Tử vi thứ Bảy ngày 8/12/2018 của 12 con giáp: Tuất công việc suôn sẻ, Hợi bị 'đâm' sau lưng

Tuổi Hợi nên cẩn thận bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng trong hôm nay bạn nhé.

TUỔI TÝ

Chia buồn với tuổi Tý là hôm nay bạn có nhiều khả năng gặp phải một số vấn đề không tốt trong chuyện tình cảm. Cả hai có bất đồng quan điểm nên dễ xảy ra tranh cãi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn suy nghĩ xem nên tiếp tục hay dừng lại mối quan hệ vốn khó bền chặt này.

Chuyện tiền bạc cũng không thật sự như ý muốn. Tuổi Tý nên học cách tiết kiệm nhiều hơn là cứ mãi tiêu xài phung phí bởi những thứ không đâu.

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu dễ có những bất hòa trong công việc với đồng nghiệp. Những hoạt động nhóm sẽ khó có kết thúc tốt đẹp do thường xuyên xảy ra tranh cãi. Bạn nên học cách lắng nghe từ đối phương cũng như mềm mỏng, khéo léo hơn trong công việc.

Người ấy và bạn cũng đang có một chút khúc mắc. Việc hai bên thiếu tin tưởng lẫn nhau là nguyên nhân lớn dẫn đến tình cảm cả hai ngày một xa cách. Hãy cố gắng chia sẻ và động viên đối phương nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/12/2018 của 12 con giáp: Tuất công việc suôn sẻ, Hợi bị đâm sau lưng-1

TUỔI DẦN

Tử vi của người tuổi Dần cho thấy hôm nay có nhiều điều vui vẻ trong cuộc sống. Chuyện kinh doanh tốt đẹp, có một khoản thu nhập kha khá cho bản thân và gặp được đối tác tin cậy trong kinh doanh.

Hôm nay bạn có điềm báo gặp quý nhân phù trợ, chính vì vậy hãy nỗ lực một chút trong công việc để mang lại kết quả tốt cho tương lai sau này. Vận tình cảm cũng khá ổn, người ấy là động lực giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc và giảm đi những áp lực cuộc sống.

TUỔI MÃO

Tuổi Mão cần cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói, thị phi dễ theo bạn trong ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là nên suy nghĩ cẩn thận khi phát ngôn bất cứ điều gì, nếu không cần thiết tránh tranh cãi với người khác.

Chuyện tình cảm không như ý làm cho bạn mất tập trung. Thay vì mãi quẩn quanh trong những rắc rối, bạn có thể hẹn gặp tụ tập bạn bè, cùng thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc đơn giản là trò chuyện bên tách cafe ấm áp.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết giao thêm nhiều bạn bè mới. Bạn nên tranh thủ để gặp gỡ các đối tác làm ăn, điều này rất có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Thêm vào đó, bạn có dự báo đường tài lộc tốt, tiền bạc chi tiêu rủng rỉnh. Có điều đừng tiêu xài lãng phí quá nhé, sắp tới bạn có thể phải chi trả một khoản khá lớn đấy.

TUỔI TỴ

Tử vi tuổi Tỵ cho thấy hôm nay bạn có được thăng tiến thuận lợi về tài lộc lẫn công danh. Tỵ là người có nhiều tham vọng, điều này giúp bạn luôn làm việc với 100% tinh thần và sức lực. Nhưng đôi khi sự tham vọng quá cũng mang lại tiêu cực cho bạn về sức khỏe.

Đừng quá bận rộn với sự nghiệp mà quên đi bản thân. Thời tiết giao mùa dễ khiến bạn mắc những bệnh về hô hấp và dạ dày, nên ăn uống điều độ để bản thân luôn tràn đầy năng lượng nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/12/2018 của 12 con giáp: Tuất công việc suôn sẻ, Hợi bị đâm sau lưng-2

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ hôm nay dễ có tin vui trong chuyện tình yêu. Ai còn FA thì ắt sẽ có người tỏ tình, nhưng nhớ xem xét kĩ lưỡng nhé, đừng "ế" quá mà vơ bừa là không được đâu.

Công việc cũng phát triển thuận lợi, bạn làm việc trong trạng thái vui vẻ và mang lại được kết quả tốt. Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp để ăn uống và nghỉ ngơi bên gia đình. Cẩn thận một chút và đừng đi chơi quá khuya nhé.

TUỔI MÙI

Hôm nay báo hiệu một ngày công việc ngập đầu với tuổi Mùi. Từ sáng đến tối bạn không có thời gian mà nghỉ ngơi. Lời khuyên cho Mùi là nên sắp xếp mọi việc có kế hoạch trước khi bắt tay vào xử lí. Nếu cần hãy nhờ tới sự giúp đỡ của đồng nghiệp.

Tối đến rảnh rỗi hãy hẹn hò người ấy, đôi khi chỉ cần cả hai nắm tay nhau dạo phố, ăn một món ăn vặt cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái, giải tỏa hết áp lực một ngày dài.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người luôn vui vẻ, cầu tiến, dễ dàng nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc. Cứ thế này, chẳng mấy chốc mà bạn đã có một khoản kha khá cho bản thân đó. 

Bạn đang nghĩ đến việc tự tay làm một món quà tặng người ấy hoặc gia đình, vậy đừng chần chừ mà bắt tay vào làm thôi. Đó hẳn sẽ là một điều tuyệt vời trong mùa Giáng sinh sắp tới.

TUỔI DẬU

Tử vi cho thấy Tuổi Dậu hôm nay khá mệt mỏi về vấn đề tài chính. Bạn phải xoay sở nhiều để chi trả một vài chi phí phát sinh ngoài dự kiến. Điều này khiến bạn khó chịu và cáu gắt suốt một ngày dài.

Cố gắng tập trung hơn nữa cho công việc, chăm chỉ tập luyện thể thao để giải phóng những năng lương tiêu cực Dậu nhé.

Tử vi thứ Bảy ngày 8/12/2018 của 12 con giáp: Tuất công việc suôn sẻ, Hợi bị đâm sau lưng-3

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất luôn được biết tới là người thông minh, nhanh nhẹn, làm việc có đầu có cuối nên được sếp đánh giá cao. Hôm nay, bạn cũng sẽ nhận được những lời khen tích cực trong công việc.

Chuyện tình cảm chưa thực sự may mắn lắm, nhưng bạn đừng buồn, chuyện tình duyên không nên gò ép, chuyện gì tới ắt sẽ phải tới thôi. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên cẩn thận bị đồng nghiệp chơi xấu sau lưng trong hôm nay. Việc mình mình làm, không can thiệp quá nhiều vào vấn đề của người khác là lời khuyên dành cho bạn.

May rằng tình cảm của cả hai vẫn ngọt ngào hạnh phúc. Hãy giữ chặt người ấy trong tay nhé, đây là người rất thích hợp, luôn yêu thương và cho bạn nhiều lời khuyên hợp lý.

Lâm Duẫn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-bay-ngay-8122018-cua-12-con-giap-n-171087.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao