Tử vi Thứ ba ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nguy cơ vướng vòng lao lý, Song Ngư tan vỡ tình cảm

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong thứ 3 ngày 21/5/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương dành quá nhiều tâm trí cho chuyện tình cảm nên không thể tập trung vào công việc. Tốt nhất trong tình trạng này thì bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh để có thể hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian sớm nhất.

Tài lộc lý tưởng, cung hoàng đạo này cảm thấy kiếm tiền không còn là việc khó nữa. Tiền bạc rủng rỉnh đủ để bạn có một khoản tích góp hay đầu tư vào các hạng mục nếu muốn. Vận trình tình cảm cũng có nhiều điểm sáng, mọi nỗ lực của bạn từ trước đến nay đều được đền đáp xứng đáng rồi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong công việc, Kim Ngưu dễ bị người khác lợi dụng do tính chủ quan của mình và người thua thiệt không ai khác ngoài bạn đâu. Không những vậy mà cung hoàng đạo này còn tự cho mình là người thông minh nên thường muốn làm ăn lách luật, dễ vướng phải vòng lao lý.

Mối quan hệ của bạn với mọi người dường như cũng bị đóng băng. Nguyên nhân nằm ở chính bản thân bạn khi thường xuyên nói ra những lời chỉ trích không tôn trọng người khác. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì bên cạnh sẽ chẳng còn ai đâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tính hiếu thắng sẽ khiến cho Song Tử nhận phải quả đắng trong sự nghiệp. Không phải lúc nào sự mạo hiểm cũng mang thành công tới cho bạn đâu. Công việc ngày càng trở nên khó khăn, phức tạp hơn vì có quá nhiều vấn đề phát sinh và cần phải giải quyết ngay lập tức.

Những người thuộc cung Song Tử bí bách tinh thần, không thể tập trung làm việc, đặc biệt là công việc cần độ chính xác cao. Không những vậy mà vận trình tình cảm cũng bị xuống dốc nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình trong khoảng thời gian này. Làm việc quá nhiều, không chú ý nghỉ ngơi khiến cho cơ thể bạn mệt mỏi, thiếu sức sống. Trong công việc, bạn không nên ôm hết mọi chuyện vào mình mà hãy chia sẻ với các đồng nghiệp khác nhé.

Phương diện tình cảm không có gì đáng phải lo ngại, điều mà bạn cần phải lo lắng trong ngày đó chính là sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học và nghỉ ngơi đúng giờ nhé, đừng thay đổi đồng hồ sinh học của mình vì những chuyện không cần thiết.

Tử vi Thứ ba ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nguy cơ vướng vòng lao lý, Song Ngư tan vỡ tình cảm-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy nhanh chóng thay đổi bản thân trước khi mọi chuyện trở nên nghiêm trọng. Công việc gặp nhiều khó khăn nên điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải giữ cho bản thân luôn tỉnh táo trước những tình huống bất ngờ. Hoang mang, lo lắng không giải quyết được chuyện gì đâu, trước khi nhờ sự trợ giúp của người khác thì bạn hãy mạnh dạn thử sức mình.

Chuyện tình cảm cửa Sư Tử tương đối hài hòa. Những người có đôi có cặp cảm thấy vô cùng vui vẻ, chìm đắm trong mật ngọt tình yêu còn người độc thân cũng có nhiều cơ hội tìm được nửa kia thích hợp cho mình khi có khá nhiều vệ tinh đang vây xung quanh bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong công việc, Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những tình huống bất ngờ và có tính thách thức cao. Tuy nhiên, công việc nhìn chung vẫn khá thuận lợi. Nếu muốn gặt hái được nhiều thành tựu thì đòi hỏi cung hoàng đạo này phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.

Xử Nữ là người khá xông xáo nhưng lại chưa đủ sự bình tĩnh và sáng suốt nên vẫn dễ mắc phải những sai lầm không đáng có.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ, nhất là phương diện tài lộc. Bạn sẽ nhận được những khoản tiền nằm ngoài kế hoạch thu chi đấy.

Công việc bận rộn khiến cho chuyện tình cảm của Thiên Bình trở nên nhàm chán do cả hai bạn không ai có thời gian dành cho đối phương. Bạn biết rõ điều này nhưng không biết làm cách nào để khắc phục cho vẹn cả đôi đường.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Công việc của Bọ Cạp không được suôn sẻ, nếu không muốn nói là rất tệ. Dường như bạn làm gì cũng hỏng, phải nghe sự phàn nàn của người khác. Tốt hơn hết là ngồi yên lắng nghe hướng dẫn của mọi người, chấp nhận những lời nói khó nghe để tích lũy kinh nghiệm cho mình.

Bọ Cạp hôm nay dễ nổi giận vô cớ, giận cá chém thớt lên người khác. Tuy có nhiệt huyết làm việc nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, dễ cụt hứng và bỏ cuộc giữa chừng.

Tử vi Thứ ba ngày 21/5/2019 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nguy cơ vướng vòng lao lý, Song Ngư tan vỡ tình cảm-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc của Nhân Mã tiến hành thuận lợi, được mọi người ghi nhận công lao và đánh giá cao sự cố gắng và nỗ lực của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua. 

Chuyện tình yêu cũng tốt đẹp như nắng hạn gặp mưa rào, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình cũng nhanh chóng được hóa giải.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nhờ có quý nhân trợ giúp mà Ma Kết có thể vượt qua được mọi khó khăn trong công việc, kể cả khi được giao những nhiệm vụ bất ngờ. Để có được điều này thì bạn cũng phải cố gắng chung sống hòa đồng với mọi người, như vậy thì ai cũng sẵn sàng ra tay giúp đỡ bạn đấy.

Dẫu vậy, Ma Kết có điềm báo xuất hiện những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy đấy. Hơn nữa, cả hai đều phản ứng gay gắt, tình cảm có nguy cơ rạn nứt, khó hồi phục được.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đáng lẽ Bảo Bình sẽ đón nhận được không ít điều tốt lành nhưng do dễ nóng giận, suy nghĩ bồng bột nên vẫn có thể hỏng việc. Chỉ khi nào biết tiết chế, làm chủ cảm xúc thì bạn mới cảm thấy dễ chịu hơn.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình như một câu chuyện ngôn tình khiến người khác phải ghen tị.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có qua có lại thì mối quan hệ mới bền vững được, Song Ngư nhé. Trong công việc, bạn là người có năng lực nên được mọi người tin cậy và giao cho trọng trách. Đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội để bạn tạo bước đột phá trong sự nghiệp. Hãy cố gắng nỗ lực hết sức mình để không phụ sự tín nhiệm của người khác.

Vận trình tình cảm ngược lại, có dấu hiệu đi xuống bởi hai bạn thường xuyên khắc khẩu và to tiếng với nhau chỉ vì những mâu thuẫn có từ rất lâu rồi nhưng chưa thể tìm ra cách giải quyết. Điều này không chỉ gây sức ép tinh thần khá lớn mà còn khiến cho tình yêu của hai người có nguy cơ tan vỡ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo   

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-2152019-n-183763.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất