Tử vi thứ Năm ngày 15/3/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 15/3/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý đi làm với tâm trạng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Bạn nhận được lời động viên và khen ngợi từ cấp trên nên vô cùng phấn khởi. Nếu cứ tiếp tục thế này thì vị trí tốt sớm sẽ về tay bạn. 

Tuy nhiên, nhắc nhở tuổi Tý phải quan tâm tới người thân gia đình, đừng vì mải mê công việc mà tối khuya mới bước chân về nhà.

Chuyện tình cảm cũng vậy. Người ấy sẽ chán nếu cảm thấy bạn coi trọng công việc hơn rất nhiều tình cảm của hai người. Cần suy nghĩ thấu đáo hơn nhé tuổi Tý.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu nên xem lại thái độ làm việc của bạn nhé. Bấy lâu nay bạn quá lơ là chuyện công việc, chỉ thích giải trí, xem phim, không thích tập trung làm mất cứ thứ gì trong khi công việc bộn bề. Đừng tưởng sếp không để ý bạn nhé. Hãy cố gắng thay đổi nếu không ngay cả công việc bạn cũng không giữ nổi đâu. 

Chuyện tình yêu không có gì tiến triển. Bạn cần phải chăm chút hơn cho người ấy. Đi chơi, đi ăn, đi du lịch là một gợi ý cho ngày cuối tuần sắp tới. Đừng bao giờ lãng phí thời gian hạnh phúc bên cạnh người mình yêu nhé.

TUỔI DẦN

Chuyện tình cảm và cả công việc của tuổi Dần ngày hôm nay vô cùng suôn sẻ. Với người làm công việc kinh doanh sẽ nhận được nhiều đơn hàng và có khoản thu lớn. Trong các mối quan hệ nhất là đối với đồng nghiệp, bạn cũng cần phải cảnh giác có một số kẻ tiểu nhân hãm hại.

Tình hình sức khỏe hôm nay không khả quan nhé tuổi Dần. Bạn thường xuyên bị đau đầu. Cần phải đi khám nếu có dấu hiệu nặng. Chủ quan với sức khỏe chính là đang làm hại bản thân mình.

TUỔI MÃO

Công việc thuận lợi, tuổi Mão đi làm với tinh thần chậm nhưng chắc. Việc gì đến tay bạn, bạn cũng rất tỉ mỉ, chu đáo, hoàn thành với hiệu quả cao. Sếp đánh giá rất cao tinh thần này của bạn.

Tuy nhiên, điều tử vi 12 con giáp nhắc nhở bạn chính là gần đây bạn đang vung tay quá trán, tiêu pha quá đà làm cho tài chính hao hụt. Người đã có gia đình càng nên tiết kiệm còn có những dự định trong tương lai. Không nên vì ham vui mà tiêu pha lãng phí. 

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn hôm nay phải ăn mừng vì có quý nhân phù trợ, gặp dữ hóa lành. Chút trục trặc trong công việc không khiến bạn đau lòng, còn làm cho bạn mạnh mẽ hơn. Cố gắng phấn đấu hơn nữa nhé, sếp đang có lời khen ngợi bạn đó.

Tinh thần sức khỏe không được tốt. Tuổi Thìn cần có thái độ lo cho mình nhé. Ăn uống đủ đầy, ngủ nghỉ đủ giấc sẽ làm cho bạn có sức khỏe tốt hơn lo cho công việc đó.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay cẩn thận thị phi, tránh chỗ đông người để không bị người khác nhân cơ hội nói xấu, gây hấn với bạn. Đồng nghiệp có người tốt người xấu nên bạn cần phải cảnh giác tối đa.

Nếu không tri kỉ được ở nơi làm việc thì không nên quá mở lòng. Việc mình mình làm, xong việc về nhà đó là cách tốt nhất dành cho tuổi Tỵ. 

Bù lại, chuyện yêu đương của bạn đang vô cùng rực rỡ. Hai người đang tính chuyện cưới xin nên có thể sẽ rất khả quan đó. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay có một ngày không may mắn cả về công việc và chuyện tình cảm, tiền bạc. Hôm nay bạn không nên mang nhiều tiền khi đi ra ngoài để đề phòng mất cắp. Cũng nên nhớ, tiền bạc cho vay khó lấy lại, ngày hôm nay nhất định không thể cho vay.

Chuyện công việc không tốt, bạn cần phải có ý thức và trách nhiệm hơn với nhiệm vụ mình đang phụ trách. Ngày hôm nay, tuổi Ngọ nhận được vài lời phê bình của sếp nên cảm thấy chán nản không muốn làm việc. Cần nâng cao tinh thần biết sai và sửa sai nhé. 

Tình yêu không suôn sẻ, cả hai đang xảy ra mâu thuẫn khiến tình cảm có nguy cơ rạn nứt. Bạn không làm lành thì có thể sẽ tan vỡ vì bạn chính là người gây ra chuyện này. 

TUỔI MÙI

Công việc có khó khăn vướng mắc đừng vội nản chí. Ai cũng phải trải qua thời kì này nọ, nhất là chuyện đồng nghiệp chơi xấu. Bạn hãy giữ vững tâm, bản lĩnh của mình để thiên hạ thấy bạn là người vui vẻ thế nào. 

Tiền bạc cần có kế hoạch chi tiêu tốt hơn nhé. Cho vay mượn vô tổ chức, thậm chí còn mang nhiều tiền, vung tay quá trán là cách bạn đang làm sai. Không có kế hoạch cho tương lai lúc cần tiền không biết vay ai để lo cho mình.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân quá lười nhác dọn dẹp nhà cửa nên hôm nay cần phải nghiêm túc thực hiện việc này nhé. Nếu bạn cứ giữ mãi tính tình lười nhác thì không bao giờ khá lên được ngay cả trong chuyện công việc đâu.

Tình hình tài chính có chút may mắn vì kiếm thêm được nhiều tiền nhờ các mối quan hệ. Nhưng cứ với đà tiêu tiền này thì chẳng mấy chốc số tiền ấy cũng không cánh mà bay đâu. 

TUỔI DẬU

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy bạn có tin vui về tiền bạc. Khoản tiền vay tồn đọng tưởng không lấy lại được thì hôm nay tự nhiên “rơi vào đầu”. Bạn nên vui mừng vì điều này và làm một bữa tiệc nhỏ rủ bạn bè đi ăn nhé.

Công việc có chút thay đổi, bạn bị điều chuyển sang bộ phận mới với những người mới. Đừng buồn vì đây có thể là cơ hội thử thách giúp bạn tốt hơn đó. Đừng bao giờ sợ khó khăn vì nếu không có khó khăn bạn sẽ không thể thành công đâu.

TUỔI TUẤT

Hôm nay là một ngày vô cùng hạnh phúc đối với tuổi Tuất. Tự nhiên bạn nhận được liên lạc từ những người bạn cũ lâu năm rồi hẹn hò. Bạn cảm thấy sống lại thời thanh niên, vui vẻ vô cùng. Tinh thần tràn đầy phấn khởi nên phải làm ngay bữa liên hoan với bạn cũ đi nhé.

Trong công việc bạn được đánh giá rất cao. Sếp có thể đang nhìn bạn làm việc để cất nhắc bạn lên những vị trí quan trọng của công ty đó. Cố gắng lên nhé.

TUỔI HỢI

Lời nhắc nhở dành cho tuổi Hợi là đề phòng tiểu nhân hãm hại ngày hôm nay. Trong công việc, bạn bị những kẻ không ưa bạn, hoặc ghen tị với sự quý mến cấp trên dành cho bạn chơi xấu. Cố gắng dung hòa mọi chuyện nhưng cũng đừng tỏ ra quá hiền lành để kẻ khác bắt nạt. 

Nhìn chung, tình hình sức khỏe và tài chính đều ổn định. Nếu không có gì thay đổi thì nên duy trì chế độ tập luyện như hiện tại để phát huy tối đa khả năng của mình nhé. Vóc dáng đẹp làm nên nhiều chuyện đó. 

Thanh Thảo 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-nam-ngay-1532018-cua-12-con-giap-n-148639.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi thìn 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao