổn vì gần đây bạn phải chi tiêu nhiều nhất là chi tiêu cho vấn đề sức khỏe. Cơ thể có dấu hiệu bệnh, bạn phải lo đi khám nên cũng mất kha khá. Cố gắng chăm chút mình, ăn uống thể dục đều đặn để giảm bớt âu lo và lấy lại sức khỏe. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ phải nói có một ngày thứ Ba quá đen đủi khi liên tiếp gặp những điều thị phi. Công việc không ra làm sao, có kẻ đặt điều nói xấu sau lưng làm cấp trên hiểu lầm thành quả của bạn. Bạn phải cảnh giác các đối tượng ngoài nói ngọt trong tâm xà nhé. 

Hơn cả chuyện tình cảm là điều khiến bạn vô cùng đau đầu. Mâu thuẫn liên tiếp xảy ra nhất là dính líu tới chuyện tiền nong. Phải xem lại cách chi tiêu của mình nhé. Hoang phí quá cũng khiến người ấy khó chịu đó.

Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, phải ăn uống nhiều vào và nhất là phải đầu tư khoản thuốc bổ cho bản thân.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một ngày vô cùng may mắn khi gặp được người tốt sẵn sàng tương trợ bạn. Đây cũng là người đã từng có mối quan hệ tốt với bạn trong quá khứ và bây giờ mới có cơ hội gặp lại. Ngọ ơi, cơ hội kiếm tiền đến rồi đó nhé, người ấy sẽ mở ra cho bạn nhiều lối đi tốt và cần phải tính toán tỉ mỉ để xem nên đầu tư vào đâu. Công việc chính vẫn ở mức ổn định nên không cần lo lắng gì nhiều. 

Sức khỏe không được tốt cho lắm, bạn cần phải biết coi trọng bản thân mình chứ đừng chỉ biết lao đầu vào công việc, thức đêm thức ngày như thế.

Tình yêu đang ở mức tiến triển, chỉ cần bạn chủ động tiến xa hơn nữa thì người ấy cũng sẽ sớm gật đầu về chung nhà với bạn mà thôi.

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp cảnh báo vận tiền bạc ngày hôm nay của tuổi Mùi. Bạn nhất định phải cẩn thận khi đi ra ngoài, không nên mang nhiều tiền đề phòng mất cắp và tránh rút tiền ở cây ATM nhé. Có tiền thì cũng nên tiết kiệm, gửi ngân hàng là cách tốt nhất để giữ làm vốn sau này.

Tình yêu hanh thông, vẫn may là người ấy lúc nào cũng ở bên cạnh động viên, an ủi bạn nên dù thế nào thì bạn cũng có một tinh thần thép để vượt qua tất cả.

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng nhưng chú ý không nên thức khuya, bia rượu nhiều để lại hậu quả.

TUỔI THÂN

Công việc bận rộn, Thân phải vất vả lo toan rất nhiều việc trong khi đồng nghiệp tha hồ vui chơi. Bạn chịu thiệt thòi vì con nhỏ không đi được đâu nhưng cũng không nên nhận phần việc về mình hết như thế. Đã con thơ thì sao ôm được nhiều. Ấy vậy nhưng bạn lại không được thông cảm còn bị hiểu lầm là không giúp người khác. 

Tử vi thứ Ba ngày 16/4/2019 của 12 con giáp:  Tý thuận lợi trăm bề, Thìn tình cảm mâu thuẫn-4

Tình cảnh này làm tuổi Thân không khỏi suy nghĩ, mệt mỏi. Sức khỏe sa sút vì áp lực công việc lại thêm con cái ốm đau. Cố gắng chăm sóc mình, ăn uống tẩm bổ nhiều hơn nhé.

Tình yêu đang đơm hoa kết quả, đó có lẽ là nguồn động viên tinh thần duy nhất để bạn vững tin vào tương lai.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu cần xem lại thái độ làm việc của mình ngay lập tức. Sự lơ là của bạn đang khiến cấp trên vô cùng không hài lòng và sẽ đánh bạn điểm kém, tước đi quyền hạn của bạn đó. Công việc hiện tại đã tốt rồi nên đừng lúc nào cũng so sánh, đứng núi này trông núi nọ kẻo mất cả chì lẫn chài.

Chuyện tình duyên không có may mắn khi người ấy không thích bạn, họ có người mới rồi nên đừng quá bận lòng nữa. Hãy dành thời gian này để làm những việc khác tốt hơn đi.

Tinh thần không tốt do chuyện yêu đương công việc không thông. Nghỉ ngơi vài ngày cũng là cách tốt để lấy lại tinh thần, vui vẻ hơn nữa nhé.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần phát huy hơn nữa năng lực của mình, tư duy của mình. Ngày hôm nay cũng không phải ngoại lệ. Dù là ngày nghỉ thì bạn cũng nên chấn chỉnh bản thân, tích cực đóng góp ý kiến nếu nghĩ ra được điều hay nhé. Cấp trên luôn tuyên dương những người làm việc không ngừng nghỉ, không quản ngày nghỉ ngày thường.

Tử vi thứ Ba ngày 16/4/2019 của 12 con giáp:  Tý thuận lợi trăm bề, Thìn tình cảm mâu thuẫn-5

Tình yêu chưa thực sự tốt, bạn không cần phải buồn đâu. Xung quanh bạn có nhiều người hợp với bạn chỉ là bạn không chịu nghĩ thông. Cố gắng thử nhìn kĩ một lần xem thử họ có chân thành với mình hay không.

Tiền bạc không nhiều phải có chiến lược tiết kiệm đi nếu không bạn sẽ mất tất cả, không còn cả vốn làm ăn nữa đó. Cái gì cũng phải có sự chuẩn bị kĩ cầng thì tương lai mới sáng. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi có quý nhân ghé thăm nên mọi thứ sáng sủa, hạnh phúc, vui vẻ. Tình tiền đều rất hanh thông. Bạn cần phải biết ai mới là người chân tình với mình nên đừng vì một phút nông nổi mà làm tan nát gia đình. Phản bội là điều không bao giờ chấp nhận được khi đã kết hôn.

Tiền bạc hanh thông, vận may đang đến nên phải tận dụng cơ hội này kiếm nhiều một chút rồi tích cóp nhé.

Chú ý tập thể dục thể thao vì gần đây cơ thể uể oải. Chỉ khi bạn vui vẻ, tinh thần tốt, sức khỏe ổn thì mới yên tâm kiếm tiền, chăm sóc gia đình. 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-ba-ngay-1642019-cua-12-con-giap-n-180584.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất